Celeb Style

Dazzling Dancer หม่อมหลวงวราภา ชุมพล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ท่วงท่าของสาว Celeb Look วันนี้ไม่ว่าจะเป็นท่ายืน เดิน นั่ง ก็แลดูสง่างามทรงพลังสมกับเป็นนักเต้นระดับมืออาชีพอย่าง “น้องเต็ม-หม่อมหลวงวราภา ชุมพล” อดีตแชมป์ลีลาศของประเทศไทยถึง 8 ปีซ้อน เจ้าของ 4 เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ และเคยคว้าแชมป์ระดับเอเชีย – แปซิฟิกมาครองได้ ซึ่งถึงแม้เธอจะร้างราเวทีแข่งมาหลายปี แต่ความเป็นสาวสปอร์ตตี้เกิร์ล ทำให้เต็มก็คงสนใจดูแลสุขภาพและบริหารสรีระด้วยการออกกำลังกายและการเต้นอย่างสม่ำเสมอ ทรวดทรง ลีลา และท่วงท่าตั้งแต่ศีรษะจดปลายนิ้วจึงยังคงงดงามไม่เสื่อมคลาย

เซเลบริตี้สาวสวยคนนี้หลังจากเรียนจบปริญญาตรี ตอนนี้เธอกำลังสนุกกับการเรียนคอร์สธุรกิจที่น่าสนใจเพิ่มเติม พร้อมกับสนุกสนานกับการทำแบรนด์เสื้อผ้าเต้นรำลีลาศแบบ E-Commerce ส่งขายต่างประเทศ ที่ได้รับความนิยมไม่น้อย
เดรสเลื่อมประกายทองมิกซ์แอนด์แมตช์กับโชกเกอร์เครื่องประดับคอสีทองตกแต่งด้วยขนนก
“เต็มใช้ความรู้และประสบการณ์ในการทำชุดให้ตัวเองตอนแข่ง มาออกแบบแล้วก็จ้างผลิต ทำขายในออนไลน์ ซึ่งก็มีพวกนักเต้นนี่แหละเป็นลูกค้า แล้วก็คนที่มองหาชุดราตรี หรือชุดสไตล์แฟนซี ซึ่งช่วงปลายปีเป็นช่วงที่ตลาดพีกมาก เพราะเป็นฤดูการแข่งขัน และเป็นช่วงเวลาของงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ธีมต่างๆ ตอนนี้เลยมีออเดอร์เข้ามาเยอะทำให้ยุ่งมาก”

แต่ไม่ว่าจะยุ่งอย่างไรสาวคนนี้ก็ไม่ลืมแบ่งเวลาไปออกกำลังกาย โดยเธอเข้ายิมและไปวิ่งที่สวนลุมพินีทุกวัน จึงไม่น่าแปลกใจเมื่อถามถึงสไตล์การแต่งตัวของเธอ น้องเต็มไม่ลังเลเลยที่จะตอบว่า “ปกติจะชอบแต่งตัวสบายๆ ออกแนวสปอร์ตตี้ค่ะ เสื้อทะมัดทะเมง กางเกงขายาวผ้ายืด เคลื่อนไหวสะดวก แต่ถ้าเมื่อไหร่ต้องแต่งตัวจัดเต็มสำหรับออกงาน จะเป็นอีกลุคหนึ่งเลย กระโปรงยาว ขนนก เครื่องประดับวิบวับ เรียกได้ว่าเต็มจะมี 2 สไตล์ที่ต่างกันลิบลับเลย
เดรสสีม่วง ที่หม่อมหลวงวราภาดีไซน์เองเปลี่ยนได้หลายลุค ตรงแขนเสื้อที่สามารถใส่เติมหรือปลดออกเป็นแบบเกาะอกได้
ด้วยพื้นฐานที่เต็มเต้นลีลาศมา ก็เลยจะชอบสไตล์ของชุดเต้นรำที่จะมีขนฟูๆ ปิ๊งๆ มีขนๆ หรือปักดิ้น ติดคริสตัล พอมาตอนหลังไม่ได้แข่งแล้วก็ไม่มีโอกาสจะได้แต่งสไตล์นั้นเท่าไร พอเวลาจะออกงานหรือต้องแต่งตัวเต็มที่ ก็เลยขอสักหน่อย(หัวเราะ) แต่ไม่ได้อลังถึงขนาดชุดที่ใส่เต้นนะคะ เพราะเต็มเต้นสไตล์ละติน ชุดจะเน้นที่เซ็กซี่โชว์สัดส่วนกล้ามเนื้อ ไม่สามารถใส่ไปวาระอื่นใดได้ แค่เน้นสไตล์ที่มีสีสันสดใส ปักเลื่อม หรือมีติดขนนกตกแต่งให้ดูมีรายละเอียดขึ้นมาหน่อย”

โดยเสื้อผ้าส่วนใหญ่ น้องเต็มจะออกแบบดีไซน์เอง หรือไม่ก็หาซื้อมาจากในอินเทอร์เน็ต แล้วนำมาตกแต่งเพิ่มเติม พร้อมจับมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับที่มีอยู่ ให้ออกมาเป็นสไตล์ที่แตกต่าง

“เต็มชอบชอปปิ้งออนไลน์มาก เพราะรู้สึกว่ามันสะดวกดี ไม่ต้องเสียเวลา แบบเวลาที่เต็มอยากได้ของต่างๆ มาแมตช์กับเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับที่มี ก็แค่พิมพ์เสิร์ชหา จะเอาอะไร สีไหน มีหมด ไม่ต้องไปเดินหาซื้อที่ไม่แน่ใจว่าจะเจออย่างที่ต้องการหรือเปล่า สั่งซื้อเอาทางนี้เวลารถติดๆ ก็เปิดดูได้ แต่ข้อเสียคือซื้อง่ายเกินไป ต้องห้ามใจไม่งั้นจะเพลินหยุดไม่อยู่ และที่สำคัญคือต้องเลือกให้ดีๆ เพราะมีบางทีสั่งมาแล้วไม่ได้ออกมาอย่างในรูป เราต้องรู้จักดัดแปลง แก้ไขให้เข้ากับเราด้วย”

ไม่ว่ากระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ สาวเต็มสนุกสนานกับการชอปออนไลน์อย่างเต็มที่ แต่สำหรับรองเท้า สาวน้อยคนนี้บอกว่าไม่มีทางซื้อในอินเทอร์เน็ตอย่างเด็ดขาด เพราะเธอบอกว่าเท้าเป็นส่วนสำคัญของนักเต้น เธอจึงเข้าใจความสำคัญของรองเท้าว่าต้องเข้ากับรูปเท้า สวมใส่สบาย

ดังนั้นจึงต้องจับของจริง ต้องลองใส่ ให้มั่นใจก่อนจึงตัดสินใจซื้อ มิฉะนั้น นอกจากจะเสียเงินฟรีเพราะซื้อมาไม่ได้ใส่ หรือสวมใส่แล้วรู้สึกไม่สบายแถมยังอาจทำให้เสียสุขภาพอีกด้วย :: Text by FLASH
จัมป์สูทตัวยาวสีดำ นำมาปักเลี่อมช่วงซีทรู ใส่กับรองเท้าส้นเข็มของ  YSL

ชุดราตรีกระโปรงยาวสีชมพูช็อกกิ้งพิงก์ เครื่องประดับเป็นต่างหูขนนกสีชมพูโทนเดียวกับชุด

ชุดกระโปรงสั้นสีชมพู แบรนด์ Natcha Boutique
Her Favourite

1. กระเป๋าแบรนด์โปรดเธอยกให้กับ Paul Smith เนื่องจากชอบในสีสันที่หลากหลาย และดีไซน์ที่น่ารัก เลือกหยิบใช้ได้หลายวาระ

2. แบรนด์ไทยที่ถูกใจเธอที่สุด คือ Kai Boutique เพราะทุกอย่างมีรายละเอียด อลังการ แค่มองดูเสื้อผ้าของแบรนด์นี้เฉยๆ ก็มีความสุขแล้ว

3. แบรนด์เนมต่างประเทศ สาวเต็มยกให้กับ McQueen เขามีดีไซน์ไม่เหมือนใคร มีความแปลกอยู่ในตัว เสื้อบางตัวมองเหมือนจะไม่มีอะไร แต่เขาก็มีรายละเอียดแฝงอยู่ตลอด สไตล์ไม่เหมือนใคร แบบคิดได้ยังไง จะชอบความเก๋





Comments are closed.

Pin It