Fashion

คอลเลกชั่นสุดพิเศษ “Pomelo x Janesuda” ขายดีจนต้องรีสต็อก!

Pinterest LinkedIn Tumblr


สร้างปรากฎการณ์ช็อปรัวๆ เว็บแทบล่ม เมื่อ Pomelo ภูมิใจนำเสนอคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นล่าสุดที่ร่วมสร้างสรรค์กับ “Janesuda” แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทยที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ โดยเจนสุดา ปานโต ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ จน Sold Out ไปแล้วหลายไอเท็ม ซึ่งหลังจากเปิดตัวและได้พูดคุยกับ เจนสุดา และ วรดา Vice President Head of Buying & Design ก็มีข่าวดีมาแจ้งสาวๆ ว่า อาจจะมีการรีสต็อกคอลเลกชั่นนี้ให้พร้อมช็อปกันอีกครั้งราวๆ เดือนพฤศจิกายน


โปรเจคนี้เป็นความตั้งใจอย่างแน่วแน่ของทั้ง Pomelo และ เจนสุดา จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 26 ชิ้น ที่ผสมผสานดีเทลระบายด้วยลูกไม้และผ้าลายฉลุออกแบบมาเฉพาะที่ Pomelo โดยส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นนี้ใช้ผ้าฝ้ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังได้การรับรองจากโครงการ Better Cotton Initiative (BCI) ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาฝ้ายอย่างยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยจัดตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ในการพัฒนา 3P ได้แก่ People หรือชุมชนผู้ผลิตฝ้ายทั่วโลก Planet หรือสภาพแวดล้อมในการปลูกให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และ Profit หรือการกระจายรายได้ให้แก่ชุมชนปลูกฝ้ายเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ทางแบรนด์ Janesuda ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นที่มีจุดประสงค์ทั้งสร้างความยั่งยืนแก่ธรรมชาติและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่เกษตรกร


คอลเลคชั่น Janesuda มีแนวคิดเกี่ยวกับการเชื่อมต่อกับธรรมชาติอีกครั้ง ปล่อยใจไปกับธรรมชาติ ที่ ๆ เป็นความงามอันบริสุทธิ์ ช่วยให้ค้นพบความสงบของจิตใจในขณะที่เพลิดเพลินไปกับความเขียวชะอุ่มสดใสของต้นไม้ใบหญ้า นอกจากนี้ คอลเลคชั่น Janesuda ยังมีแนวคิดของคำว่าบ้าน โดยแฝงความสำคัญของบ้านภายใต้ไอเท็มเหล่านี้ โดยบ้านสื่อถึงสถานที่ ๆ เรารู้สึกอบอุ่น และเป็นที่พักหัวใจของทุกคน ดังนั้น ไม่ว่าบ้านจะเป็นที่ใด คอลเลคชั่นนี้จะทำให้รู้สึกอบอุ่นและสบายใจเหมือนอยู่บ้าน และบ้านคือสถานที่แบ่งปันความสุข เหมือนดังที่คอลเลคชั่นนี้ได้ให้ความสุขแก่ทุกคน ไอเท็มในคอลเลคชั่นเหล่านี้จึงออกแบบมาเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน และเข้าถึงได้ทุกคน นอกจากนั้นยังมีชุดรีสอร์ทแวร์ที่ใส่ได้ทุกฤดูกาล และชุดสำหรับงานเลี้ยงทั้งกลางวันและกลางคืน ชวนให้สาว ๆ #pomelogirls มาร่วมแบ่งปันสิ่งที่สำคัญและสวยงามไปพร้อมกัน


สามารถไปชมคอลเลคชั่น Janesuda x Pomelo ได้ที่หน้าร้าน Pomelo หรือช้อปออนไลน์ก็ได้ที่ POMELOFASHION.COM

Comments are closed.

Pin It