Beauty

5 คอสเมติกสุดเซี้ยะ ! เพื่อเตรียมสวยรับหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr

เมื่อช่วงเวลาแห่งความสุขก้าวสู่หน้าหนาว อะไรๆ ก็ดูแฮปปี้ แต่ที่สำคัญผู้หญิงอย่างเราต้องไม่ลืมปรนนิบัติเอาใจผิวช่วงฤดูหนาวให้แลดูชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา เราไม่ปล่อยให้สาวๆ หลุดกระแส ผิวตกสะเก็ดแน่นอน เตรียมสวยรับลมหนาวไว้ให้ดี เพราะเรามีทั้งเมคอัพสุดเปรี้ยวล้ำ เจลขัดหน้าแดนโสม พร้อมกับมหัศจรรย์ทรีตเมนต์สุดหรู มาแนะนำ..อะไรเด็ด -> เราคัดสรรมาให้คุณค่ะ

1 สัมผัสเนื้อแป้งบางเบา เติมร่องผิวเรียบเนียน

Laura Mercier ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้าน Mineral Powder อันโด่งดัง ด้วยการพัฒนาสูตรการใช้ให้ง่ายดายเพื่อเอาใจสาวเวิร์คกิ้งวูแมนผู้มีเวลาแต่งหน้าอันแสนจำกัดฟังทางนี้ และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยเติมเต็มร่องผิวให้เนียนเรียบยิ่งขึ้นเพื่อใช้ร่วมกัน Mineral Pressed Powder และ Mineral Foundation Primer

Mineral Pressed Powder แป้งสูตรเนื้อครีม ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ส่วนผสมของ Pure Pearl Powder ช่วยทำให้ผิวเรียบ เนียนใสเป็นประกาย และ Mineral Foundation Primer สร้างผิวสวยสมบูรณ์แบบ

อะไรเด็ด! พิเศษด้วยการ design Puff 2 ด้านเพื่อระดับการปกปิดที่แตกต่าง และ สูตร Oil Free ให้ความนวลเนียนกับผิวอย่างยาวนาน

ด้านสี off white ออกแบบมาเพื่อให้การสัมผัสเนื้อแป้งที่บางเบา ด้านสี Beige ออกแบบมาเพื่อเพิ่มระดับการปกปิดให้กับผิวหน้าอย่างแนบเนียนที่สุด โดยมีให้เลือกถึง 8 เฉดสี เพื่อให้ได้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุด

ด้าน Mineral Pressed Powder ที่ช่วยเติมเต็มร่องผิวให้เรียบเนียน และที่สำคัญช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน เป็นสูตรที่พัฒนาเพื่อใช้ร่วมกัน แล้วคุณจะพบผลลัพธ์ที่ยิ่งกว่า “เรียบเนียน”

Mineral Pressed Powder ,Mineral Foundation Primer ราคาเท่ากัน 1,590 บาท


2. ประโคมสีสันให้สาวสุดซ่าผู้พิสมัยปาร์ตี้

M.A.C ชวนสาวๆ ผู้หลงไหลความสนุกแบบสุดเหวี่ยง ปาร์ตี้เปรี้ยวเก๋ ยลโฉมคอลเลกชั่น Magic, Mirth, และ Mischief แล้วคุณรึจะพลาด! สีสันแห่งเวทย์มนต์

Lipstick อย่างสี Total Wow! สีชมพูอมแดงเบอร์รี่ ไปจนถึง Pervette สีชมพูอมม่วงใสประกายมุก, Dazzleglass สี Phiff! สีชมพูอมแดงประกายมุก สีแซฟไฟร์, สี Boy Bait สีเบจธรรมชาติประกายมุกของ Cramesheen, Mineralize Eye Shadow สีที่เป็นลวดลายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว

อะไรเด็ด! 8 เมกอัพเซตใหม่ล่าสุด สำหรับหญิงสาวสุดมั่นก๋ากั่น มาในแพคเกจจิ้งที่สะท้อนความรื่นเริง ทันสมัย และเซทพิเศษน่าพกพา กับเซตลิป และ Eye Bag กระเป๋าเมทัลลิกหรู เพื่อเรียวปากและดวงตาที่คุณต้องการสร้างสีสันสนุกสนาน รวมในหนึ่งเดียว

DAZZLEGLASS 950 บาท
LIPSTICK     750 บาท
HEAVENLY DISH NEUTRAL LIP KIT 1,350 บาท
PUT A SPELL ON YOU PINK LIP BAG  1,900 บาท
ALAKAZAM! CHOCOLATE EYE BAG 1,900 บาท
SORCERESS EYE SHADOWS  2,200 บาท
FAB-RACADABRA BRONZE FACE KIT 2,200 บาท
 


3. บรัชออนเฉดสีใหม่ล่าสุด! เปลี่ยนโฉมซาบซ่า

สาวๆ ที่ต้องการมีพวงแก้มสีชมพูเปล่งปลั่งเหมือนแก้มสาววัยสะพรั่งหรือสีชมพูระเรื่อเหมือนผิวบ่มแดด ขอแนะนำ Blush Rush จาก Smashbox ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อการเมคอัพที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโปรดักชั่นสตูดิโอชั้นนำฮอลลีวู้ด และสุดยอด PRIMER

Blush Rush บลัชออนเฉดสีใหม่ล่าสุดที่จะเปลี่ยนใบหน้าให้คุณสาวๆ ให้มีสีสันสดใสซาบซ่าตลอดวัน ไม่ต้องปัดแก้มซ้ำและไม่ทิ้งรอยคราบบนผิวหน้า

อะไรเด็ด! Blush Rush ผสานคุณค่าจากวิตามิน A และ E เหมาะกับทุกสภาพผิว Blush Rush มาพร้อมกระจกหมุนสุดกิ๊บเก๋สำหรับการเติมแต่งความสวยระหว่างวัน

ราคา 1,050 บาท


4. เตรียมใบหน้ารับลมหนาว ด้วยมาส์กคาเวียร์

พบมหัศจรรย์ความงามที่ช่วยปกป้องและผิวหน้าจากริ้วรอยแห่งวัย ด้วยทรีตเมนต์สุดหรู
Deluxe Thermo Caviar Facial

เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดและปรับสภาพผิว ก่อนมาส์คด้วยผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากไข่ปลาคาเวียร์และสาหร่ายสไปรูลิน่าเข้มข้นเพื่อบำรุงผิว เติมเต็มร่องลึก และคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

คาเวียร์
เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารทรงคุณค่าอันเหลือเชื่อ ทั้งโปรตีน กรดไขมัน เกลือแร่ โซเดียม โพแทสเซียม และวิตามิน ล้วนเป็นเมนูเด็ดที่รวมสูตรความสวยที่สาวๆ ต้องการ ส่วนสาหร่ายสไปรูลิน่า หรือสาหร่ายเกลียวทอง มีปริมาณโปรตีนเป็นส่วนประกอบ มากถึง 55-70% และพบว่า เป็นโปรตีนชนิดที่มีกรดอะมิโนจำเป็น ในปัจจุบันมีหลายๆ บริษัทได้นำสาหร่ายสไปรูลินาสกัดผสมลงในเครื่องสำอาง เพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณและลดริ้วรอย และขอบอก มีการนำสาหร่ายสไปรูลินาสดๆ นำมาพอกหน้าเพื่อรักษาสิวฝ้าได้ดีทีเดียว

ยิ่งตอนมาสก์หน้าจะเป็นหน้ากากร้อนที่นอกจากอุดมด้วยแร่ธาตุนานาชนิดแล้ว ยังช่วยผลักส่วนผสมอันทรงคุณค่าให้แทรกลึกลงสู่ผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก หลังการบำรุง คุณสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิว ทั้งนุ่ม ทั้งเปล่งปลั่ง แถมรู้สึกกระชับขึ้นด้วยค่ะ

อะไรเด็ด! ปกติราคา 4,700 บาท ทว่าช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสเทวารัณย์สาปฉลองครบรอบ 8 ปี และทรีตเมนต์นี้คือ 1 ใน 8 สปาทรีตเมนต์และแพ็กเกจสุดหรู ด้วยส่วนลดพิเศษ 20-30% ..ถึง 30 พฤศจิกายน ศกนี้เท่านั้น

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร. 0 2636 3596 อีเมล์: bangkok@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา โทร. 0 3837 1044 อีเมล์: pattaya@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน โทร. 0 3244 2494 อีเมล์: huahin@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ โทร. 0 5325 2511 อีเมล์: chiangmai@devaranaspa.com


5. หน้าสะอาดนุ่ม ด้วยเจลขัดหน้าเกาหลี

สอยโดยตรงมาจากเกาหลีเลย Vastiance Soft Peeling Gel เจลขัดหน้าที่มีส่วนผสมของ AHA ช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้วบนใบหน้าให้ออกได้อย่างหมดจด โดยออกแบบมาให้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

หลังจากล้างหน้าล้างมือให้สะอาดแล้ว บีบเจลอออกมานวดเพียงเบาๆ บนใบหน้า เป็นเวลา 1 นาที หลังจากนั้นล้างหน้าให้สะอาด แนะนำว่าคนผิวทั่วไปขัด 2 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่สำหรับคนหน้ามัน ต้อง 3 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ

อะไรเด็ด! เนื้อเจลขุ่นนุ่ม ทำหน้าที่ทั้งขัดทั้งนวดแบบ two in one ขณะที่ลูบไล้นวดไปทั่วใบหน้า นอกจากให้ความรู้สึกอ่อนโยน เหมาะกับผิวหน้าอันบอบบาง ไม่บาดผิวแล้ว ยังนำสิ่งสกปรกตลอดจนเซลผิวที่ตายแล้วออกมาในรูปแบบคล้ายๆ ขี้ไคล นวดไปขี้ไคลออกมาให้ความรู้สึกสะอาดสะใจดี หลังจากขัดนวดเสร็จ ผิวลื่น ไม่แห้งตึง นุ่มเชียว

ราคา 32,000 วอน หรือประมาณ 960 บาท ยังไม่เห็นวางขายในประเทศไทย ใครไปเที่ยวเกาหลี ก็ไปหาซื้อแถวเมียนดงได้นะคะ

By Lady Manager


 

 

Comments are closed.

Pin It