Beauty

หวานละมุนกับน้ำหอมรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น "Burberry Her Petals Eau de Parfum"

Pinterest LinkedIn Tumblr


Burberry เปิดตัว Her Petals Eau de Parfum ด้วยกลิ่นหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมแนวกลิ่นหอมแบบอโรมาติก กูร์มองด์ (Aromatic Gourmand Fragrance) เป็นกลิ่นอายตามแบบฉบับอังกฤษ


Burberry Her น้ำหอมไอคอนิกจาก Burberry กลับมาอีกครั้งในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดยน้ำหอมถูกบรรจุลงในขวดแก้วอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับน้ำหอม Burberry Her พร้อมยกระดับความน่าหลงใหลไปอีกขั้นด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ครั้งแรก กับกลีบดอกไม้ที่โปรยปรายอยู่ในขวดน้ำหอม ช่วยเติมแต่งเอกลักษณ์ความหอมหวานไปอีกขั้น เน้นย้ำถึงกลิ่นหอมหวานชวนฝันเหนือคำบรรยายของ Burberry Her


Her Petals Eau de Parfum เป็นการผสานกลิ่นหอมอย่างประณีตลงตัวของเบอร์รี่ ผสมเข้ากับกลิ่นหอมฟลอรัลของจัสมินและไวโอเล็ต ปิดท้ายด้วยกลิ่นเบสโน๊ตที่กลมกล่อมของครีมมี่แอมเบอร์


การเปิดตัวครั้งนี้ได้ร่วมมือกับนางแบบชาวอังกฤษ ฟราน ซัมเมอร์ (Fran Summers) ผู้ซึ่งเป็นตัวแทนของพลัง ความมั่นใจ และการเป็นตัวของตัวเองตามแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่ของ Burberry ตัวตนนี้บอกเล่าช่วงเวลาแห่งความสุขของกลีบดอกไม้ที่โบยบินอยู่ท่ามกลางอากาศ เปรียบดั่งสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณแห่งความอิสระ และความโดดเด่นที่ไม่รู้จบของ Burberry Her Petals Eau de Parfum


BURBERRY HER Petals Eau de Parfum ปริมาณ 88 ml. ราคา 7,040 บาท

วางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ณ เคาน์เตอร์ Burberry Beauty Siam Paragon ชั้น M, Emsphere ชั้น M, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Comments are closed.

Pin It