Fashion

มาแล้ว! It Bag กระเป๋ารุ่น Munich Disco จาก MCM ที่ทุกคนต้องมี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพื่อเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 40 ของ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดชิกจากประเทศเยอรมนีที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1976 ที่คอลเลกชัน Spring/Summer 2016 นี้ได้พาย้อนวันวานสู่ยุคเฟื่องฟูของเมืองมิวนิกที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งเสียงดนตรี ศิลปะ อิสรภาพ และความคิดสร้างสรรค์ หรือเรียกได้ว่ายุคทองแห่งดิสโก้ (Munich Disco Days) ให้หวนคืนมาอีกครั้ง ซึ่งองค์ประกอบทั้งทางศาสตร์และศิลป์ของยุคนั้นล้วนหล่อหลอมให้กลายมาเป็นแบรนด์ MCM จนถึงทุกวันนี้

สำหรับการเริ่มต้นปีที่ 40 MCM จึงได้ย้อนกลับไปเพื่อยกย่องรากฐานอันสำคัญ ในช่วงเวลาที่เมืองมิวนิกเป็นศูนย์กลางของทั้งวัฒนธรรม ดนตรี และสนามประลองชั้นเยี่ยมของผู้นำจากทั่วทุกมุมโลก

คอลเลกชันนี้จึงถูกรังสรรค์ออกมาอย่างงดงาม หรูหรา ผสมผสานเสน่ห์ของยุค ‘70s กับความคลาสสิกของดีไซน์แบบเบาเฮาส์ (Bauhaus) สื่อถึงต้นกำเนิด และมรดกทางวัฒนธรรมอย่างชัดเจน ทั้งยังไม่ทิ้งงานฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ และคุณภาพที่ไม่เป็นรองใคร

กระเป๋าทุกชิ้นในคอลเลกชันต่างมีสไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะด้วยลูกเล่นของสีสันที่ใช้สีโทนร้อนและโทนเย็นมาตัดกัน วัสดุอันแปลกใหม่ และลวดลายที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน จึงมีความทันสมัยและคลาสสิกในเวลาเดียวกัน ถึงแม้จะมีความเป็นแฟชั่นและปนไปด้วยจินตนาการสุดล้ำ แต่ก็ไม่เคยละเลยคุณภาพการผลิตอันประณีตที่มีมากว่า 40 ปี

MCM ใช้แรงบันดาลใจจากยุคดิสโก้มาแต่งแต้มคอลเลกชันด้วยรูปทรงกราฟิก สีสันที่ท้าทาย ลวดลายอันโดดเด่น และลายพิมพ์โพลกาดอต ออกมาเป็นคอลเลกชันที่สว่างสดใส เหมาะสำหรับเป็นแอกเซสซอรีเพื่อเพิ่มความเก๋ไก๋ในเวลากลางวัน และเพิ่มเติมความหรูหราในเวลากลางคืน

ส่วนสีใหม่ล่าสุดอย่างสีชมพูบีตรูต (Beet Pink) และสีฟ้ามินต์ (Tile Blue) ก็มาพร้อมกับวัสดุแบบใหม่ เพิ่มลูกเล่นด้วยแผ่นกลมทองให้ความสนุกสนานขี้เล่นในคอลเลกชันนี้ MCM ได้นำเสนอไลน์กระเป๋าหลากหลายรุ่นสำหรับคุณผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นมิลลา คอสโม (Milla Cosmo), บีบี้ บู (Bebe Boo), แพทริเซีย (Patricia) และคลอเดีย (Claudia) :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It