Interview

“คาเนโบ” เผยลิปสติกที่ให้พลังชีวิต Rouge Star Vibrant นวัตกรรมใหม่แต่งแต้มริมฝีปากเปล่งประกายสีสวยตลอดวัน

Pinterest LinkedIn Tumblr

มิสเตอร์ คะสึฮิโระ คุราโนะอุเอะ และ มิสเตอร์ ชินสุเกะ มาไก
เพราะริมฝีปากเป็นส่วนสำคัญของการใช้ชีวิต และเป็นสิ่งแสดงความเป็นตัวตนของแต่ละคนให้โดดเด่นได้อย่างชัดเจน การเลือกลิปสติกสักแท่งจึงควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ทั้งในเรื่องเฉดสี และคุณสมบัติที่ช่วยให้ริมฝีปากของคุณอิ่มเอมดูมีชีวิตชีวา ที่สำคัญคือการให้สีสันที่ติดทนยาวนานคงสีสวยๆ ไว้ได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้มีอยู่ใน Rouge Star Vibrant ลิปสติกคอลเลกชั่นใหม่ที่ทางคาเนโบ (KANEBO) สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยให้หนุ่มสาวทุกคนได้เปล่งประกายความงาม ได้อย่างมีชีวิตชีวาและมั่นใจตามคอนเซปต์ “I HOPE.”


ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปสติกคอลเลกชั่นใหม่ Rouge Star Vibrant ในประเทศไทย ทางทีมผู้สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาเผยเคล็ดลับของคุณสมบัติที่สำคัญซึ่งไม่เคยมีในลิปสติกใดๆ มาก่อน

มิสเตอร์ ชินสุเกะ มาไก
โดยมิสเตอร์ ชินสุเกะ มาไก ทีมพัฒนาผลิตภัฑณ์ ได้กล่าวว่า “ริมฝีปากของคนเรามีความสำคัญเป็นอย่างมาก
เพราะไม่ว่าจะเป็นการพูด การรับประทานอาหาร การดื่มน้ำ ล้วนแต่ต้องพึ่งพาอาศัยการใช้งานของริมฝีปากทั้งนั้น สิ่งนี้จึงนับเป็นบ่อเกิดของชีวิต ส่วนสำคัญในการดำรงชีพ และในส่วนเล็กๆ บนในหน้านี้ยังมีความสำคัญให้การใช้พรีเซนต์ความเป็นตัวตนออกมา แสดงออกถึงความมีชีวิตชีวา

ดังนั้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลิปสติก การดึงความเป็นตัวตนของผู้ทาลิปสติก การแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวา และเติมความมั่นใจกับผู้ใช้ จึงเป็นปัจจัยสำคัญ ซึ่งลิปสติกที่ดีและมีคุณภาพ ต้องตอบโจทย์นี้ให้ได้ และมีอีก 2 คุณสมบัติที่สำคัญ คือ ประกายสีที่สวยงาม และ สีต้องสวยคงทนยาวนาน ซึ่งไม่เพียงติดทนอย่างเดียว แต่ต้องเป็นติดทนที่มีประสิทธิภาพด้วย คือต้องยังเปล่งประกายได้ดังเดิมตลอด ซึ่งเป็นโจทย์ที่ยากมาก แต่ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ก็สามารถสร้างสรรค์ขึ้นมาจนได้เป็น Rouge Star Vibrant คอลเลกชั่นนี้”

มิสเตอร์ คะสึฮิโระ คุราโนะอุเอะ
มิสเตอร์ คะสึฮิโระ คุราโนะอุเอะ จากทางศูนย์วิจัยของคาเนโบที่ประเทศญี่ปุ่น ได้มาช่วยขยายความถึงคุณสมบัติพิเศษนี้ว่า “ทีมได้โจทย์มาว่า อยากให้สร้างสรรค์ลิปสติกที่ให้พลังชีวิต (Vivacious) ให้ทาแล้วดูมีชีวิตชีวา มีความหวัง เราก็พยายามค้นคว้า วิจัยอย่างแข็งขัน จนได้ค้นพบว่าการใช้ส่วนประกอบที่มีคุณสมบัตพิเศษอย่าง โพลีเมอร์ ชนิดพิเศษ ที่ให้แรงตอบรับในแนวดิ่ง ต่างจากวัสดุทั่วไปที่สะท้อนแรงในแนวราบ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของการผลิตลิปสติก เกิดเป็น Vibrancy Lasting Technology ให้สีลิปที่มีชีวิตชีวาและติดแน่นทนนาน ชุ่มชื่นตลอดวัน”

มิสเตอร์ คะสึฮิโระ คุราโนะอุเอะ
โดยปกติในตลอดวันที่คนเราขยับใช้ริมฝีปาก อย่างการรับประทาน การดื่ม การพูดคุย จะทำให้สีลิปสติกเลือนออก หรือไม่ก็กระจายไปบริเวณขอบๆ และตรงกลางจางลง หรือในแบบเดิมๆ ที่สีติดทนแต่ขาดความชุ่มชื่น ก็จะทำให้เกิดรอยแตก เห็นร่องของริมฝีปาก และสีสันไม่สดใส ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้ เข้ามาแก้ปัญหาตรงจุดนี้ ให้ริมฝีปากที่ทา Rouge Star Vibrant ดูมีชีวิตชีวา มีความยืดหยุ่น เคลื่อนไหว และสวยเปล่งประกายเงางามตลอดวัน

การให้ความมีชีวิตชีวา ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของ Rouge Star Vibrant ตรงกับคอนเซ็ปต์หลักของคาเนโบ ที่ไม่เพียงแต่ส่งมอบความงาม แต่ยังมอบพลัง ความหวัง สร้างความมั่นใจให้กับผู้คนไปพร้อมกันด้วย การเติมสีลิปสวยๆ ก็ช่วยเติมพลังชีวิต และความตั้งใจนี้ก็ถูกถ่ายทอดให้เห็นเด่นชัดในบรรจุภัณฑ์ ที่แท่งลิปสติกทรงเหลี่ยมสีดำ มีกิมมิกเก๋ๆ ตรงช่วงขนาดฝาที่เพรียวกว่าตัวแท่ง ทำให้บริเวณที่ประกบกัน จะมีเส้นสีเงินส่องประกายออกมาให้เห็น สะท้อนถึงแสงแห่งความหวังที่เปล่งประกาย


Rouge Star Vibrant มาในสีสันสไตล์ 5R ซึ่งเป็นสีแดงโทนธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ทุกเพศ เป็น Genderless ที่สาวๆ ก็ทาสวย และหนุ่มๆ ก็สามารถหยิบมาเติบให้ริมฝีปากดูมีชีวิตชีวาได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีสีสันให้เลือกถึง 12 เฉด โดยแบ่งเป็น 10 เฉดธรรมดา และ 2 เฉดสีพิเศษ ให้คุณสามารถเลือกสีสันที่แสดงความเป็นตัวตนของตัวเองได้อย่างตรงใจที่สุด

มิสเตอร์ ชินสุเกะ มาไก
มิสเตอร์ ชินสุเกะ มาไก กล่าวปิดท้ายด้วยการแนะนำเคล็ดลับการลองสีลิปสติกให้ฟังว่า “ผมอยากให้ทดลองสีที่ไม่เคยใช้มาก่อน ลองหลายๆ โทนสี อย่าลองแต่สีเดิมที่เคยใช้ซ้ำๆ เพราะไม่แน่ว่าคุณอาจจะค้นพบสีสันใหม่ๆ ที่ช่วยเติมเสน่ห์ให้กับริมฝีปากได้ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง”

มิสเตอร์ อัตสึชิ ซูมิโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

Comments are closed.

Pin It