Celeb Style

แต่งไทยสไตล์ภริยานายกรัฐมนตรี “พญ. พักตร์พิไล ทวีสิน” เรียบง่ายในโอกาสต่างๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในฐานะที่ “คุณหมออ้อม-พญ. พักตร์พิไล ทวีสิน” เป็นภริยาของนายกรัฐมนตรี “เศรษฐา ทวีสิน” เวลาไปไหนมาไหนมักถูกจับตามอง เพราะนับว่าเป็นสตรีหมายเลข 1 ของผู้บริหารประเทศไทย บางคนถึงขนาดเล็งว่าคุณหมอจะมาในชุดแบบไหนสีอะไร แต่วันนี้ เซเลบออนไลน์จะมามาส่องคุณหมออ้อมในชุดไทย ในโอกาสต่างๆ ยามเมื่อต้องไปออกงาน ทั้งที่เป็นทางการและงานส่วนตัว ว่าจะสวยงามสมมงภริยานายกฯ ขนาดไหน ตามมาได้เลย


สวมใส่ชุดไทยบรมพิมาน ร่วมงานเลี้ยงรับรองผู้นำประเทศและคู่สมรส ที่มาประชุม 78th UNGA โดย ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาและภรรยา จัดขึ้นที่ Metropolitan museum กลางมหานครนิวยอร์ก


ร่วมพิธีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ เศรษฐา ทวีสิน ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 แห่งราชอาณาจักรไทย


ร่วมงานสมโภชครบ 196 ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ซึ่งเป็นศูนย์รวมวัฒนธรรมพื้นบ้านของชาวพุทธ-อิสลามและคริสต์


กราบนมัสการพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะ พร้อมรับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูรฯ และสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ


กราบนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะ ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง


ร่วมถวายข้าวมธุปายาส และมวลดอกไม้เป็นพุทธบูชา ที่ใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์และพระพุทธเมตตา


ทำบุญวันเกิดคุณพ่ออายุครบ 101 ปี ย่างเข้าสู่ปีที่ 102


งานเลี้ยงตอนรับภริยาผู้นำประเทศที่มาเข้าร่วมประชุม UNGA ครั้งที่ 78 ณ มหานครนิวยอร์ก จัดโดย Dr. Jill Biden ภริยาประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดยคุณหมออ้อมได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับหลังบ้านผู้นำประเทศต่างๆ อาทิสหรัฐอเมริกา อิสราเอล อัลบาเนีย ไนจีเรีย โมแซมบิค มอลต้า บาฮามาส


ร่วมลอยกระทงกับ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

Comments are closed.

Pin It