Fashion

ชมภาพถ่ายเซ็กซี่ของซูเปอร์สตาร์หลากวงการ ในแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2016 จาก คาลวิน ไคลน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>คาลวิน ไคลน์ เปิดตัวแคมเปญโฆษณาแบบมัลติมีเดียประจำฤดูใบไม้ผลิ 2016 ภายใต้แบรนด์ Calvin Klein ซึ่งได้แก่ Calvin Klein Collection, Calvin Klein Platinum, Calvin Klein, Calvin Klein Jeans และ Calvin Klein Underwear นำเสนอร่วมกันในรูปแบบของภาพถ่ายที่ทรงพลังที่สุด ถ่ายทอดความเซ็กซี่ผสมผสานกับเหล่าเซเลบริตี้มากความสามารถจากหลากหลายวงการ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตของพวกเขาผ่านคอลเลกชันเสื้อผ้า วิดีโอ และสื่อสารโต้ตอบกันผ่านโลกดิจิตอล

แคมเปญโฆษณานี้ ถ่ายโดย ไทโรน เลอบอน (Tyrone Lebon) ช่างภาพและนักทำหนังหัวทันสมัย โดยเหล่านายแบบ/นางแบบของแคมเปญมาจากการคัดเลือกดาวเด่นในหลากหลายวงการที่ปรากฏตัวในแคมเปญโฆษณาซีซันนี้ ได้แก่ ศิลปิน นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ แฟรงค์ โอเชียล (Frank Ocean) แฟชั่นไอคอนและซูเปอร์โมเดล เคท มอสส์ (Kate Moss) นักแสดง มาร์ก็อต รอบบี้ (Margot Robbie) แรบเปอร์ ยัง ทัก (Young Thug) นางแบบ เบลล่า ฮัดดิด (Bella Hadid) ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น เกรซ คอดดิงตัน (Grace Coddington) โซเซีลมีเดีย ซูเปอร์สตาร์ คาเมรอน ดัลลาส (Cameron Dallas) นักฟุตบอล รีล มาดริด เจมส์ รอดิเกซ (James Rodriguez) นักแสดง นักดนตรี และนางแบบ โซ กราวิตซ์ (Zoe Kravitz); นักแสดงอินดี้ โลล่า เคอเก (Lola Kirke) นักดนตรีและไอคอนด้านวัฒนธรรม เฮนรี่ โรลลินส์ (Henry Rollins) นักร้องและนักแต่งเพลง G.E.M นักเบสบอล โมเน่ ดาวิส (Mo’ne Davis) นักแสดงและแดนเซอร์ โซโนย่า มิซูโน่ (Sonoya Mizuno) ศิลปิน trap artist ยัง บีฟ (Yung Beef) นักแสดงอินดี้ แอนโทนี่ โอลิวิเยร์ ไพลอน (Antoine-Olivier Pilon) นางแบบและนักแสดง โอมิ มูยอกค์ (Aomi Muyock) ศิลปินและนางแบบ คูบ้า ทอร์นาโด สกอตต์ (Cuba Tornado Scott) นางแบบและโซเซียลมีเดียสตาร์ เซลาห์ มาร์เลย์ (Selah Marley) นักร้องและนักแต่งเพลง กาซี่ ฮิลล์ (Kacy Hill) ศิลปิน trap artist คีท แอพ (Keith Ape) โซเซียลมีเดียสตาร์และนางแบบ เพรสลีย์ วอล์กเกอร์ เกอร์เบอร์ (Presley Walker Gerber) นางแบบ แอนนา อีเวอร์ส (Anna Ewers) มาร์ค แมกเอเชน (Mark MacEachen) และรูส เอเบลส์ (Roos Abels) นักดนตรี ทอมมี่ เจเนซีส (Tommy Genesis) และแร็ปเปอร์ ยัง ลีน (Yung Lean)

แคมเปญเปิดตัวแล้วที่ ck.com บนเว็บไซต์ www.ck.com/mycalvins จะโชว์วิดีโอทั้งหมดไว้ บนเว็บไซต์จะประกอบด้วยวิดีโอคอลเลกชันกว่า 50 เรื่องร่วมกับแคมเปญสัมภาษณ์ของบุคคลต่างๆในแคมเปญ ภาพเบื้องหลัง และบุคคลผู้มีความน่าสนใจเป็นพิเศษ ผู้ชมสามารถเข้าไปเยี่ยมชมในเว็บไซต์เพื่อร่วมประสบการณ์ตรงกับวิดีโอจากแคมเปญนี้ การเปิดตัวที่ calvinklein.com ถูกเลือกเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ และในช่วงฟอลซีซัน ดิจิตอลของ ck.com “zine” จะมีภาพออดิโอสตรีมสำหรับการอัปเดตเรื่องราวเป็นประจำ ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าไปสำรวจได้ด้วยตัวเอง ทำให้เกิดการมีส่วนร่วมในแคมเปญนี้และได้เรียนรู้คาแรกเตอร์ของแต่ละบุคคลในแคมเปญอีกด้วย ผู้ชมยังสามารถมีประสบการณ์ในเชิงลึกกับเรื่องราวของแต่ละบุคคลในแคมเปญ ภาพเบื้องหลัง และการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้ขยายออกไปจากแคมเปญ นอกจากนี้ยังมี Spotify playlists ซึ่งผู้ฟังสามารถเลือกเพลงจากนักร้องที่จะฟังได้ด้วยตลอดซีซัน และผู้ใช้สามารถเลือกคำกริยาเติมในช่องว่างได้เองจากในรายการและเลือกเพลงโดย Spotify
Anna Ewers
G.E.M
Bella Hadid
Kacy Hill
Zoe Kravitz
Kate Moss
Aomi Muyock
Margot Robbie
James Rodriguez
Henry Rollins

Comments are closed.

Pin It