Fashion

มงต์บลองค์ฉลองครบ 110 ปีด้วยเรือนเวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราครั้งใหม่กับมงต์บลองค์แบรนด์ระดับโลกที่เฉลิมฉลองครบ 110 ปี ให้กับยุคทองของเรื่องราวการเดินทางข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกด้วย 4810 Collection ซึ่งเป็นคอลเลกชันใหม่ที่สร้างต่อจากไลน์นาฬิกาขายดีที่สุด ตั้งแต่ครั้งที่ปรากฏตัวไปเมื่อปี ค.ศ. 2006 ในงานฉลองครบ 100 ปีของแบรนด์ ทั้งนี้ 4810 Collection ยังคงเอกลักษณ์ไว้ซึ่งข้อปฏิบัติในการทำนาฬิกาของมงต์บลองค์ทุกประการ อันประกอบไปด้วย ดีไซน์ที่แข็งแกร่ง ความสง่างาม และดูทะมัดทะแมง พร้อมเพิ่มเติมความโดดเด่นครั้งใหม่ด้วยการนำ 4810 Collection กลับมาตีความให้ละเอียดลุ่มลึกกว่าที่เคยเป็นมาเพื่อให้เหมาะกับนักเดินทางสมัยใหม่ที่ต้องการเครื่องบอกเวลาคู่กายในทุกย่างก้าวของประสบการณ์

สำหรับความพิเศษของเรือนเวลาใน มงต์บลองค์คอลเลกชัน ExoTourbillon Slim 110 Years Editions นั้น คือแนวคิดหลักเรื่องการข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกมีการวาดแผนที่ของทวีปเอเชีย ทวีปยุโรป และทวีปอเมริกา ขนาดจิ๋วด้วยมือลงบนหน้าปัด นาฬิกาทั้ง 110 เรือน แต่ละเรือนจึงจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครเพราะแผนที่ทุกภาพถูกวาดด้วยมือทีละครั้งเท่านั้น โดยช่วงล่างของหน้าปัดตกแต่งด้วยลายคลื่นเจนีวาเพื่อช่วยทำให้ตัวกลไก ExoTourbillon ที่ 6 นาฬิกาแลดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และตัวเลข XII ชุบโรเดียมกับเข็มเจาะโปร่งจะช่วยทำให้มองแผนที่ได้ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงองค์ประกอบสำคัญหลักอีกส่วนคือสายหนังจระเข้สีดำสุดคลาสสิกที่ทำให้เรือนเวลาสุดพิเศษนี้อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวแห่งการเฉลิมฉลองมุมมองทางเทคโนโลยีและสุนทรียศาสตร์ชั้นสูงอีกด้วย โดย 4810 Collection นี้จะมีหน้าที่เป็นแผนที่ทวีปเอเชียวางจำหน่ายเพียง 38 เรือนทั่วโลก และสำหรับในประเทศไทยนั้นมีนำเข้ามาที่งาน Siam Paragon Watch Expo 2016 เพียงเรือนเดียวเท่านั้น!

และอีกหนึ่งปรากฏการณ์ความพิเศษที่ไม่อยากให้พลาดจากมงต์บลองค์คือ Montblanc Heritage Spirit Perpetual Calendar Sapphire วิถีความงามครั้งใหม่ของเครื่องจักรกลในระบบกลไกปฏิทินถาวรที่แสนซับซ้อนโชว์ความวิจิตรผ่านหน้าปัดโปร่งใสของกระจกคริสตัลแซฟไฟร์รมควันผสมผสานความงามเชิงศิลป์กับความสามารถด้านเทคนิคที่เหนือกว่าเข้าไว้ในหนึ่งเดียว ทำให้อ่านข้อมูลต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถแสดงรายละเอียดของปฏิทินได้โดยปราศจากข้อผิดพลาดใดๆ รวมถึงตัวเรือนที่ให้ความรู้สึกหรูหราจากทองคำแดง 18 กะรัต พร้อมสายหนังจระเข้สีดำ และด้วยความตั้งใจที่อยากให้บรรดาคนรักระบบกลไกของเครื่องบอกเวลาที่เหนือใครได้ทุกสิ่งตรงกับความคาดหวัง มงต์บลองค์จึงส่งนาฬิกา Montblanc ทุกเรือนเข้าทดสอบการใช้งาน 500 ชั่วโมงสุดหฤโหดที่โรงงานผลิตของมงต์บลองค์ในเมืองเลอโลเคิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อผ่านการทดสอบเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Montblanc ก็จะเริ่มสร้างสรรค์เวลาแห่งความสุขให้กับผู้ที่ได้ครอบครองความท้าทายในครั้งนี้

สำหรับผู้ที่สนใจและอยากทดลองสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟจากมงต์บลองค์ก่อนใคร สามารถแวะไปชมได้ที่งาน Siam Paragon Watch Expo 2016 ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม – 15 สิงหาคมนี้ ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม, มงต์บลองค์ ชั้น M (Hall of fame, M floor, Siam Paragon) สยามพารากอน :: Text by FLASH





Comments are closed.

Pin It