Beauty

“โลล่า” เผยโฉมเทรนด์แต่งหน้า 4 สไตล์สุดชิค เฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


“โลล่า” (LOLA) แนะนำเทรนด์แต่งหน้าคอลเล็คชั่นล่าสุด “โลล่า ฮอลิเดย์ คอลเล็คชั่น 2009” (LOLA Holiday Collection 2009) ที่ได้แรงบันดาลใจจาก 4 สไตล์สุดชิคจาก 4 สาวในเมืองใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ได้แก่ นิวยอร์ก, ซาน ฟรานซิสโก, ลอส แองเจิลลิส และ ลาส เวกัส เพื่อให้สาวๆ ได้สวยมั่นใจในช่วงเวลาพิเศษที่กำลังจะมาถึง

“เออเบอร์น ชิค” (Urban Chic) เปรียบได้กับหญิงสาวสุดเก๋แห่งเมืองนิวยอร์ก ที่เติมแต่งความงามของดวงตาด้วยเฉดสีสุดเริ่ดอย่างโทนสีเทาอมเขียวสุดล้ำ ปัดพวงแก้มระเรื่อด้วยบรัชออนผสม ซิมเมอร์ แลดูสุขภาพดี พร้อมแต้มริมฝีปากเอิบอิ่มด้วยลิปกลอสแวววาวในโทนสีพีช

“ไลฟ์ลี่ เทรนด์ดี้” (Living Trendy) สาวสวยสดใสและทันสมัย เป็นตัวแทนของ สาวซาน ฟรานซิสโก ที่ร่าเริงและปราดเปรียวและลุคส์การแต่งหน้าแบบเป็นธรรมชาติ โดยเน้นดวงตาให้สวยเป็นธรรมชาติ ด้วยอายแชโดว์สีชมพูมีประกายของซิมเมอร์ เคลือบริมฝีปากด้วยลิปสติกสีชมพู เพิ่มความแวววาวน่าหลงใหลด้วยลิปกรอสในโทนสีเดียวกัน เสร็จแล้วไฮไลท์ใบหน้าให้ผุดผ่องชวนมองด้วยแป้งผสมซิมเมอร์เนื้อละเอียด

“อีรีซิสทิเบิล เฟมม์” (Irresistible Famme) โฉบเฉี่ยวท้าสายตาไปกับสาวงามจากลาส เวกัส ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ยวนใจยากจะต้านทานด้วยสีโดดเด่นอย่างสีม่วง สีเงิน และสีน้ำตาลอ่อน พร้อมเขียนขอบตาให้คมชัด ดึงดูดใจด้วยดินสอเขียนขอบตาสีดำเงิน ปัดแก้มด้วยสีชมพูอมพีซ เติมริมฝีปากให้สวยสมบูรณ์แบบด้วยลิปกรอส

“แกลมเมอร์รัส” (Glamorous) สาวเริ่ดสุดหรู แห่ง ลอส แองเจิลลิส ที่ดึงดูดใจด้วยใบหน้าสวยเจิดจ้าท้าทายทุกสายตาด้วยสีแดงสดที่ดูหรูหรา และเย้ายวนในคราวเดียวกัน โดยเติมเสน่ห์ดวงตาให้ดึงดูดใจด้วยในโทนสีน้ำตาลประกายทอง เพิ่มความคมชัดด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลช็อกโกแลต ปัดแก้มบางเบา แล้วเติมริมฝีปากให้สวยสะดุดตาในโทนสีแดงสด เพิ่มความแวววาวด้วยลิปกรอส แค่นี้ก็เป็นสาวสุดหรูสไตล์ฮอลลีวู้ดแล้ว

Comments are closed.

Pin It