Event

เซเลบเติมเต็มสีสันสดใสริมชายหาด

Pinterest LinkedIn Tumblr

มทิรา ตันติประสุต
เหล่าเซเลบริตีนำทีมโดย แยม-มทิรา ตันติประสุต, ไอซ์-อามีนา กูล, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า, เนย-วรัฐฐา อิมราพร, แจม-ชรัฐฐา อิมราพร, พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร, เอ็นจอย-ธิดารัตน์ ปรือทอง และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สาว ไปไกลถึงชายหาดหัวหิน พร้อมใจกันเปลี่ยนโลเกชั่น Sundace Dayclub ให้กลายเป็น ‘lyn around Beachside Blast’ บีชคลับแสนเก๋สไตล์ ลิน อราวด์ (lyn around) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเลกชันล่าสุด สปริง 2024 Beach Destinationซึ่งเต็มไปด้วยความสดใส และกลิ่นอายแห่งการเริ่มต้นใหม่ ให้ผู้คนออกมาใช้เวลาสัมผัสกับแสงอาทิตย์อันอบอุ่น ในวันพักผ่อนริมชายหาด ที่บีชคลับอันหรูหรา ผสานสีสันหวานฉ่ำ ไอเทมเรดดีทูแวร์และแอกเซสซอรีออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้าผู้มีอินเนอร์แห่งความสนุก สดใส และมองโลกในแง่ดี

ธิติยา จิระพรศิลป์
สาวๆ ต่างไม่มีใครยอมใครอวดโฉมความสดใสในแบบของตัวเอง ผ่านเสื้อผ้าและแอกเซสซอรีจากคอลเลกชันล่าสุด เข้ากับบรรยากาศสนุกสนาน สดใส ในโทนสีชมพู ส้ม ฟ้า เขียวมะนาว ทั้งร่มชายหาด หมอน ผ้าชายหาด รวมไปถึงเดคอเรชันต่างๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลกชันเสื้อผ้าเช่นกัน

พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรม D.I.Y. Summer Beach Bag ตกแต่งกระเป๋าชายหาดสไตล์ของตัวเอง โดยไฮไลต์อยู่ที่แฟชั่นโชว์คอลเลกชันล่าสุด ที่มากับธีมลุคที่หลอมรวมความเป็นฤดูใบไม้ผลิที่มีชีวิตชีวา แฝงความละเอียดอ่อน เข้ากับความสง่างามของผู้หญิง ที่ปรากฏตัวในลุคสุดหรูท่ามกลางโมเมนต์อันน่าจดจำ

วรัฐฐา อิมราพร, ชรัฐฐา อิมราพร, ชาราฎา อิมราพร และกรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า

อามีนา กูล

ธิดารัตน์ ปรือทอง

วรัฐฐา อิมราพร, ชรัฐฐา อิมราพร และชาราฎา อิมราพร

กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า

Comments are closed.

Pin It