Lifestyle

เปิดตัว 2 ปฐมบทแห่งวงการเครื่องหอม “Pim Rum Peoy” (พิมพ์รำเพย) หอมตราตรึงไม่รู้เลือน

Pinterest LinkedIn Tumblr


แบรนด์เครื่องหอม Pim Rum Poey (พิมพ์รำเพย) สร้างตำนานความหอมตราตรึงใจ ด้วยการนำแรงบันดาลใจจากภาพลักษณ์ของแฟชั่นไอคอนคนดังอย่าง Audrey Hepburn, Grace Kelly, Olivia Palermo และ Alicia Silverstone ผู้เปี่ยมไปด้วยสไตล์และรสนิยม ผสานหลอมรวมกับความเป็นตัวตนของเจ้าของแบรนด์ พิมพ์ – พัฒนียา อุชชิน หรือเมนเทอร์พิมพ์ จากเพจสมการความรัก สาวเก่งแห่งวงการ Luxury Brand Industry ในประเทศไทย ที่เป็นผู้หญิงมีเสน่ห์มั่นใจ มองโลกในแง่ดี มีปฏิภาณไหวพริบ และพร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์ โดยสื่อผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกมารังสรรค์ร่วมกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ที่พิถีพิถันปรุงแต่งขึ้นโดย Scent Designer นักออกแบบกลิ่นหอมจากจินตนาการ จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องหอมที่พร้อมจะทำให้ทุกคนตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย


“หลายคนคงมีกลิ่นที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำ สำหรับพิมพ์แล้วกลิ่นครีมทาผิวที่คุณแม่ใช้เป็นประจำ กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ จากลิปสติกแท่งโปรดของคุณยาย และกลิ่นน้ำหอมผสมกลิ่นกายของหนุ่มคนรักตอนที่เพิ่งเริ่มคบกันใหม่ๆ …กลิ่นที่คุ้นเคยเหล่านี้มันคือตัวแทนหรือสายสัมพันธ์อย่างหนึ่งของคนที่เรารักที่ทำให้พิมพ์รู้สึกถึงความรัก ความอบอุ่นที่แม้บางครั้งจะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน และนอกจากนี้กลิ่นยังแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน และเป็นส่วนหนึ่งของที่พำนักแห่งจิตวิญญาณด้วย พิมพ์จึงให้ความสำคัญกับกลิ่นมากเป็นพิเศษ” พิมพ์ กล่าว


จากความหลงใหลในกลิ่นหอม และเรื่องของบิวตี้ความสวยความงามทำให้สาวพิมพ์ตัดสินใจสร้างแบรนด์เครื่องหอมของตนเองในชื่อ “Pim Rum Poey” (พิมพ์รำเพย) ซึ่งมาจากชื่อเล่นของเธอคือ “พิมพ์” และคำว่า “รำเพย” คำไทยๆ ที่หมายถึงการพัดพากลิ่นดอกไม้หอมโชยอ่อน ซึ่งเมื่อรวมแล้วจึงสื่อความหมายถึง การที่เธอได้นำพากลิ่นหอมที่เธอรักมามอบให้กับบรรดาสาวๆ นั่นเอง


เริ่มต้นเปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์อย่าง ก้านไม้หอม หรือ Reed Diffuser ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมในบ้าน ที่ประกอบด้วย 2 กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ Beautiful to Behold กลิ่นหอมสดชื่นในยามเช้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำแห่งแสงอาทิตย์ ซึ่งถูกบันทึกไว้ในตำราเวทมนตร์โบราณว่าเป็นน้ำที่จะนำมาซึ่งความสนุก ความหวัง ความเจริญรุ่งเรือง และการมีสุขภาพดี เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นหอมอันแสนสดชื่นจากเมลอน, เนโรลี และดอก บลูเบล ตามด้วยกลิ่นหอมของมวลดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ที่ผลิดอกบานสะพรั่งรับอรุณในยามเช้า ไม่ว่าจะเป็น ดอกมะลิ, ดอกกล้วยไม้, ลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเล่ย์, ฟรานจิพานี่ ตามด้วยกลิ่นอันละมุนลุ่มลึกของโรส วู้ด, ไม้สนซีดาร์ และอำพันทะเล โดยทั้งหมดนี้จะมาช่วยสร้างบรรยากาศอันแสนสดชื่น พร้อมปลุกพลังความสดใสในห้องของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน น้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน ที่ชวนให้รู้สึกเหมือนได้นั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสื่อถึงภาพลักษณ์ของผู้หญิงเก่ง สง่างามที่มองโลกในแง่ดี เปี่ยมพลังงานบวก และพร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์


ส่วน Soulmates Potion โดดเด่นด้วยกลิ่นดอกไม้หอมเย้ายวนยามราตรี ได้แรงบันดาลใจจากน้ำแห่งแสงจันทราตามตำราเวทมนตร์โบราณได้กล่าวว่า เป็นตัวแทนของพลังธรรมชาติที่อัดแน่นไปด้วยความขลังของ เวทมนตร์ อีกทั้งยังเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ทำน้ำอมฤต ประกอบพิธีกรรม ถวายเทพหรือเทพี รวมถึงเจิมสถานที่ และสิ่งของเพื่อช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีทั้งหลาย และนำมาซึ่งความโชคดี โดย Pim Rum Poey ได้รวบรวมพลังความหอมอันแสนเลอค่าจากทุ่งดอกไม้แห่งรัตติกาลที่ส่งกลิ่นหอมเย้ายวน ตราตรึง แฝงเร้นไปด้วยมนต์เสน่ห์ลึกลับน่าค้นหามาช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติก ปรับความสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นความเร่าร้อน เติมเต็มอารมณ์ของคู่รักให้ครุกรุ่น สื่อถึงตัวตนอีกด้านของหญิงเก่งที่มีเสน่ห์เหลือร้ายต่อเพศตรงข้ามในยามราตรี เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นหอมชวนหลงใหลจากดอกพีโอนี่, ลิ้นจี่ และเบอร์กามอต ตามมาด้วยกลิ่นเย้ายวนจากดอกกุหลาบดามัสก์, พริกไทย, มะลิ, ดอกไอริส และลูกพีช ทิ้งสัมผัสสุดท้ายก่อนไฟรักจะคุโชนด้วยกลิ่นหอมจากไวท์ มัสก์, แอมเบอร์ และคอตตอน แคนดี้

นอกจากนี้ Pim Rum Poey (พิมพ์รำเพย) ยังจะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่น่าสนใจ ตอบโจทย์สาวหรูผู้คลั่งไคล้กลิ่นหอมให้ติดตามกันจากนี้อีกมากมาย

สัมผัสกลิ่นหอมอันตราตรึงจากผลิตภัณฑ์ Pim Rum Poey (พิมพ์รำเพย) ได้แล้ววันนี้ โดย Reed Diffuser ทั้งสองกลิ่นอย่าง Beautiful to Behold และ Soulmates Potion จำหน่ายในราคาพิเศษ!!! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดตัวแบรนด์ เพียงขวดละ 1,190 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 1,590 บาท)

Comments are closed.

Pin It