Travel

เที่ยวหลากสไตล์ทั่วเมืองไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ขณะที่ใครๆ ก็พากันไปเช็กอินดูภูเขาไฟฟูจิที่ญี่ปุ่น ล่องเรือทะเลสาบที่ไต้หวัน หรือจะสนุกสนานกับการชอปปิ้งที่ฮ่องกง ทำเอาเปิดเฟซบุ๊ก ไอจีที่ไรพาให้อิจฉาตาร้อน สำหรับใครที่อยากท่องเที่ยวแต่ไม่สะดวกเรื่องเวลาหรืองบประมาณ อย่าน้อยใจไป เก็บกระเป๋าเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทยก็ได้ เพราะเมืองไทยมีอะไรดีๆ รอให้คุณไปสัมผัสอยู่อีกเยอะ ทั้งวิวสวยๆ และกิจกรรมสนุกสนาน รับรองได้ว่ามีอะไรให้เที่ยวไม่น้อยหน้าต่างประเทศแน่ๆ

ล่องเรือชมความงามของเกาะเสม็ด

บริการสุดพิเศษจาก เสม็ด รีสอร์ต กรุ๊ป กับการล่องเรือสำราญเที่ยวชมความงามของท้องทะเลเสม็ด โดยเรือใบขนาด 44 ฟุต ซึ่งมีบริการ 2 แบบ แบ่งเป็น Sailing Cruise ล่องเรือชมวิวแบบเป็นส่วนตัว ด้วยระยะเวลา 5 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น. ในราคา 13,000 บาท สำหรับล่องเรือชมวิวเพียงอย่างเดียว และ 15,000 บาท เมื่อรวมบริการอาหารและเครื่องดื่ม เป็นราคาแบบเป็นกรุ๊ปสำหรับลูกค้า 8 ท่าน (แขกเสริม คิดราคาคนละ 1,000 บาท โดยเรือรองรับได้สูงสุด 10 คน) และเรือแบบ Sunset Cruise ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดินในช่วงเวลา 16.00 – 18.30 น. ในราคาท่านละ 2,000 บาท สำหรับล่องเรืออย่างเดียว และราคา 2,500 บาท พร้อมดินเนอร์อาหารไทยที่บาร์แอนด์เบด รีสอร์ตสุดหรูบนเกาะเสม็ด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 08-8009-3767

แฮงเอาต์สุดชิลที่เขาใหญ่

โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ชวนคุณหลบร้อนจากเมืองแสนวุ่นวายมาสัมผัสบรรยากาศบริสุทธิกับแหล่งโอโซนธรรมชาติ อิ่มเอมกับประสบการณ์ทานอาหารเอาต์ดอร์ ที่ ‘The Escape Yard’ ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ทั้งจากสวนผักในฟาร์ม ผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่น มาปรุงอาหารในครัวเปิดกลางสวนแบบ “Live Culinary” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Farm to Table” พร้อมลิ้มรสสเต๊กจานเด็ดไม่ว่าจะเป็น Australian Ribeye, Smoked Pork Chop หรือ Stuffed Filet of Salmon พร้อมเครื่องเคียงอย่าง ซุป พาสต้า และสลัดผักออแกนิก โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 09-2823-2590 หรือที่เว็บไซต์ www.escape-hotel.com

พักในสไตล์เรือสำราญสุดหรูที่พัทยา

หลบพักร้อนผ่อนคลายในบรรยากาศแสนพิเศษของโรงแรมบาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ บาย โซฟิเทล กับแพกเกจสุดพิเศษ Wellness Package ที่ให้คุณได้พักแสนสบายในห้องแบบดีลักซ์ดีไซน์โดดเด่นเหมือนอยู่ในเรือสำราญสุดหรู พร้อมอาหารเช้า และบริการนวดแผนไทย 1 ชั่วโมงสำหรับ 2 ท่าน ที่ เดอะสปา ของโรงแรม ในราคาเริ่มต้น 4,072 บาทถ้วน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-3876-9999 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It