Fashion

สวยเด้งริมหาด ด้วยชุดว่ายน้ำสุดฮอต

Pinterest LinkedIn Tumblr

Dolce & Gabbana
>>เกิดเป็นผู้หญิงต้องอัปเดตเทรนด์ ไม่เว้นแม้แต่ชุดว่ายน้ำ พอเข้าฤดูกาลซัมเมอร์ก็ถึงคราวอวดหุ่นสวยๆ ด้วยบิกินี่ตัวจิ๋ว เซเลบออนไลน์จะพาไปดูชุดว่ายน้ำจากเวทีระดับโลก จะสวยเซี๊ยะ สวยแซบขนาดไหนมาชมกัน
Anna Sui
Moschino
Moschino
Tory Burch
Tory Burch
ส่วนในเมืองไทยถ้าสาวๆ กำลังจะเลือกชุดว่ายน้ำให้เข้ากับสรีระตัวเอง ไทรอัมพ์เค้าอวดโฉมแฟชั่นชุดว่ายน้ำคอลเลกชันใหม่ชื่อว่า Triumph Swimwear 2016 Collection “Find Your Summer” ที่มีให้เลือกสรรถึง 8 ดีไซน์ Bloomsbury, Aztec Tribes, Camouflage Ministry, Lush Florals, Bow Attraction, Beachcombers, Fiesta และ Colossal Weaves
Triumph Bloomsbury
Triumph Aztec Tribes
Triumph Camouflage Ministry
Triumph Lush Florals
Triumph Bow Attraction
Triumph Beachcombers
Triumph Fiesta
Triumph Colossal Weaves
หรือจะเป็นชุดว่ายน้ำจาก Vilebrequin แบรนด์ชุดว่ายน้ำสัญชาติฝรั่งเศส ส่งคอลเลกชันฤดูร้อน 2016 เอาใจสาวๆ ด้วยชุดว่ายน้ำสีสันสดใสหลายรุ่น อาทิ พิกซ์เซล ฟลาวเวอร์, เทอเทิล บับเบิล, ไมโคร เทอเทิล, ไชนี่ สเกล, เทอเทิล สเกล, เลเซอร์ คัท เทอเทิล และแจ็คคาร์ท วี 71 รับรองใส่ออกมาแล้วสวยสตรองแน่นอน
Vilebrequin Pixel Flowers
Vilebrequin Bubble turtles
Vilebrequin Micro Turtles
Vilebrequin Turtle scales
Vilebrequin Jacquard V71
พบกับ Triumph Swimwear 2016 Collection ได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และวิลล์เบรอร์กัง คอลเลกชันสปริง-ซัมเมอร์ 2016 ได้ที่วิลล์เบรอร์กังแฟลกชิปสโตร์ ชั้น 2 อาคารเฮลลิกซ์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It