Beauty

เผยความเร่าร้อน เซ็กซี่ อิสระแบบสาวเฟียร์ส

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดังเสรีภาพสว่างสไวสีโรสโกลด์ เปล่งแสงอมชมพู จากมวลกลิ่นของดอกไม้นานาพรรณ Libre Eau de Toilette น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ให้คุณกล้าทำตามใจต้องการ พร้อมเปิดกว้างกับทุกโอกาสของชีวิต ด้วยความร้อนแรงที่นุ่มนวลอ่อนหวานเป็นที่สุด

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ มอบอิสรภาพไร้ขีดจำกัดที่จะลุกโชนด้วยแรงปรารถนาและโชติช่วงด้วยความท้าทายขนบดั้งเดิม แด่ผู้หญิงผ่านทางน้ำหอม Libre (ลีบร์) จากส่วนลึกของหัวใจที่เร่าร้อน ชวนใจสั่นของผิวกายที่เปล่งปลั่งของสาว Libre ผู้เซ็กซี่ มีเสน่ห์เย้ายวน และกล้าแสดงออก ขยายขอบเขตของความเป็นหญิงให้กว้างไกลกว่าที่เคย เฉกเช่น ดัว ลิปา (Dua Lipa) นักร้อง-นักแต่งเพลงผู้สร้างนิยามทางวัฒนธรรม ผ่านแฟชั่นการแต่งกายอันโดดเด่น รับหน้าที่เป็นตัวแทนหน้าตาและกระบอกเสียงราวกับบทตีความให้กับน้ำหอมรุ่นพี่ Libre Eau de Parfum มาตั้งแต่ปี 2019


วันนี้ Libre Eau de Toilette เผยแง่มุมใหม่ที่ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวอย่างนุ่มนวลมากกว่าที่ผ่านมา จากความเป็นสาวเฟียร์สของ ดัว ลิปา ผู้ซึ่งเปลือยผิวเปล่าให้สัมผัสแสงตะวันอย่างท้าทายในการแสดงความเป็นอิสระอย่างเบิกบานใจ น้ำหอมใหม่ที่อยู่บนเส้นแบ่งบางๆ ระหว่างความเป็นชายกับความเป็นหญิง ปรุงโดย อานน์ ฟลิโป (Anne Flipo) และคาร์ลอส เบนาอิม (Carlos Benaïm) นี้ คือทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ Libre Eau de Parfum มีความเป็น “It-conic” อย่างยิ่ง และเมื่อได้รับการตีความใหม่ด้วยความเย้ายวนใจที่สดชื่นสดใส ทำให้น้ำหอมใหม่นี้ห้องล้อมผิวและน่าอัศจรรย์ในอีกมิติ สีชมพูอมทองอ่อนๆของน้ำหอมก็เผยความสวยเซ็กซี่ขี้เล่นแสนซนออกมา ถูกบรรจุอยู่ในขวดโลโก้สีทองหรูหรา สะท้อนความเป็น YSL ผ่านแถบโซ่ถักสีทองเงาวาว บรรจุเก็บภายใต้ฝาสีดำทรงลูกบาศก์ที่ให้ความรู้สึกเท่และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน คอนเซ็ปท์ Burning Freedom ยังคงทำให้ LIBRE เป็นน้ำหอมที่เป็นดั่งตัวแทนแห่งเสรีภาพอันร้อนแรง


ด้วยการผสานกลิ่นชาขาวหอมละมุนที่ให้ความรู้สึกสะอาดบริสุทธิ์เข้ากับความหอมสดชื่นของดิวา ลาเวนเดอร์ (Diva lavender) และความเย้ายวนที่เร่าร้อนของดอกส้ม (orange blossom absolute) Libre Eau de Toilette ขับเน้น “เท็นชั่น” (tension) ระหว่างความเย็นกับความร้อนอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมนี้ให้เด่นชัดขึ้น สัมผัสของแสงตะวันกับความสดชื่นของน้ำ การหลอมรวมอันแสนเซ็กซี่ของกลิ่นหอมกับเนื้อหนังอันเปลือยเปล่าแสดงให้เห็นถึงความต้องการการเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์กับความโปร่งใสที่มากขึ้นของยุคนี้

เพราะวันนี้ “อิสรภาพ” มีความหมายกว่าที่เคย และสะท้อนออกมาในการกระทำ การแสดงอารมณ์ความรู้สึก และความเป็นส่วนตัว อิสรภาพจึงไม่ใช่แค่ความรู้สึกนึกคิด แต่คือวิถีทางที่คุณดำเนินชีวิต วิธีที่คุณรู้สึกต่อทุกอย่างบนผิว วิธีที่คุณยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น อารมณ์ความรู้สึก และความปรารถนาของคุณ จงอย่าหยุดที่จะลุกโชติช่วง รู้สึกอย่างที่ใจบอกว่าใช่ และสูดกลิ่นหอมน่าอัศจรรย์ ในรอยกลิ่นซึ่งบ่งบอกถึงความสุขแสนสดใสของ Libre Eau de Toilette ที่ยังคงอบอวลอยู่ในอากาศ…


ขวดน้ำหอม สัญลักษณ์ใหม่แห่งกลิ่นอายของความเปลือยเปล่า

เพื่อสื่อถึงกลิ่นหอมที่ลอยสูงขึ้นไปในอากาศ ซูซานน์ ดาลตัน (Suzanne Dalton) ปรับทรงขวดอันเป็นสัญลักษณ์ของ Libre ให้สูงขึ้น เพื่อสร้างความรู้สึกของความโปร่งและบางเบา ซึ่งเผยให้เห็นสีชมพูอมทองอ่อนๆ ได้ดียิ่งขึ้นในแบบที่งดงามและดูเซ็กซีที่สุด

ตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ซึ่งออกแบบโดยกาสซ็องดร์ (Cassandre) ขนาดใหญ่กว่าปกติที่ทอดตัวในแนวนอนคือองค์ประกอบที่ตัดกับแนวตั้งของขวดน้ำหอม และเปล่งประกายราวกับเครื่องประดับอัญมณีชิ้นหรูบนผิวเปลือยเปล่า ตราสัญลักษณ์อันเป็นตำนานนี้ถูกดัดให้พับลงไปด้านข้างที่สันขวด แล้วตอกหมุดตรึงไว้กับเนื้อแก้วซึ่งต้องอาศัยเทคนิคทางวิศวกรรมขั้นสูง ส่องประกายสว่างวาบเป็นสีทองท่ามกลางแสงอาทิตย์ยามเที่ยงวัน


อีกหนึ่งรายละเอียดที่เซ็กซี่และเร้าอารมณ์ คือการทำรอยบากเป็นรูปตัววี (V) อย่างประณีตลึกลงในเนื้อแก้วของขวดทรงเหลี่ยม ซึ่งช่วยขับเน้นส่วนที่เป็นมุมแหลมของตัววาย (Y) ให้ดูเนี้ยบและสะโอดสะองเหมือนทักซิโดของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ที่ตัดขึ้นตามขนาดวัดตัว

ฝาสีดำทรงลูกบาศก์ซึ่งด้านบนลาดเอียงช่วยเพิ่มความอสมมาตรราวกับชุดเปิดไหล่ข้างเดียวที่ให้สัมผัสเร้าอารมณ์ และขับเน้นแถบโซ่ถักสีทองเงาวาวที่พันรอบคอขวดให้เด่นขึ้น เพราะสาว YSL ไม่รู้สึกตะขิดตะขวงที่จะสวมโซ่เป็นเครื่องประดับตราบใดที่โซ่นั้นเป็นสีทอง อย่างไรก็ตาม เธอสามารถปลดมันออกได้ทุกเมื่อที่ต้องการ อวดผิว แล้วลิ้มรสอิสรภาพที่เปลือยเปล่า เพราะไม่มีคำใดจะนิยามผู้หญิงยุคนี้ได้เร้าอารมณ์ไปกว่าคำว่า ”Libre” อีกแล้ว

Libre Eau de Toilette ขนาด 30 มล. ราคา 2,550 บาท
Libre Eau de Toilette ขนาด 90 มล. ราคา 5,400 บาท

Comments are closed.

Pin It