Fashion

คาร์เทียร์เปิดตัวเครื่องประดับ ที่ฉีกทุกกรอบ ทลายทุกกฎ

Pinterest LinkedIn Tumblr


“คาร์เทียร์” (Cartier) เติมเต็มคอลเลกชัน แคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier) ด้วยเครื่องประดับชิ้นใหม่ที่ฉีกกรอบกว่าเคย และเปิดตัวคอลเลกชัน แคลช [อัน]ลิมิเต็ด (Clash [Un]Limited) ที่ฉีกทุกรูปแบบแห่งความคลาสสิก พร้อมแต่งตั้ง ลิลลี่ คอลลินส์ เป็นแอมบาสเดอร์ประจำคอลเลกชันแคลช [อัน]ลิมิเต็ด อีกด้วย


แคลช เดอ คาร์เทียร์ ผสานความแตกต่างเข้าด้วยกัน โดยนำลูกปัดสูงค่าและหมุดสีโรสด์โกลด์แวววาว เนรมิตเป็นแหวน ต่างหู กำไลข้อมือ และสร้อยคอ ที่มีสัดส่วนลงตัว ผสานโรสโกลด์เข้ากับออนิกซ์ ทองคำขาว และไข่มุกตาฮิติเอาไว้ด้วยกัน เป็นสองเฉดสีเข้มที่โดดเด่นเสมอกัน


ปีนี้ โดดเด่นด้วยไข่มุกดำจากหมู่เกาะตาฮิติ ไม่ว่าจะเป็นแหวน ต่างหูเม็ดเขื่องที่เรียงรายส่องประกายสีเทา เขียว และม่วง ผสานอย่างลงตัวกับตัวเรือนทองคำขาวและหมุดประดับออนิกซ์ ทั้งแหวน, กำไลข้อมือ, จี้ห้อยคอและต่างหูแบบห่วง ทำให้ทุกชิ้นเล่นแสงราวกับมีชีวิตยามสวมใส่


แคลช [อัน]ลิมิเต็ด มาพร้อมขนาดที่ไม่ปราณี สีดำที่เข้มลุ่มลึกขึ้น หมุดโอเวอร์ไซส์ และนานาวิธีสวมใส่ โดดเด่นด้วยหมุดสตั๊ดแคลช เดอ คาร์เทียร์ ขนาดที่ใหญ่ขึ้น ยอดแหลมที่คมขึ้น และจำนวนที่มากขึ้น ประดับอัญมณีระยิบสีขาวและดำ และประกายสีม่วงในบางชิ้น

Comments are closed.

Pin It