Beauty

บิวตี้ลุคจากโชว์ล่าสุดของ Giorgio Armani Priv’s Haute Couture

Pinterest LinkedIn Tumblr


คอลเล็คชั่นนี้ได้ร้อยเรียงเรื่องราวการเดินทางของ Giorgio Armani ผ่านความรู้สึกแห่งอิสระและเสรีเหนือกระแสใด โดยในคอลเล็คชั่น Privé นี้ ถูกนำเสนอเป็นครั้งแรก ณ สถานที่แห่งประวัติศาสตร์อย่าง Palazzo Orsini หัวใจของศิลปกรรมมิลาน ที่ที่วิถีการประพันธ์อาภรณ์ก่อตัวขึ้น กระทั่งความปรารถนาถึงความสมบูรณ์แบบออกมาให้เห็นเด่นชัดจับต้องได้ และความพึงพอใจในแสงและสีสันกระนั้น ทุกผลลัพธ์สื่อถึงสุนทรียภาพอันลึกซึ้งแห่งโอต์ กูตูร์ สู่ผู้คนเจเนอเรชั่นใหม่


ลินดา กานเต็ลโล เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI ได้อธิบายถึงเมคอัพลุค จาก Giorgio Armani Privé Spring-Summer 2020 ว่า “เมคอัพที่รวมเอาดีเอ็นเอความเป็น Armani ในโทนสีนุ่มนวลเข้าด้วยกันเพื่อสื่อถึงความเป็นผู้หญิง และยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามและประวัติศาสตร์สถาปัตยกรรมของ Palazzo Orsini อีกด้วย”


FACE เริ่มจากการเตรียมผิวและบำรุงผิวด้วย ครีม ARMANI PRIMA GLOW-ON MOISTURISING CREAM เมื่อครีมลงสู่ผิวเรียบร้อย ใช้ LUMINOUS SILK CONCEALER ในเฉดที่เหมาะกับคุณ แต่งแต้มลงบนจุดที่ต้องการ จากนั้นใช้ LUMINOUS SILK FOUNDATION รังสรรค์ผิวที่สมบูรณ์แบบแต่เป็นธรรมชาติ


EYES เริ่มด้วยการใช้ EYE TINT #43 “ICE” เนื้อลิควิดที่ให้สีกระจ่างชัดลงบนเปลือกตา พร้อมทั้งแต้มเล็กน้อยลงบนขนคิ้ว จากนั้นใช้ SMOOTH SILK EYE PENCIL ในเฉดสีดำลงบนฐานของขนตาบนแล้วเกลี่ยขึ้นให้ฟุ้งเป็นอายแชโดว์


LIPS ใช้ ROUGE D’ARMANI MATTE เฉด #101 “Scene” บนริมฝีปาก แล้วแท็บเบาๆด้วย NEO NUDE ECSTASY BALM เพียงเล็กน้อยด้านบนให้ดูสดใสเปล่งประกายสุขภาพดี


พรมแป้งเป็นขั้นตอนสุดท้ายด้วย LUMINOUS SILK GLOW FUSION POWDER ให้ทั่วหน้าในเฉดที่เหมาะกับคุณ

Comments are closed.

Pin It