Fashion

เจ้าหญิงเคทในเดรสตะวันออก ที่สะกดสายตาแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

Tory Burch
กลายเป็นที่ชื่นชมของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก เมื่อเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดส์ เสด็จเยือนอินเดียและภูฎาน อย่างเป็นทางการ พร้อมเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ พระสวามี ระหว่างวันที่ 10-16 เมษายนที่ผ่านมา เพราะด้วยฉลองพระองค์ในชุดสีสันสไตล์โอเรียนทอลของแต่ละสถานที่ที่พระองค์เสด็จเยือน กลายเป็นภาพแฟชั่นที่สำนักข่าวหลายแห่งได้รวบรวมมานำเสนอไว้อย่างน่าประทับใจ

ชุดสไตลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภายในงานกาล่าหรู หรือแม้แต่เล่นคริคเกตที่มุมไบที่เจ้าหญิงเคทได้ฉลองนั้น ล้วนเป็นผลงานของดีไซเนอร์คนโปรดของอังกฤษ และดีไซเนอร์ท้องถิ่นของทั้งอินเดียและภูฎาณ ไม่ว่าจะเป็นเดรสราตรียาวสีน้ำเงินของ Jenney Packham ที่ปักโดยศิลปินชาวอินเดียทรงสวมใส่ร่วมงานกาล่าในมุมไบ และชุดของดีไซเนอร์ชาวอินเดีย Anita Donger ที่ทรงสวมใส่เล่นคริคเก็ต ไปจนถึงเดรสผ้าพื้นเมืองในราคาแค่ 70 เหรียญสหรัฐ

นอกจากนั้นก็ไม่ทิ้งชุดเรียบหรูในสไตล์ของพระองค์ อย่างโค้ทเดรสสีเหลืองของ Emilia Wickstead เมื่อเสด็จไปเยือนภูฎาน หรือการมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดพื้นเมืองเข้ากับดีไซเนอร์แบรนด์อย่าง กระโปรงของภูฎานที่รังสรรค์โดย Kelzang Wangmo จับคู่กับเสื้อคลุมของ Paul & Joe และแม้แต่ชุดปีนเขาก็ไม่พลาดที่จะคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าบู้ต และยามเย็นพระองค์ทรงสวมใส่เดรสลายดอกไม้ของ Tory Burch ร่วมรับประทานอาหารเย็นกับพระราชาและพระราชินีแห่งภูฎาน ซึ่งชุดนี้กลายเป็นชุดที่ดังข้ามคืน เพราะหลังจากนั้นดาราดังอย่างดรูว์ แบร์รี่มอร์ ก็สอยมาสวมใส่

นอกจากชุดในกิจกรรมไฮไลต์ต่างๆ แล้ว แต่ละชุดที่พระองค์ทรงสวมใส่ตลอดทริปก็ได้รับการตอบรับและชื่นชมจากเหล่าแฟนคลับและรักในสไตล์ของเจ้าหญิง และสุดท้ายพระองค์ทรงไม่ลืมสวมใส่ชุดแบรนด์โปรดอย่าง เดรสสั้นสีขาวของ Alexander Mcqueen เสด็จกลับอังกฤษ

เรียกได้ว่า ทัวร์ทั้งสองประเทศครั้งนี้ของเจ้าหญิงเคท ขนทั้งช่างผมประจำพระองค์อย่าง Amanda Cook และสไตลิสต์ อย่าง Natasha Archer ร่วมเดินทางไปด้วย แถมยังช่วยกันหอบหิ้วกระเป๋าหลายใบ!
Anita Donger
ผ้าถุงจาก Kelzang Wangmo
Alexander Mcqueen
Anna Sui
 Emilia Wickstead
Emilia Wickstead
Beulah
 Alice Temperley
enny Packham
 Alexander McQueen

 Reem Acra
Topshop

Comments are closed.

Pin It