Celeb Style

Lady in Ruffle สวย-หวาน-พลิ้ว

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>กลิ่นอายของซัมเมอร์เข้ามาเยือน อากาศร้อนๆ เหมาะกับการสวมใส่เสื้อผ้าเบาสบาย นึกภาพผ้าพลิ้วเป็นคลื่นเวลาเจอลม และยังช่วยอัปลุคสาวหวานให้เพิ่มขึ้นเป็นกอง ซึ่งปีที่แล้วกระโปรงสไตล์ Peplum ก็ฮิตติดกระแส มาปีนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมไม่เปลี่ยน แถมยังลามให้พลิ้วกันไปทั้งตัว

เริ่มจาก ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ นี่ก็พลิ้วทั้งตัว แถมมาในโทนสีฟ้า-ขาว เห็นแล้วอยากชวนสาวตุ๊ยไปทะเลจริงๆ, ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา สาวน้ำหวานพลิ้วแบบไม่ซ้ำใคร เน้นเฉพาะช่วงคอและข้อมือ แต่เด่นสุดยกให้ปากสีแดงแปร๊ดไปเลยจ้า, สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์ ไปร่วมงานปาร์ตี้แบบทะมัดทะแมงด้วยกางเกงยีนส์ แต่ไม่ทิ้งความหวานด้วยเสื้อเปิดไหล่ มีระบาย

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา น้องจุ๋ยเซ็กซี่เบาๆ ด้วยเดรสลายจุดตกแต่งระบายที่ช่วงอก, พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ คุณหมอเลือกเดรสสีขาวผ้าระบาย และหิ้วกระเป๋าใบโปรดไม่ให้เสียยี่ห้อแฟนพันธุ์แท้แอร์เมส, นาขวัญ รายนานนท์ คนนี้มาแบบมินิมัล เน้นสีขาว แต่มีดีเทลด้วยความพลิ้วที่ช่วงเอว

ฐิติกุล อยู่วิทยา น้องพลอยจับคู่สีเจิดสุดฤทธิ์ทั้งบนและล่าง แต่แอบเบรกความแรงด้วยเสื้อเปิดไหล่ผ้าพลิ้ว, ศรัยฉัตร จีระแพทย์ คุณแม่สุดมั่น ในเดรสตัดต่อแอบโชว์หน้าท้อง ตกแต่งระบายที่ช่วงเอว, สาวิตรี โรจนพฤกษ์ เป็นคนหุ่นดีใส่อะไรก็สวย โดยเฉพาะชุดจัมป์สูทเปิดไหล่ตัวนี้ เหมาะกับสาวจูนสุดๆ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It