Fashion

MONLADA HOMME ปรับลุคให้หนุ่มบิซนำทีมแฟชั่นแถวหน้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


เกิดเป็นผู้ชายยุคดิจิทัล ไม่ใช่แค่ต้องตามเทรนด์โลกไซเบอร์เท่านั้น แต่ในเรื่องเทรนด์แฟชั่น หนุ่มๆ สมัยนี้ก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน แบรนด์เสื้อผ้าหรูสัญชาติไทย “MONLADA” (มนตร์ลดา) โดยดีไซเนอร์สาวเก่ง “ดวง – มนตร์ลดา พงษ์พานิช” จึงดีไซน์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ เท่ เนี้ยบ เรียบหรู และเซ็กซี่ ภายใต้แบรนด์น้องใหม่ที่แตกไลน์มาเป็นเสื้อผ้าสำหรับหนุ่มๆ “MONLADA HOMME” (มนตร์ลดา ออมม์) ที่นักแสดงระดับ ฮอลลิวูด อย่าง แดเนียล จาคอบ แรดคลิฟฟ์ รวมถึง สก๊อตต์ อีสต์วูด และ เอไลจาห์ วูด ต่างเคยใส่ถ่ายแฟชั่นมาแล้ว

มนตร์ลดา พงษ์พานิช กล่าวถึงแรงบัลดาลใจของการสร้างสรรค์แบรนด์ MONLADA HOMME ว่า “จริงๆ แล้ว ดวงได้อินสไปเรชั่นมาจากคุณพ่อเลยก็ว่าได้ค่ะ ตอนเด็กๆ เราเห็นคุณพ่อใส่เสื้อผ้า ใส่ชุดสูทที่ดูเนี้ยบมาก แต่ราคาก็สูงตามความเรียบโก้ไปด้วยค่ะ พอเรามีโอกาสทำเสื้อผ้า ก็เลยอยากดีไซน์และผลิตเสื้อผ้าผู้ชายในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป แต่หนุ่มๆ จะได้ทั้งสไตล์ ความเท่ เซ็กซี่และเรียบโก้กลับไปด้วยค่ะ เพราะเรายังคงไว้ซึ่งแบรนด์ดีเอ็นเอของ MONLADA คือ ตัดเย็บตามแบบฉบับของโอวกูตูร์ แพทเทิร์นเนี้ยบ คัตติ้งปราณีต พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ดวงมั่นใจว่าผู้ชายที่ใส่ MONLADA HOMME จะได้ลุคทั้งบิซิเนสแมนน่าภูมิฐานและดูเป็นหนุ่มแฟชั่นนิสต้าในคราวเดียวกัน เรียกว่าหล่อเนี้ยบได้ตั้งแต่ในชั่วโมงทำงานไปจนถึงดินเนอร์ในยามค่ำคืน”

ปรับลุคชวนค้นหาสไตล์ “MONLADA HOMME” ได้ที่มนตร์ลดา ออมม์ บูทีค สโตร์ อาคารซีนสเปซ ซ.ทองหล่อ 13 หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.monlada.com โทร. 02-954-2331




Comments are closed.

Pin It