Beauty

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล อัดดนตรีใส่แฟชั่นสีผมรับลมหนาว ฉลอง 100 ปี

Pinterest LinkedIn Tumblr

Folk Inter
ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำเทรนด์แฟชั่นสีผมระดับโลก สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลอง 100 ปี แห่งความเป็นมืออาชีพด้านความงามบนเส้นผม เป็นครั้งแรกแห่งการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากท่วงทำนองของดนตรีสู่คอลเลคชั่นสีผมประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2009-2010 ภายใต้ธีม ร็อค แอน โฟล์ค (Rock and Folk) สีสันแห่งดนตรีสู่แฟชั่นสีผมสไตล์ เรดดี้ทูแวร์ (Ready to Wear) ผลงานนี้ถูกสร้างสรรค์คอลเลคชั่นโดย ยานนิค ดีส (Yannick D’is) กูรูแห่งวงการแฟชั่นโชว์ระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานให้กับนิตยสารชื่อดัง และแฮร์สไตลิสท์ส่วนตัวให้กับดาราฮอลลีวูด ที่ร่วมออกแบบในธีม Rock และ มาร์ค โลเปซ (Marc Lopez) อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงาน “โฟล์ค” ให้กับลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนลครั้งนี้ในธีม Folk

สไตล์ร็อค แรงบันดาลใจลุคผมสั้นโทนสีเข้มสลับไฮไลท์สีบลอนด์นี้มาจากทรงผมของนักร้องเพลงร็อคชื่อดังในยุค 80’s “ไบรอัน เซ็ทเซอร์” (Brian Setzer) เปลี่ยนโฉมให้ดูโฉบเฉี่ยว มั่นใจในมาดร็อคเกอร์สาว หรือทรงผมยาวแบบมีวอลลุ่มยุค 60’s แบบ “เอมี่ ไวน์เฮาส์” (Amy Winehouse’s) นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังเป็นแรงบันดาลใจสำหรับลุคนี้ และสไตล์ผมบ๊อบความยาวประบ่าแนวเรทโทรในยุค 70’s ที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

สไตล์โฟล็ค ผมบ็อบยาวประบ่าสไตล์แคชชวลรับกับผมหน้าม้าแบบพลิ้วไหว แรงบันดาลใจของลุคนี้มาจากโจแอน บาเอส (Joan Baez) ราชินีโฟล์คซอง ผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และปลุกกระแสเพลงโฟล์คซองให้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง หรือลุคผมลอนยาวสยายบนพื้นผมสีปานกลางอย่างเจนิส จอพพลิน (Janis Joplin) ร๊อคเกอร์สาว ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจของลุคนี้ และแบบผมในสไตล์ โจนี่ มิชเชล (Joni Mitchell) นักร้องสาวและนักแต่งเพลงชื่อดังชาวแคนาเดียน ที่โดดเด่นด้วยพลังเสียงและสไตล์การเล่นกีตาร์ผสานเครื่องดนตรีหลากชนิด ด้วยผมยาวตรงสไลซ์ปลายผมและผมหน้าม้าทิ้งตรงบนพื้นผมสีอ่อนให้อารมณ์สบายๆ

เลือกอินเทรนด์ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นในสไตล์ร็อคเร่าร้อน หรือสไตล์โฟล์คซองอ่อนใส ตามสไตล์คุณได้แล้ว!!
Folk Inter
Folk Inter
Rock Inter
Rock Inter
Rock Inter

Comments are closed.

Pin It