Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ ! สาว 12 ราศี 9 – 15 พ.ย.52/ คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

saisawada66@gmail.com, http://www.knockknockheart.com

สาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)

สัปดาห์นี้ชีวิตของชาวเมษยังอยู่ในช่วงของการเจรจาแก้ไข จัดการภาระเก่าๆ ค้างคาให้ลุล่วง มีปัญหาใหญ่ๆ ให้ต้องรับผิดโดย “ห้ามใช้อารมณ์” มิเช่นนั้น ทุกอย่างก็คงต้องจบเพราะความดื้อรั้นของตัวคุณเอง ผู้ใหญ่ที่คุณหวังให้เขาช่วยสนับสนุนความคิดและฐานการงานของคุณนั่น ดูท่าแล้วเขาคงยังไม่มีเวลามาช่วยเกื้อหนุนคุณมากนัก

การเงินมีรายรับเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องมือ สุขภาพ กล้ามเนื้อเส้นเอ็นมีปัญหา ให้รักษาระยะยาวค่ะ

ความรักคนรัก ท่านที่มีคนเข้ามาเกาะแกะทำให้วุ่นวายหัวใจ และมีแนวโน้มว่า ไฟมันร้อน เข้าใกล้แล้วอันตราย ก็เตือนตัวเองอย่าเล่นกับไฟ ส่วนผู้ที่พอใจกับชีวิตโสด ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

สาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)

สัปดาห์นี้ชาวพฤษภยังต้องจัดการภาระของบุตรหลานบริวาร เป็นเรื่องเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเงินทอง เพื่อแก้ปัญหาเรื่องชีวิตความเป็นอยู่การเรียนการทำงาน การเงินรายรับส่วนตัวได้มาไม่ทันอุ่นมือ ก็มีรายจ่ายก้อนโตให้เงินก้อนจรไปอีก การงานท่านที่ทำงานในเรื่องการดูแลรักษาแก้ไขปัญหา ช่วงนี้งานเยอะ เงินก็ต้องเยอะตาม เหนื่อยหน่อยและก็ต้องพยายามอย่าหัวหมุน อารมณ์เสีย จึงจะได้ผลดีค่ะ

สุขภาพก็ไม่ต่างจากราศีอื่นๆ เท่าไหร่ค่ะ ในเรื่องปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัว แทบจะไม่อยากตื่นในแต่ละวัน แต่ชาวพฤษภยิ่งขยันยิ่งเจริญ เขาเรียกเหนื่อยก่อนแต่สบายตอนปลายค่ะ

ความรัก ถ้าคุณไม่ถือสากับอารมณ์แรงๆ และช่างจู้จี้จุกจิกช่างตรอ๗สอบนัก ก็ถือว่าสอบผ่านกันทั้งคู่ค่ะ

สาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. -๑๕ ก.ค.)

สาวมิถุนสัปดาห์นี้เรื่องภาระหน้าที่การงาน และภาระที่คุณรับผิดชอบอยู่ ยังต้องการแก้ไขปัญหาระยะยาวค่ะ มีหลายเรื่องที่คุณเองยังไม่ได้ตั้งตัว อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องมาชน เพื่อให้ “ตั้งสติ” ถ้าบุ่มบ่าม และไม่รู้จักคำว่า “ยอม” คงจะแก้ไขยากอยู่ค่ะ หลายเรื่องเป็นปัญหาให้คุณต้องยอมตัด ยอมเสียเปรียบบ้างเพื่อผลประโยชน์ในระยะยาว

การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ต้องหมุนเป็นระวิง เงินเข้าออกสะพัด รายจ่ายมาก สุขภาพใจใช้เวลา กว่าคุณจะแก้ตกไปทีละเรื่อง ชีวิตคนหมุนวนแก้ไขปัญหากันไม่รู้จบ คุณก็ไม่ได้อยู่นอกเหนือข่ายนี้

ความรักคนรักที่อยู่กันมาดีๆ หลายปีแล้ว ดวงดาวแห่งวิบากหมุนวนมาให้คุณต้องหัดพูดดีๆ มีมธุรสวาจาต่อกัน มิเ ช่นนั้น คงตีกันไม่เลิก

สาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)

สัปดาห์นี้คุณสาวๆ ราศีกรกฎอาจได้ผ่อนคลายขึ้นบ้าง แต่อย่างไรเสียหน้าที่ดูแลบุตรหลานวงศ์วานว่านเครือก็ยังทิ้งไม่ได้ บทบาทคุณแม่คนดีที่หนึ่งเลยยังเป็นของคุณอยู่ค่ะ การงานแม้จะพยามอย่างหนักในการแก้ปัญหา แต่ก็ยังมีเรื่องให้หงุดหงิดคาใจอยู่ไม่เว้นแต่ละวัน การเงินดีตอนต้นสัปดาห์ แล้วก็มีแต่รายจ่ายๆๆ เหมือนเดิม

สุขภาพเรื่องเส้นสายที่เตือนมาแต่ไหนแต่ไร ก็ยังคงต้องบอกให้ดูแลตัวเองมากขึ้นอยู่นั่นเองค่ะ

ความรักคนรักหมู่นี้ร่างกายก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ลงแรงโหมงานหนักไม่ได้พัก เอาใจกันบ้างนะคะ

สาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)

แม้สัปดาห์นี้สาวสิงห์จะผ่อนคลายมากขึ้นแล้วในเรื่องการงานและการเงิน หลังจากเหนื่อยมาหลายเดือน แต่คุณก็ยังไม่วายมีเรื่องให้เครียดอยู่ลึกๆ และยังไม่สามารถวางใจกับเรื่องราวภาระอีกมากที่กองอยู่ตรงหน้า

การเงินแม้จะไหลลื่นเข้ามาแต่ก็ยังใช่ว่าจะทำให้คุณสบายใจได้ สุขภาพยังมีความเหนื่อยล้า ใช้ร่างกายมาก และไม่ค่อยได้พักเต็มที่

ความรัก ผู้ที่มีคนรักคู่ครองแล้วระวังมีเกณฑ์แอบรักเพื่อน หรือเพื่อนแอบมาชอบแล้วไม่กล้าเปิดใจ กลายเป็นเรื่องรักหนักอกสามเส้าสี่เส้า ส่วนท่านที่ยังโสดคนที่เข้ามาชอบพอ ลองตรวจสอบให้ดีว่า เขายังไม่มีพันธะ และไม่ทำให้คุณผิดศีล

สาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)

สาวกันย์ที่เพิ่งมีเรื่องใหญ่ๆ ให้ต้องตัดสินใจ และคลี่คลายไปหลายเรื่องแล้ว ก็อย่าลืมว่า จากนี้ไปจะก้าวย่างในจังหวะชีวิตใด จงรอบคอบให้ทุกด้าน แต่อย่าเคร่งเครียด เพราะชีวิตคิดมากไปก็เท่านั้น ไม่คิดเลยก็ถือว่าเห็นชีวิตเป็นเล่นมากไป

การงานที่คุณต้องรับผิดชอบ แม้ดูเหมือนว่าจะได้ผลด้วยดี แต่ก็จงอย่าวางใจ ยังมีเรื่องให้แก้ไขจนนาทีสุดท้ายค่ะ สุขภาพระวังเรื่องภูมิแพ้ ไซนัส โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจค่ะ

ความรักยังไม่คลี่คลายไปง่ายๆ อย่าเพิ่งหาคำตอบสุดท้ายเลยค่ะ

สาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)

คนตุลย์สัปดาห์นี้ระวังเรื่องการนัดหมายเจรจา หลายครั้งที่คุณต้องผิดพลาดและไปแก้นัดหน้างานให้เสียเครดิต ต้องระวังตัวค่ะ หากเจอคนที่เข้าใจก็ไม่เป็นไร ขอโทษขอโพยกันได้ แต่หากไปเจอเจ้ากรรมนายเวรเข้า เขาเป็นพวกถือตัวถือตนไม่ยอมให้คุณเลยแม้แต่น้อย ก็อาจสร้างความขุ่นเคืองต่อกัน เลิกคบหากันไป ถ้าหากเป็นแบบนั้นก็มิอาจบอกอันใดได้ นอกจาก “ทำใจ” ค่ะ

เรื่องสุขภาพระวังเรื่องกระเพาะอาหารลำไส้ท้องไส้ไม่ค่อยดี รับอาหารแปล กๆ อะไรเข้าไป ต้องระมัดระวังค่ะ

ความรักคู่ครองที่เขาห่างเหินไปไม่ได้ให้ความสนใจเท่าที่ควร ก็อย่าถือเก็บมาเป็นอารมณ์เลยค่ะ เหนื่อยใจเปล่าๆ ที่อยู่กันมาจนเป็นย่าเป็นยายแล้ว ยิ่งต้องเข้าใจโลกมากกกว่าถือโทษโกรธเคือง

สาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)

ชาวพิจิกต้องควบคุมสติและอารมณ์ให้มากๆ เพราะมักจะมีคนมากวนให้คุณขุ่นมัว การงานต้องแก้ปัญหารอบทิศทาง หลายๆ ครั้งคุณมักมองแต่ความผิดของผู้อื่น โดยลืมมองความบอกพร่องของตัวเอง ใจที่ถือดีนั้นฝึกยากสอนยาก หากคุณไม่ยอมฟังใครเลย ก็คงต้อง “สอน” และบอกตัวเองค่ะ

สุขภาพมีปัญหาเรื่องอากาศและแพ้ฝุ่นเมื่อคุณต้องเดินทางไปในถิ่นที่อากาศและสถานที่ไม่คุ้นเคย

ความรักคนรักยังมีเรื่องให้ต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ จา ความสุขนั้นรอให้ผู้อื่นหยิบยื่นให้ไม่ได้ อยากได้ต้องหาเองค่ะ

สาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)

สาวธนูต้องระวังเรื่องสุขภาพนะคะ นึกว่าดูแลตัวเองมาดีๆ แล้ว ทั้งเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกาย แต่อยู่มาวันดีคืนดีก็เกิดป่วยฉับพลันได้เหมือนกัน

เรื่องงานยังต้องรับภาระเรื่องใหญ่ๆ ที่ใช้เวลายาวนานกว่าจะลุล่วงค่ะ มีปัญหาเรื่องบุตรบริวารให้ต้องแก้ไข หรืออีกนัยหนึ่งคือ บุตรบริวารนำเรื่องใหญ่ๆ มาให้แก้ค่ะ

สุขภาพอย่างที่บอกเหนื่อยล้า ชนิดว่าต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะฟื้นคืนพลังได้เช่นเดิม การเงินมีลาภผลเข้ามาบ้างตามบุญทำกรรมแต่งค่ะ

ความรักคนรักยังพอมีเรื่องให้ชื่นใจได้อยู่ค่ะ

สาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)

สาวมังกรยังมีภาระการงานหน้าที่ให้คุณต้องฟันฝ่าและใช้ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหวประมาณนั้นค่ะ หากแก้ไขได้ดังนี้อีกไม่นานก็มีผลลัพธ์ที่ดีให้คุณได้ชื่นใจ และรู้สึกว่าที่อุตส่าห์ลงแรงไปในช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นไม่ได้เสียเปล่าเลย

การเงินยังดีอยู่ค่ะ แต่เรื่องเพื่อนฝูงเพื่อนร่วมงานแม้ว่าต้องแก้ไขไม่ให้แตกคอ จะลงเอยลงตัวได้ด้วยคาถา “ยอม” เช่นเคยค่ะ หากถือดีใส่กัน คงบรรลัยไปถ้วนหน้า สุขภาพระวังเรื่องสายตา ปวดหัวไมเกรนและภูมิแพ้ยังไม่หายไปไหน

ความรักแม้จะยังไม่ได้ดังใจ แต่ก็ถือว่าไม่มีเรื่องเสียหายค่ะ

สาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)

คนกุมภ์สัปดาห์นี้ระวังเรื่องสุขภาพค่ะ คุณเครียดหลายเรื่องจนไม่รู้จะเรียกว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องหลักดี และมักจะมีความรู้สึกว่า ตัวเองแบกเรื่องทุกเรื่องไว้บนบ่าแต่เพียงผู้เดียว ในความเป็นจริงอาจไม่ถึงขนาดนั้น หากคุณยอมให้ผู้อื่นได้แก้ปัญหาบ้าง คุณก็คงไม่ต้องเหนื่อยหนักแต่เพียงผู้เดียวค่ะ

การเงินตึงมือค่ะ ที่ลงทุนกองทุนไว้ คงอีกนานกว่าคุณจะพอใจในผลนั้นๆ ค่ะ สุขภาพผู้ที่ยังไม่เคยเดินยางกรายให้หมอนวดได้ถูกเนื้อต้องตัวเลย คงถึงไวลาต้องทำหน้าที่เป็นคนไข้ ไปใช้บริการบ้างเถิดค่ะ หาเงินไปแต่ไม่รู้จักใช้ ก็เท่านั้น

ความรักแม้จะดูเหมือนหวานชื่น แต่ก็เฉพาะผู้ที่ไม่ทำผิดศีลธรรมเท่านั้นค่ะ ชู้ทางใจก็ถือว่า เป็นทุกข์อยู่ดี

สาวมีน (๑๔ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)

สาวมีนสัปดาห์นี้เรื่องการงานยังเป็นปัญหาใหญ่ในชีวิตรองมาจากเรื่องรักค่ะ บุตรบริวารยังไม่อยู่ในจุดที่คุณจะยอมรับพึงพอใจได้มากนัก นั่นเป็นเพราะว่าตัวคุณเอง เวลาคิดอะไรมักคิดเองเออเอง คนอื่นตามไม่ค่อยทันอารมณ์และความคิดสักเท่าไหร่ หากไม่ยอมปรับตัว ลดสปีดลงมาบ้าง ก็คงต้องเหนื่อยไปอีกนานล่ะค่ะ

การเงินยังมีภาระค้างคาให้แก้ไข ทิ้งค้างไปเฉย ๆ คงไมได้ค่ะ สุขภาพยังไม่ถือแข็งแรงขนาดลุยงานหนักได้ทุกสถานการณ์ค่ะ

ความรักหากว่าคุณอยู่คนเดียวก็สบายใจดีแล้ว ขอให้อยู่คนเดียวนานๆ ไปก่อนเถิด

Comments are closed.

Pin It