Beauty

เติมเสน่ห์แห่งสีสันจากฤดูใบไม้ผลิให้ซัมเมอร์นี้ร้อนแรงกว่าที่เคย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สีสันสุดท้าทายแห่งฤดูใบไม้ผลิของโตเกียวนั้นคือแรงบันดาลใจสำคัญที่ก่อให้เกิดเป็น 2016 สปริง คัลเลอร์ คอลเลกชัน (2016 Spring Color Collection)” จากแบรนด์ระดับพรีเมียมของญี่ปุ่นอย่าง ซุคกุ (SUQQU) ด้วยความทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งธรรมชาติ ดูโดดเด่นเหนือใครด้วยความหรูหราแบบเมืองใหญ่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว อันเป็นที่มาของเมกอัพคอลเลกชันนี้ สีสันบนดวงตาที่จะถ่ายทอดความหรูหราแก่ผู้คนที่จับจ้อง ริมฝีปากสดใสที่ถูกเคลือบไปด้วยความชุ่มฉ่ำแลดูมีชีวิตชีวา พวงแก้มชมพูระเรื่อยามต้องแสงดูสุขภาพดี ทั้งหมดนี้จะทำให้สาวๆ สนุกไปกับการแต่งแต้มสีสันที่ SUQQU บรรจงปั้นจินตนาการผ่านทางเมกอัพคอลเลชันนี้แบบจัดเต็ม และแน่นอนว่าเราจะพาสาวเซเลบมาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดกับ 2016 Spring Color Collection” ว่ามีอะไรกันบ้างมารับชมไปพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

SUQQU BLEND COLOR EYESHADOW ขนาด 4.2 กรัม ราคา 3,100 บาท
ร่วมถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งฤดูใบไม้ผลิของโตเกียวแรงบันดาลใจสำคัญสู่อายแชโดว์พาเลตต์ 4 สีในตลับเดียว ที่จะมอบเนื้อสัมผัสซาตินนุ่มนวลและมอบดวงตาโดดเด่นชวนฝัน มาพร้อมเฉดสีลิมิเต็ดและเฉดสีใหม่
 

SUQQU EYE COLOR PALETTE ขนาด 2.6 กรัม ราคา 2,000 บาท
เติมแต่งความทันสมัยเป็นสาวยุคใหม่ด้วยการไล่เฉดสีบนเปลือกตาที่จะเพิ่มเสน่ห์ชวนค้นหาอันน่าหลงใหลมาพร้อมชิมเมอร์ประกายเนื้อละเอียดที่จะเนียนเรียบไปกับเปลือกตา
 

SUQQU BRIGHT UP LIPSTICK ขนาด 3.8 กรัม ราคา 2,250 บาท
มอบสีสันตามความปรารถนาแก่ริมฝีปากนุ่ม ที่จะมอบความกระจ่างให้เรียวปากอีกทั้งยังสามารถลดเลือนริ้วรอยบนริมฝีปากได้อีกด้วย
 

SUQQU DUAL LIP COLOUR ขนาด 5.5 กรัม ราคา 1,500 บาท
นำเสนอถึงลิปในรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจมาพร้อมสีสันชัดเจนช่วยมอบภาพลักษณ์ที่ดูสง่างามได้อย่างง่ายดาย พร้อมเสกสรรวันของสาวๆ ให้สนุกมากยิ่งขึ้น
 

SUQQU FACE COLOR PALETTE ขนาด 6.1 กรัม ราคา 3,100 บาท
มอบความกระจ่างใส่ให้แก่ใบหน้าเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบถึงขีดสุด พร้อมมอบผิวอมชมพูสวยเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา
 

SUQQU NAIL COLOR R ขนาด 5 มิลลิลิตร ราคา 1,000 บาท
เติมแต่งเรียวเล็บสวยเกาะกระแสเทรนด์สีล่าสุด ด้วยการทาเพียงครั้งเดียวจะมอบสีสันที่สวยสด พร้อมความเงาแวววาวน่าดึงดูดใจ เพิ่มลุคให้ดูมีชีวิตชีวาได้มากยิ่งขึ้น
 

ผลิตภัณฑ์หลักจาก SUQQU 2016 Spring Color Collection ที่ใช้ในการรีวิว

และนอกเหนือจากนี้เรายังเอาใจสาวเซเลบด้วยการรีวิวผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นจาก 2016 สปริง คัลเลอร์ คอลเลกชัน ที่จะตอบโจทย์สาวทุกสไตล์ ให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายๆ พร้อมเป็น Everyday Look ได้อย่างสร้างสรรค์ รับรองได้ว่าถึงแม้สาวคนไหนอาจจะยังแต่งหน้าไม่เก่งนัก ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะทำให้การแต่งหน้าของคุณเหมือนมีเมกอัพมือโปรมารังสรรค์ลุคให้เลยทีเดียว พร้อมแล้วตามมาชมกันได้เลยค่ะ

เริ่มจากขั้นตอนแต่งหน้าอย่างเบสิกด้วยการเตรียมผิวหน้าให้เรียบร้อยด้วยรองพื้น, คอนทัวร์ ตามสไตล์การแต่งหน้าของสาวๆ แต่ละคน ที่สำคัญอย่าลืมคิ้วนะคะ จากนั้นเพิ่มเติมความโดดเด่นของดวงตาด้วย SUQQU BLEND COLOR EYESHADOW เบอร์ EX-28 Kinshasuna เริ่มจากสีชมพูมุกทางด้านขวาแถวล่างในการทาเป็นพื้นเบสให้ทั่วเปลือกตา

จากนั้นทามาจนถึงบริเวณหัวตาและตามด้วยใช้สีม่วงทางด้านซ้ายแถวล่างระบายจากบริเวณหางตาเข้าจนถึงกึ่งกลางของเปลือกตาเพื่อสร้างมิติเพิ่มมากยิ่งขึ้น เขียนอินเนอร์ให้ชิดขอบตาทั้งบนและล่าง

ปัดขนตาเพื่อเปิดดวงตาให้ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น จากนั้นแต่งเติมพวงแก้มใสด้วยบลัชสีชมพูระเรื่อ เพื่อความสดใสให้ดูสุขภาพดี มีเลือดฝาด

แต่งเติมเรียวปากเพื่อฟินิชลุคให้ดูสมบูรณ์แบบมากที่สุดด้วย SUQQU DUAL LIP COLOUR เบอร์ EX-03 Benishizuku 
 

เป็นอันจบลุคสวยพร้อมเผชิญทุกสถานการณ์แบบเรียกได้ว่าเหมือนมีเมกอัพอาร์ทิสต์มาคอยปั้นลุคสวยให้ถึงที่บ้านเลยทีเดียวค่ะ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจสามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SUQQUThailand หรือจะไปลองเล่นที่เคาน์เตอร์เลย (บอกเลยว่าต้องโดนสักชิ้นล่ะน่า) ก็ไม่ว่ากัน ของดีมีคุณภาพแบบนี้ รีบไปสอยด่วนๆ เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอกนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It