Fashion

PITCHANA ชวนเซ็กซี่แบบมีคลาสกับ Modern Marie

Pinterest LinkedIn Tumblr


PITCHANA แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์โก้หรูในแบบฉบับของตัวเอง เปิดตัว  Modern Marie อลเลคชั่น Autummn/Winter 2016 ด้วยเลอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ พีชนา เอกชัย ที่เน้นเรื่องสรีระของผู้หญิงด้วยการนำเส้นโค้งเว้าของร่างกายอิสตรีมาผสมผสานกับการดีไซน์ ซ่อนไว้ด้วยความเซ็กซี่แบบมีคลาส 
สำหรับคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากฉลองพระองค์ในพระราชพิธีต่าง ๆ ของสมเด็จพระราชินี มารี อ็องตัวเน็ต ผู้มีสิริโฉมงดงามและหลงใหลในการแต่งองค์อย่างงดงามจนถูกจารึกในประวัติศาสตร์ โดยคีย์ลุคของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่ชุดเดรส จัมพ์สูทและชุดราตรี

เริ่มด้วยชุดเดรสคลุมเข่าเข้ารูปสีขาว เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการผ่าด้านหน้าลึกเป็นรูปตัววี เจาะตาไก่ร้อยด้วยเชือกไว้ไปมาเหมือนคอร์เซ็ทโบราณ สะท้อนความเป็นสาวมั่นและเซ็กซี่ หรือจะเป็นชุดเดรสสั้นผ้าลูกไม้ดำฝรั่งเศสซับด้วยผ้าเครปสีเนื้อสามารถหยุดสายตาทุกคู่ด้วยดีไซน์ที่คลาสสิค สะท้อนความเป็น Feminine อย่างเต็มรูปแบบ สามารถแต่งได้ตั้งแต่กลางวันไปทำงานถึงค็อกเทลยามราตรี

หากต้องการลุคเท่ห์และเฉียบโก้ เลือกใส่ชุดจัมพ์สูทสีแดงกุหลาบแขนกุดคอวีดีไซน์ให้หรูขึ้นโดยแทรกซิลค์ชีฟองอัดพลีทซีทรูด้านข้าง ทำให้พลิ้วไหวไปทุกย่างก้าว และชุดราตรียาวสีชมพูพาสเทล ดีไซน์ไหวพลิ้วด้วยระบายรัฟเฟิลร่วมกับพลีทชีฟองซีทรูด้านชข้าง

พบกับ Modern Marie ได้ตั้งแต่เดือนกัรนยายน นี้ที่ ThaiThaiZone ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม หรือ Showroom สุขุมวิท 62










Comments are closed.

Pin It