Fashion

แฟชั่นสุดเริ่ด เกิด&ดับ ณ ริโอ เกมส์ 2016

Pinterest LinkedIn Tumblr


ว่าไปแล้วแฟชั่นกำลังซึมลึกสู่ทุกวงการ โดยเฉพาะ ตอนที่มีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก RIO GAME 2016 ที่กำลังแข่งขันกันอย่างเข้มข้น ณ เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ทั้งแฟนคลับแต่ละประเทศ ต่างสาดสีสันให้เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายเพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาประเทศของตัวเอง
Australia
ทางฝั่งของนักกีฬา ก็อินกับแฟชั่นไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ดูได้จากการแต่งกายของนักกีฬาแต่ละชาติ ในพิธีเปิดที่สวมใส่ออกมาร่วมขบวนพาเหรด ปีนี้มีสีสันเหมือนเดินบนแคตวอล์ก มาดูกันว่าชาติไหนแต่งกายได้สวยแจ่ม และประเทศไหนแต่งตัวแป๊กไม่แซ่บดั่งคาด
USA
Denmark
สำหรับประเทศที่แต่งตัวได้สวยงามอันดับหนึ่ง ได้แก่ ออสเตรเลีย ที่นักกีฬาแต่ละคนมาในชุดสีขาวสะอาดตา สวมทับด้วยเสื้อตัวนอกสีเขียวลายทาง ตามมาด้วย เดนมาร์ก ที่สวยเก๋และสง่าดั่งเซเลบคนดัง จีจี้ ฮาดิด ผสมผสานกับเจ้าหญิงแมรี่ มาในชุดสีแดงคลุมด้วยแจ็กเกตคัตติงสุดเท่สีน้ำเงิน เติมลุคสบายๆ ด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว และที่เก๋ไก๋ไม่แพ้ชาติไหนคือ สหรัฐอเมริกา นักกีฬามาในเสื้อสีเรียบลายขวาง สีน้ำเงิน แดง ขาว แบบฉบับราฟ ลอเรน สวมทับด้วยสูทสีเข้ม

ปิดท้ายด้วยเสียงกรี๊ดสลบของสาว ๆ เมื่อ พีต้า นิโคลัส เตาฟาโตฟัว นักกีฬาเทควันโดหนุ่มหล่อล่ำบึกในชุดประจำชาติของตองกา เดินถือธงนำหน้านักกีฬา ยอดกดLike ในโซเชียลถล่มทลายกลายเป็นซุปตาร์ชั่วข้ามคืน
Sweden
China
Germany
เมื่อมีชุดยอดเยี่ยม ก็ต้องมีชุดยอดแย่ พาเหรดของนักกีฬาหลายประเทศสร้างความสะพรึงให้คนดูงวยงง กับชุดที่นักกีฬาสวมใส่ อย่าง สวีเดน นักกีฬามาในชุดสีเหลืองวาววับ แถมบางคนยังใส่กระโปรงตัวเขื่อง งานนี้ H&M แบรนด์ดังสัญชาติสวีเดน ที่ออกแบบเสื้อผ้าให้เหล่านักกีฬาโดนจวกยับ ตามมาด้วยจีน แผ่นดินใหญ่ ที่เลือกสวมเนคไทสีรุ้ง กับสูทสีแดงที่ไม่เข้ากันเลย ปิดท้ายที่ เยอรมนี ที่สร้างความสะพรึงด้วยการสวมกระโปรงทับเลคกิง ตอกย้ำความเอาต์ด้วยเสื้อกันฝนตัวใส ซึ่งคงพลาดไปว่านี่ไม่ใช่วินเทอร์ เกมส์

Comments are closed.

Pin It