Beauty

เติมผิวสวยท้าลมหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr

Moisturing Milk for Delicate
อีกไม่กี่อึดใจก็จะเข้าถึงช่วงหน้าหนาวอย่างเต็มตัวแล้ว นอกจากสุขภาพที่ต้องดูแลแล้ว ผิวพรรณก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย และจำเป็นต้องบำรุงอย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะฤดูไหน ยิ่งช่วงฤดูหนาวยิ่งต้องให้ความใส่ใจกับผิวพรรณมากเป็นพิเศษดังนั้น MUJI แบรนด์คุณภาพเชื้อสายญี่ปุ่น จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อการปรนนิบัติผิว มาให้เลือกซื้อกันอย่าง ครีมบำรุงผิว Moisturing Milk for Delicate ราคา 450 บาทมอยส์เจอร์ไรเซอร์ผสมครีมน้ำนมที่จะมาช่วยปรนนิบัติผิวของสาวๆให้ชุ่มชื่นดุจใยไหม สนใจพบและเลือกซื้อได้ที่ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา

บู๊ทส์ เดอะ การ์เด้น คอลเลกชัน
**ก่อนที่จะปรนนิบัตผิวด้วยโลชั่นต่างๆแล้ว ครีมอาบน้ำก็มีความสำคัญไม่น้อย เพราะผิวจะสวยสมบูรณ์ได้ต้องได้รับการดูแลตั้งแต่กระบวนการเริ่มต้นคือตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำ “บู๊ทส์” จึงขันอาสาดูแลผิวพรรณของสุภาพสตรีทุกคนด้วยการส่ง “บู๊ทส์ เดอะ การ์เด้น คอลเลกชัน” ที่นำกลิ่นหอมและให้ความรู้สึกสดชื่นอบอุ่น ของดอกไม้ 3 ชนิด มาให้คุณเลือกถนอมผิวสวย อาทิ ลาเวนเดอร์ ที่จะมอบกลิ่นหอมสบาย , แมกโนเลีย กลิ่นหอมอบอุ่นอันบอบบาง และ กุหลาย มอบกลิ่นหอมแสนหวาน น่าค้นหา ประกอบไปด้วย โลชั่นบำรุงผิวและมือ และผลิตภัณฑ์อาบน้ำชาวเวอร์ เจล ทั้งหมดนี้มีจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 115-185 บาท มีวางจำหน่ายที่บู๊ทส์ทุกสาขา
Oriflame Pure Nature
**ขณะที่ออริเฟลม ได้ส่งผลิตภัณฑ์ชิ้นเลิศจากธรรมชาติเพื่อการปรนนิบัติผิวสวยด้วย Oriflame Pure Nature อันประกอบไปด้วย เพียวเนเชอร์ ออร์แกนิกส์ บลูเบอร์รี่ แอนด์ ลาเวนเดอร์ เอ็กซ์แทร็ค คาล์มมิ่ง เฟซ วอช เจลทำความสะอาดที่สกัดจากบลูเบอร์รี่และลาเวนเดอร์ 100 % เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ขนาด 150 มล. 198 บาท, เพียว เนเชอร์ ออกร์แกนิกส์ บลูเบอร์รี่ แอนด์ ลาเวนเดอร์ เอ็กซ์แทร็ค คาล์มมิ่ง โทนเนอร์ ขนาด 150 มล.ราคา 198 บาท และเพียว เนเชอร์ ออร์แกนิกส์ บลูเบอร์รี่ แอนด์ ลาเวนเดอร์ เอ็กซ์แทร็ค คาล์มมิ่ง เฟซ ครีม ครีมที่สกัดจากบลูเบอร์รี่ลาเวนเดอร์ 100% ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ทั้งในกลางวัน และกลางคืน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ขนาด 75 มล.279 บาท พบความบริสุทธิ์จากธรรมชาติเพื่อผิวสวยมีชีวิตชีวาของคุณได้แล้ววันนี้ โทร 02-715-1111

**เพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจดแต่ผิวไม่แห้งตึง ล่าสุด ลาเนจ จึงแนะนำโฟมทำความสะอาดผิวน้องใหม่ “ลาเนจ โฟมมิ่ง เคล็นเซอร์” (Laneige Forming Cleanser) ราคา 1,000 บาทโฟมทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนแบบ 3 in 1 ทำหน้าที่เป็นทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก และโฟมล้างหน้าช่วยให้การล้างหน้าของคุณสะอาดสมบูรณ์แบบที่สุด พบกับการทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์ลาเนจ ให้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Laneige Forming Cleanser
**จะดีแค่ไหนถ้าคุณสาวๆ ได้สนุกกับการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าพร้อมบำรุงผิวพรรณไปพร้อมๆ กัน เรดเอิร์ธ” (redearth) จึงขอเอาใจสาวๆเทรนดีด้วยคอลเลกชัน เมจิก บิวตี้ เพียว มิเนอรัล กับ 2 ผลิตภัณฑ์ประทินผิวเฉดสีใหม่ เพียว มิเนอรัล ลูส พาวเดอร์ ราคา 850 บาท แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดเนียนนุ่ม บรรจุในตลับทรงกลมมีฝาปิดสีเงินเงางาม พร้อมพัฟในตัว ที่จะช่วยให้ผิวหน้าคุณสว่าง เนียนนวลน่าสัมผัส ทั้งยังปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมจึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และ เพียว มิเนอรัล ลูส บลัช ราคา 750 บาท บลัชออนปัดแก้มเนื้อฝุ่นเนียน ละเอียด เกลี่ยง่าย ที่จะเนรมิตให้พวงแก้มคุณสาวๆ มีสีสั้มอมชมพูน่าหยิก และดูมีมิติ สามารถปัดได้บ่อยตามที่ต้องการ พบความสวยเปร่งประกายได้แล้วที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอางเรดเอิร์ธทุกสาขา

เพียว มิเนอรัล ลูส พาวเดอร์ และ เพียว มิเนอรัล ลูส บลัช

Comments are closed.

Pin It