Beauty

“แมทริกซ์” ชวนสาวๆ จัดทรงผมให้เป็นเอกลักษณ์

Pinterest LinkedIn Tumblr

Fired Up
เพราะทรงผมเผยความเป็นตัวตนของเจ้าของเส้นผมได้ดียิ่ง แมทริกซ์ ผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์ด้านเส้นผมของอเมริกา เผยเทรนด์ผมล่าสุด “Matrix Trend 2009” ภายใต้ธีม Individuality ทั้งทรงผม สีผม และความแตกต่างของการเซ็ททรง ที่สะท้อนบุคลิกและอารมณ์ที่หลากหลาย

เริ่มจาก Fire up ผมหน้าม้าแรงสุดๆ โดดเด่นด้วยเฉดสีแดงและสีทองแดง อาจปล่อยให้ข้างหลังเหยียดตรง หรือรวบเกล้าหางม้ายกสูง หรือดัดให้เป็นลอนสลวย เพิ่มความอ่อนหวาน

Modified Bob ผมบ็อบย้อนยุคแนวม็อด กลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เติมความทันสมัยด้วยสีเข้มของมอคค่า เติมความสว่างของคาราเมลให้ดูทันสมัย อาจดัดเป็นเกลียวคลื่นให้ดูยุ่งๆ หรือจัดทรงด้วยสไตล์ผมเรียบและเพิ่มวอลุมแบบคลาสสิกด้วยการไดร์ โดยใช้แปรงกลมและ Backcomb เน้นให้เห็นเทกซ์เจอร์ชัดเจน หรือเปลี่ยนลุคผมให้เรียบตรงสลวยด้วยการไดร์ตรง ก็ดูธรรมชาติและแคชชวลขึ้น

ลุคต่อมาคือ Sliced Blond เหมาะสำหรับสาวที่รักความอิสระ และเปรี้ยวซ่า ด้วยผมสีบรอนด์ทอง สไลด์ผมสั้นด้านในเพื่อรองรับความยาวผมด้านนอก สลับไปมารอบศีรษะ อาจแต่งให้เป็นสาวร็อก ด้วยการเซ็ทผมด้านหน้าให้ทะยานขึ้น หรือปล่อยผมด้านหน้าลงมาให้ดูคลาสสิก หรือเลือกปัดผมไปด้านเดียว ไดร์ผมให้ตรงสลวย เพื่อสะท้อนความเป็นสาวน้อยที่สดใสร่าเริง

สาวเซ็กซี่ที่ชอบผมดัดสลวย เหมาะกับลุค Slinky Ripples ผมดัดคลื่นลอนสลวยด้วยเฉดสีช็อกโกแลตเชอรี่ สไลด์เพื่อเพิ่มเทกซ์เจอร์บางๆ เกล้าหลวมๆ ครึ่งศีรษะ ปล่อยลอนสยายเคลียไหล่ทำให้ดูอ่อนหวานขึ้น หรือปรับเปลี่ยนสไตล์ด้วยการเก็บผมด้านหน้าให้เรียบ รวบตึงและเกล้าสูง ก็ทำให้ดูงามสง่า หรือเลือกปล่อยลอนผมสยายทั่วศีรษะ อวดแนวไฮไลต์และเทกซ์เจอร์ที่ชัดเจน เผยความแคชชวลและเซ็กซี่

ส่วนสาวสดใส ร่าเริง เหมาะกับ ลุค Texotic รูปแบบลอนผมถี่คมชัด เพิ่มลูกเล่นให้ทรงผมด้วยสีเหลืองอำพัน สลับกับสีแดงทับทิมบลูเน็ทเพื่อสร้างโทนและเทกซ์เจอร์ ทำให้ดูเป็นสาวสดใสเบิกบาน หรือเลือกม้วนเกลียวบริเวณหน้าผาก เติมความอ่อนหวานขึ้น ส่วนสาวเรียบเท่ สามารถไดร์ให้ตรงเน้นให้เห็นเทกซ์เจอร์ ดูเท่ห์แบบทะมัดทะแมง

ปิดท้ายด้วยลุคทรงผมสำหรับผู้ชาย อย่าง Indie-Rock Movement ให้ผู้ชายดูเท่สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นลุคแบบอินดี้ร็อค ด้วยสไตล์เทกซ์เจอร์ที่มีวอลุ่ม แปรงผมในหลายทิศทาง เสริมแต่งด้วยเฉดสีน้ำตาลเนื้อไม้ และโทนสว่างแลดูธรรมชาติ หรือจะปรับสไตล์ให้เรียบตรง เพิ่มมิติของผมและเน้นเทกซเจอร์เด่นชัด จัดผมในทิศทางที่ดูเท่แบบเซอร์ๆ หรือเติมแวกซ์-เจล ใช้นิ้วมือจัดแต่งตามสไตล์ที่ต้องการ

สาวๆ คนไหน ชอบสไตล์ทรงผมแบบไหน ปรับลุคกันตามใจชอบได้เลย…

Sliced Blond
Modified Bob
Slinky Ripples
Texotic
 Indie Rock

Comments are closed.

Pin It