สวยปังในทันที แค่เลือกใส่ต่างหูเข้ากับรูปหน้า

Pinterest LinkedIn Tumblr

สาวหน้ากลม : หลีกเลี่ยงต่างหูทรงกลมเพราะจะยิ่งตอกย้ำความกลมของใบหน้ายิ่งขึ้น หาต่างหูทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทรงหยดน้ำ หรือต่างหูทรงยาว จะช่วยอำพรางให้ใบหน้าดูเรียวยาวตามทรงของต่างหู
นั่นเอง

สาวหน้ารูปไข่ : สามารถใส่ต่างหูทรงอะไร ก็ได้ตามใจชอบ แต่ถ้าอยากจะเพิ่มความโดดเด่นของใบหน้ามากยิ่งขึ้น แนะนำให้ใส่ต่างหูทรงสี่เหลี่ยม ทรงกลม หรือรูปแบบที่มีดีเทลเก๋ๆ รับรองว่าออร่าพุ่งแน่นอน

สาวหน้าเหลี่ยม : สาวๆ กลุ่มนี้ต้องหลีกเลี่ยงต่างหูทรงสี่เหลี่ยม และหยิบต่างหูทรงกลม ทรงรี หรือว่าแบบห่วง มาใส่แทน เพื่อให้ใบหน้าดูเรียวและมนขึ้น

สาวหน้ารูปหัวใจ : ควรเลือกใส่ต่างหูทรงหยดน้ำ หรือทรงสามเหลี่ยมที่มีฐานอยู่ด้านล่าง เพื่อช่วยให้ช่วงคางที่ดูแคบกว่าบริเวณอื่นๆ มีความสมดุลกับแก้มและหน้าผากมากยิ่งขึ้น

สาวหน้ารูปเพชร : ควรหลีกเลี่ยงการใส่ ต่างหูทรงสี่เหลี่ยมหรือทรงไดมอน เพราะเหลี่ยมมุมของต่างหูจะทำให้ใบหน้าดูเหลี่ยมยิ่งขึ้น และเป็นการเน้นโหนกแก้มมากเกินไป แต่ให้เลือกใส่ต่างหูแบบแป้นติดหู แบบห่วง หรือแบบห้อยที่มีทรงโค้งจะดีที่สุด

สาวรูปหน้ายาว : แนะนำให้สาวๆ กลุ่มนี้เลือกใส่ต่างหูแบบแป้นติดหู แบบกลมมนหรือแบบเหลี่ยม เพื่อให้ใบหน้าดูกว้างขึ้น ไม่ควรใส่แบบทรงยาว ทรงหยดน้ำหรือแบบห้อยระย้า จากรูปหน้าที่ยาวอยู่แล้ว จะยิ่งทำให้ยาวหนักกว่าเดิมแน่นอน

Comments are closed.

Pin It