Fashion

“หน้าดุ” บิวตี้เทรนด์ ฉบับโอต์ กูตูร์!

Pinterest LinkedIn Tumblr

Chanel
เทรนด์ความงามบนรันเวย์ โอต์ กูตูร์ แฟชั่น วีค ณ เมืองแฟชั่นอย่างปารีส เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เห็นชัดว่าสาวหวานเรียบหรูนั้นต้องหลบให้สาวดุดัน ล้ำหน้าไปถึงเทรนด์แห่งห้วงอวกาศ โดยเฉพาะการเขียนอายไลเนอร์เป็นปีกเด่นชัด คิ้วเข้ม หรือแต่งหน้าให้วิ๊งวับแบบเมทัลลิก

ท้อปแบรนด์ระดับโลกอย่าง ชาแนล เติมความเก๋ไก๋ให้แฟชั่นโอต์ กูตูร์ ด้วยการแต่งหน้าที่เฉี่ยว ดุดัน ด้วยลูกเล่นของการเขียนอายไลเนอร์ และทรงผมเรียบแต่ดูเก๋ แม้แต่วาเลนติโน่ ที่เอาใจสาวหวานด้วยเมคอัพบางเบา ยังเติมความเก๋ด้วยแฮร์พีซรูปงูที่พันเกลียวรอบศีรษะนางแบบให้ดูน่าสะพรึง

ด้านจอห์น กาลิอาโน่ เสกสาวโอต์ กูตูร์ให้เป็นสาวซ่าให้แก่แบรนด์ Maison Margiela เพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้าที่เหนือจินตนการตามสไตล์ดีไซเนอร์ โชว์นี้จึงเห็นสีสันของลิปสติกและการแต่งตาที่เหนือความคาดหมาย ไม่วาจะเป็นปากสีม่วง สีเขียว สีแดง เป็นต้น ส่วนแบรนด์ Elie Saab ที่เคยครองใจสาวหวานสวย รันเวย์ครั้งนี้ยังต้องหมอบให้สาวดุ แม้ชุดจะฟรุ้งฟริ้งวิ๊งวับ แต่เครื่องประดับนั้นเป็นที่คาดผมแบบเมทัลลิก แถมบางลุคยังใส่หมวกแก๊ปประดับคริสตัลเติมความเท่ ส่วนเมคอัพนั้นนางแบบเขียนคิ้วโก่งเข้ม คงคอนเซ็ปต์น่าเกรงขาม

เรียกว่าสาวๆ โอต์กูตูร์ซีซั่นนี้ ต้องดุและน่ากลัวทู๊กคน
Valentino
Chanel
Elie Saab
Giorgio-Armani-Prive
Guo-Pei
Maison Margiela
Maison Margiela
Maison Margiela
Maison Margiela
Schiaparelli

Comments are closed.

Pin It