Fashion

สาวก โรเฌร์ วิวีเยร์ ต้องไม่พลาดนิทรรศการภาพ “Roger Vivier Retrospective Exhibition”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หลังจากที่ โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) แบรนด์เครื่องหนังระดับตำนานจากฝรั่งเศสได้เปิดตัวในเมืองไทยให้เหล่าแฟชั่นนิสต้ามานานปีกว่า ในปีนี้ โรเฌร์ วิวีเยร์ แบรนด์เครื่องหนังระดับตำนานจากฝรั่งเศส จัดงานเปิดตัวนิทรรศการภาพ “Roger Vivier Retrospective Exhibition” ที่รวบรวมเรื่องราวของแบรนด์ได้อย่างครบถ้วน ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1937 ประวัติการทำงานของผู้ก่อตั้งแบรนด์โรเฌร์ วิวีเยร์ ภาพสเกตช์ของโรเฌร์ วิวีเยร์ จาก Archive คอลเลกชัน ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจ รองเท้าและกระเป๋ารุ่นไอคอนิก และภาพของเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลกที่เลือกใช้โรเฌร์ วิวีเยร์ ในงานสำคัญอย่างงาน Red Carpet ทั่วโลก

ซึ่งนิทรรศการนี้นอกจากจะจัดแสดงภาพถ่ายแล้ว ยังมีการจัดแสดงกระเป๋าและรองเท้าชิ้นจริงที่เหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลกเลือกใช้ โดยทางแบรนด์ฯ ส่งตรงของทั้งหมดมาจากฝรั่งเศส ซึ่งงานนิทรรศการภาพนี้ ถือได้ว่าเป็นงานที่รวบรวมเรื่องราวของแบรนด์ในทุกช่วงเวลาตลอด 80 ปีของแบรนด์ สำหรับคนที่หลงใหลในเครื่องหนัง รองเท้า และเรื่องราวของประวัติคนสร้างสรรค์งานศิลปะแฟชั่นระดับตำนาน ไม่ควรพลาดงานนิทรรศการภาพครั้งนี้

งานนิทรรศการภาพนี้แบ่งการแสดงงานออกเป็น 5 ส่วน คือ ประวัติเรื่องราวและการทำงานของโรเฌร์ วิวีเยร์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ภาพสเกตช์ของโรเฌร์ วิวีเยร์ จาก Archive คอลเลกชัน เรื่องราวของแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าราชวงศ์ และสไตล์ไอคอนจากทั่วโลกมาเลือกใช้ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มรองเท้าและกระเป๋าที่เป็นไอคอนิกของแบรนด์พร้อมดิสเพลย์รุ่นคลาสสิก และสุดท้ายกับภาพของเซเลบริตี้ชื่อดังจากฮอลลีวูดในงาน Red Carpet ระดับโลกจำนาน 9 ภาพ อย่างงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ (Cannes) งานประกาศผลรางวัลออสการ์ งานดินเนอร์ Met Gala หรืองานพรมแดงสำคัญต่างๆ ทั่วโลก ที่มาพร้อมกระเป๋าใบจริงที่เหล่าเซเลบริตี้นั้นๆ ถือในงานสำคัญ

นิทรรศการภาพในครั้งนี้ โรเฌร์ วิวีเยร์ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนำเสนอเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ที่มีมายืนยาวถึง 80 ปี ตอกย้ำในความสำเร็จตลอดเวลาที่ผ่านมา และแสดงถึงการทำงานของฝีมือช่างแฟชั่นสูง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรักแฟชั่นและคนทำงานศิลปะในอีกทางหนึ่ง นิทรรศการภาพนี้จะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม – 14 กันยายนนี้ บริเวณเอ็มโพเรียม แกลเลอรี ชั้น M ดิ เอ็มโพเรียม ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรเฌร์ วิวีเยร์ แฟลกชิป บูทีค ชั้น G ดิ เอ็มโพเรียม โทร. 0-2664-8442 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It