Fashion

สะกดทุกสายตาด้วยบิกินี่และบีชแวร์ จาก Angelys Balek

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หลังจากสร้างชื่อเสียงผ่านลายพิมพ์อันโดดเด่น ด้วยเทคนิคสร้างสรรค์เพียงหนึ่งเดียวจนโด่งดังไปทั่วโลก Angelys Balek กลับมาอีกครั้ง พร้อมเปิดตัว AB By Angelys Balek บิกินี่และบีชแวร์สวยจัดบนลายพิมพ์แสนแฟนซี ที่สื่อถึงนิยามความรักอันอ่อนหวานผลิบาน ผ่านความซับซ้อนของความสัมพันธ์ราวกับการเดินทางที่เหมือนกึ่งฝันกึ่งความจริง

สะท้อนถึงความรักที่อยู่นอกเหนือมายาคติจากจุดริ่มต้นความมืดมิดมาสู่แสงสว่างราวกับบทละครของเชคสเปียร์เรื่องเยี่ยมอย่าง A Midsummer’s Night Dream “คอลเลกชันนี้เราอยากพาทุกคนไปในสถานที่ซึ่งแยกไม่ได้ว่านี่คือความฝันหรือความจริง” แองจี้ – สุนทรีย์ บาเลก ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์เล่าถึงจุดเริ่มต้นของไอเดียที่ใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานและนำมาต่อยอดกับความชอบล่าสุดของเธอที่มีต่อมิวสิกวิดีโอเพลง Pools ของวงอินดี้ร็อก Glass Animals

“เราติดใจในเนื้อร้องที่เปรียบเทียบความรักได้อย่างคมคาย ขณะเดียวกันผลงาน สตอปโมชั่นของ Rafael Bonilla ก็พาเราเดินทางผ่านตัวละครแฟนซีราวกับ Alice in Wonderland ภาคพิเศษ เราสนุกกับทุกจินตนาการที่ดำดิ่งไปสู่ดินแดนในฝันผ่านโลกใต้น้ำอันตระการตาและน่าตื่นเต้น นำมาต่อยอดใช้กับงานดีไซน์ประจำซัมเมอร์นี้เพื่อผู้หญิงของ AB By Angelys Balek (เอบีบายแอนเจลิสบาเลก) ได้สนุกกับการสวมใส่งานศิลปะบนเรือนร่างปลดปล่อยอิสรภาพทางความงามและดึงดูดทุกสายตา”

ในคอลเลกชันนี้ นำเสนอเทคนิคการสร้างลายพิมพ์ด้วยวิธีการวาดภาพสีน้ำถ่ายทอดธรรมชาติของฤดูร้อนอันบางเบาตัดสลับกับโทนสีอันร้อนแรง เทคนิคการเย็บอันซับซ้อนที่เกิดจากการสร้างงานศิลปะแบบคอลลาจซึ่งมีชิ้นเด่นเป็นบิกินี่และบีชแวร์ที่ชวนให้นึกถึงเสื้อผ้าชิ้นน้อยที่เผยผิวมาคลอเคลีย แดดซัมเมอร์จึงทั้งเสริมความมีสไตล์ให้ชัดเจนและเปิดให้มิกซ์แอนด์แมตช์กับชิ้นอื่นๆได้สนุกยิ่งขึ้น :: Text by FLASH














Comments are closed.

Pin It