Beauty

Bond No.9 กลิ่นอายแห่งนิวยอร์ก

Pinterest LinkedIn Tumblr

สัญลักษณ์แบรนด์รูปทรงเหรียญรถไฟใต้ดินของนิวยอร์ก
ด้วยประสบการณ์การทำงานในแวดวงผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูงมาเกือบ 40 ปี ของ “ลอริซ ราห์เม” เมื่อเธอหันมาสร้างแบรนด์น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ของเธอจึงไม่ธรรมดา Bond No.9 นับเป็นน้ำหอมที่เป็นตัวแทนของชาวนิวยอร์กเกอร์ ซึ่งมีหลากหลายกลิ่นให้คุณสามารถเลือกกลิ่นที่ตรงกับตัวตนและสไตล์ของคุณมากที่สุด

แม้เธอจะเป็นชาวปารีเซียงโดยกำเนิด แต่ลอริซย้ายมาตั้งรกรากอยู่ที่นิวยอร์กมากว่า 25 ปีแล้ว และนับเป็นชาวนิวยอร์กเกอร์อย่างเต็มตัว น้ำหอมที่เธอสร้างสรรค์จึงจับเอานิวยอร์กมาเป็นแรงบันดาลใจ ทั้งในเรื่องการตั้งชื่อ-สัญลักษณ์ยี่ห้อ ที่จำลองมาจากเหรียญของรถไฟใต้ดิน ไปจนถึงกลิ่นที่ได้จับเอาไลฟ์สไตล์และกลิ่นอายของแต่ละย่านในนิวยอร์กมาบรรจุใส่ขวด

 

คอนเซ็ปต์หลักของ Bond No.9 คือการเน้นถึงความเป็นตัวตนและให้อิสระในการเลือกสรรกลิ่นที่เหมาะกับตัวเอง เขาจึงมีน้ำหอมถึง 34 กลิ่น อาทิ ไชน่า ทาวน์ บรูกลิน ฮาเร็ม วอลล์สตรีท ฯลฯ มีตั้งแต่กลิ่นสบายๆ หวานแบบเฟมินิน เคร่งขรึมแนวสาวทำงาน หรือหรูเลิศแบบสาวแฟชั่น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสไตล์ ยูนิเซ็กซ์ ที่ใช้กันได้ทุกเพศ-ทุกวัย

 

ทุกกลิ่นถูกบรรจุมาในขวดรูปทรงดาวดีไซน์สวยงาม มี 2 ขนาด คือ 50 และ 100 มิลลิลิตร ฝาจุกเป็นแก้วใส บรรจุอยู่ในกล่องของขวญสวยงามและคงทนอย่างดี ที่สามารถนำไปใช้เป็นกล่องเก็บของต่อไปได้
มีวางจำหน่ายที่ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และศูนย์การค้าสยามพารากอน


: เคล็ดลับการใช้น้ำหอม
เลือกกลิ่นน้ำหอมให้เข้ากับตัวเรา โดยเวลาซื้อควรฉีดน้ำหอมที่ตัวเราแล้วลองดมกลิ่น ไม่ควรจะดมจากกระดาษแผ่นเทสเตอร์ที่คนขายฉีดส่งให้ เนื่องจากน้ำหอมชั้นสูงส่วนใหญ่ผลิตโดยสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ซึ่งกลิ่นน้ำหอมจะทำปฏิกิริยากับกลิ่นกายของแต่ละคนทำให้เกิดเป็นกลิ่นใหม่ขึ้น ทำให้น้ำหอมขวดเดียวกันแต่ถ้าฉีดใส่ต่างบุคคล ก็จะกลายเป็นคนละกลิ่นกัน (แต่ถ้าเป็นน้ำหอมกลิ่นสังเคราะห์จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงของกลิ่นเลย)
การฉีดน้ำหอมควรฉีดหลังการทาครีมหรืออาบน้ำ เนื่องจากตัวจะไม่แห้งเกินไป จะช่วยทำให้กลิ่นติดกายนานขึ้น และควรฉีดบริเวณจุดชีพจรที่มีการไหลเวียนของโลหิต ทำให้น้ำหอมส่งกลิ่นได้ขจรกระจายไปทั่วเรือนร่าง

Comments are closed.

Pin It