Fashion

สวย-มั่นใจ-ได้บุญ บนเวที M.Kid Model 2016

Pinterest LinkedIn Tumblr


M.Kid Model 2016 เป็นเวทีสร้างนางแบบตัวน้อยมายาวนานถึง 17 ปีแล้ว สำหรับปีนี้การประกวดเวทีนางแบบเด็ก ได้รับความร่วมมือจาก แผนก คิด’ส แพลนเน็ต เดอะ มอลล์ กรุ๊ป และนิตยสารขวัญเรือน เพื่อสรรหาเด็กหญิงเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ และนางแบบเด็กลงนิตยสาร ขวัญเรือน รวมถึงเป็นนางแบบเด็กในงานอีเว้นท์ทั่วไป พร้อมชวนเด็กๆ ช่วยกันสมทบทุน “มูลนิธิเพื่อนช้าง” ช่วยช้างน้อย – ช้างป่วย ณ ชั้น 3 คิด’ส แพลนเน็ต เดอะ มอลล์ บางกะปิ
มารยาท ศักดิ์ศิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ MARAYAT กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานฃ M.Kid Mode l2016 เพื่อเป็นการปลูกฝังให้เยาวชนเห็นความสำคัญ ของช้างไทย รู้จักการแบ่งปันให้เพื่อนร่วมโลก นำเงินค่าสมัคร – เงินรายได้ – เงินบริจาค สมทบทุน “มูลนิธิเพื่อนช้าง” โดยไม่หักค่าใช้จ่าย และสรรหานางแบบเด็กหน้าใหม่เข้าสู่วงการแฟชั่นเด็ก ส่งเสริมการแสดงออกของเด็กหญิงวัย 4 – 10 ปี

ส่วนไฮไลท์ของงานเป็นการเดินแฟชั่นโชว์จากดาราเด็กชื่อดังมากมายจากห้องเสื้อMARAYAT คอลเลคชั่น My Gallery อาทิ น้องใยไหม น้องชาร์เลท น้องเกรซ น้องพรีม น้องกาย พลอย ศรนรินทร์ พูกัน นัดตะวัน และ พบศิลปิน อดีตนางแบบเด็ก M.Kid Model เจนนี่ เดอะ สตาร์, พลอย ภัชธร พีช อนันยา
สำหรับผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ น้องแคนดี้ ด.ญ.สุภาภัสสร์ ผลเจริญรัตน์ รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ น้องซินดี้ ด.ญ.ซินดี้ โมดิก รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ น้องเอลลี่ ด.ญ.พณัตศศิตา ฟานซาเกล โดยทั้ง 3 รางวัลจะได้ถ่ายแฟชั่นเสื้อผ้า MARAYAT ลงนิตยสารขวัญเรือน ได้เป็นนางแบบเด็กประจำห้องเสื้อMARAYAT มีงานถ่ายแบบ เดินแบบ ตลอดปีที่ดำรงตำแหน่ง พร้อมได้รางวัลจากผู้สนับสนุนมากมาย

สาวน้อยน้องแคนดี้ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ บอกว่า “หนูเพิ่งมาประกวดครั้งแรกค่ะ พ่อแม่บอกว่างานนี้เป็นเวทีที่สร้างเสริม ความมั่นใจในตัวเองให้เรา ไม่ได้รางวัลไม่เป็นไร เด็กก็มีสิทธิ์ฝัน แล้วหนูก็ได้รางวัลจริงๆ ดีใจมากๆ ค่ะ”
ส่วนโซไรดา ซาลวาลา เลขาธิการและผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนช้าง ร่วมเปิดเผยว่า“รู้สึกภูมิใจมาก ที่งานนี้ได้ร่วมปลูกฝังเยาวชน ให้รู้จักแบ่งปันเพื่อนร่วมโลก มาช่วยเป็นพลังในการอนุรักษ์ช้าง และช่วยกันสมทบทุนให้ “มูลนิธิเพื่อนช้าง” ได้มีงบประมาณดูแลช้างป่วย – ช้างน้อย ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา ห้องเสื้อมารยาทเป็นเพื่อนช้างมาโดยตลอด เด็กๆและผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรมน่ารักมากค่ะ แค่ได้มาร่วมงานก็มีความสุขแล้ว”




Comments are closed.

Pin It