Fashion

งานอาร์ตสุดเจ๋งที่ “ดูแพงเลอค่า…น่าอร่อยแต่กินไม่ได้!”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>พรสวรรค์อันล้ำค่าที่ติดตัว โคลอี้ ไวท์ส (Chloe Wise) ศิลปินสาวชาวแคนาดาผู้นี้มาแต่กำเนิดนั้นเป็นเครื่องมือสำคัญที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ผลงานสุดล้ำค่าแสนหอมหวานในครั้งนี้! ความร่ำรวยทางพรสวรรค์ของเธอได้สร้างผลงานต่างๆ ขึ้นมามากมาย แม้จะไม่ได้ออกตัวแรงมากนักแต่ก็มีผู้คนที่สนใจในงานศิลปะติดตามเธอในอินสตาแกรมเกือบ 3 แสนคน! (IG: chloewise_)
และล่าสุดกับแรงบันดาลใจครั้งสำคัญที่ดึงเอาวัฒนธรรมพื้นฐานและความหลงใหลในแฟชั่นของผู้คนมาตีความและแปรเปลี่ยนเป็นงานอาร์ตสุดเจ๋ง ที่ยังเล่นกับสำนวนคำว่า “Baguette” จากศัพท์ที่แปลว่าขนมปังฝรั่งเศส ซึ่งผลงานของเธอครั้งนี้เป็นที่ยอมรับและโด่งดังในหมู่ศิลปินเป็นอย่างมากจนถึงขนาดหนังสือหัวนอกเล่มใหญ่ๆ ยังเชิญไปให้สัมภาษณ์!


โดยล่าสุดเธอได้จัดเอ็กซิบิชันโชว์ประติมากรรมสุดล้ำนี้ที่ ดิวิชัน แกลเลอรี (Division Gallery) ในรัฐโทรอนโต ประเทศแคนาดา ผลงานของเธอนั้นเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าผู้เข้าชม กับการนำไอเท็มเด่นๆ จากแบรนด์ดังในอุตสาหกรรมแฟชั่นมาผสมผสานกับขนมปังรูปทรงต่างๆ ทั้งทรงกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้างที่เธอสามารถถ่ายทอดความสัมพันธ์ระหว่างศิลปะกับแฟชั่นออกมาได้อย่างลงตัวสุดๆ

โคลอี้ ให้สัมภาษณ์ลงนิตยสาร

กระบวนการเตรียมงานก่อนเริ่มสร้างผลงานครั้งสำคัญ

จัดแสดงโชว์ผลงานที่ดิวิชัน แกลเลอรี


















เจ๋งใช่ไหมล่ะ? หากสาวๆ คนไหนสนใจอยากจะดูผลงานอื่นๆ ของเธอเพิ่มเติมสามารถไปดูได้ที่เว็บไซต์ของเธอ www.chloewise.com บอกก่อนเลยว่าความเจ๋งของเธอที่คุณจะได้รับหลังจากชมผลงานของเธอนั้นจะทำให้คุณต้องเซอร์ไพรส์สุดๆ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It