Fashion

เคน-ภูภูมิ อวดชุดลายจุดสุดเท่ !

Pinterest LinkedIn Tumblr


เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ รับอาสาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้ Cool Metropolis ในคอลเลกชัน Polkadot Collection by Ken Phupoom เอาใจหนุ่มๆ ผู้รักการแต่งตัวตามแฟชั่น โดยจัดงานเปิดตัวพร้อมแฟชั่นโชว์อย่างคึกคัก ณ บีเอสซี ไดมอนด์ สกรีน เอสพลานาด ซีนิเพล็กซ์ รัชดาฯ

งานนี้นอกจากแบรนด์แอมบาสซาเดอร์จะมาเดินแบบด้วยตัวเองแล้ว หนุ่มเคนยังเล่าถึงรายละเอียดคอลเลกชันนี้ว่า “ผลงานในคอลเลกชันนี้ของ COOL METROPOLIS ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ต่อยอดจากคอลเลกชัน “KEN PHUPOOM SELECTION” ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ โดยคอลเลกชันนี้จะเน้นความสดใส สนุกสนาน ด้วยสีสันซึ่งแปลกตาและแตกต่างด้วยลวดลายจุด POLKA DOT ที่ชัดเจนเพื่อสร้างความจดจำ จนกลายเป็นความสะดุดตาเมื่อได้สวมใส่ ซึ่งผมชอบนะครับ เพราะผมยังไม่เคยเห็นผลงานออกแบบเครื่องแต่งกายชายในลักษณะนี้ในเมืองไทยมาก่อนครับ”

คอลเลกชันนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากอิทธิพลกระแสงาน Pop Culture ที่หวนกลับมาอีกครั้ง ผสมผสานกับงานสไตล์ มินิมอล สปอร์ตแวร์ แล้วแต่งเติมเพิ่มลูกเล่นความสนุกสนานด้วยลวดลายจุด “POLKA DOT” ซึ่งเริ่มปรากฏขึ้นในปี ค.ศ. 1854 ด้วยมีบันทึกบอกเก้าเล่าสิบว่ามาจากชื่อ “จังหวะการเต้น” อันเป็นที่นิยมของฝั่งยุโรปในเวลานั้น กระทั่งในยุค 1950 ถือเป็นทศวรรษแห่ง “จุด” อย่างแท้จริง ซึ่งหนุ่มเคนเชื่อมั่นว่า ลายจุดจะเป็นอมตะและได้รับความนิยมในทุกยุคทุกสมัย


Comments are closed.

Pin It