Beauty

ส่งความงามเป็นของขวัญ รวบรวมสุดยอดบิวตี้กิฟท์เซ็ทมาเพียบ

Pinterest LinkedIn Tumblr

คริสต์มาส- ปีใหม่ใกล้เข้ามาทีไหร่ คุณสาวๆ ขาช็อปทั้งหลายไม่วายต้องเลือกซื้อกิฟท์เซ็ทส่งความงามเป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือแม้คนพิเศษ แต่ใกล้สิ้นปีสาวเวิร์กกิ้งทั้งหลายอาจจะวุ่นจนตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเชียว เราขอเป็นตัวช่วยคัดสรรชุดกิฟต์เซ็ท เพื่อแต่งแต้มสีสันแห่งปาร์ตี้บนใบหน้า และประทินผิวพรรณผุดผ่องดั่งสาวแรกแย้ม ต้อนรับศักราชใหม่ปีแห่งเสือสาว

านนี้เราจึงรวบรวมสุดยอดบิวตี้กิฟท์เซ็ททั้งเมคอัพและสกินแคร์ มาให้คุณสาวๆ มีไว้ครอบครองกันจ้า
1.ชุดของขวัญเมคอัพแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า

M.A.C

Baroque Boudoir คอลเลคชั่นความงดงามที่เปี่ยมด้วยความขลัง

ถ่ายทอดในสไตล์วินเทจลุค กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญสำหรับ Limited Edition สุดพิเศษนี้ Baroque Boudoir คอลเลคชั่น ประกอบด้วยลิปและแป้ง ที่มาในแพคเกจจิ้งสีซิลเวอร์ พร้อมสกรีนลวดลายสุดวิจิตรสไตล์บาโรค กับสีสันและเนื้อผลิตภัณฑ์สุดหรู เริ่มจาก 3 Lipstick และ 3 Lip Gloss เฉดสีใหม่ล่าสุด ชวนให้เรียวปากเปี่ยมเสน่ห์ เย้ายวน ตามมาด้วย Sheer Mystery Powder 2 เฉดสี แป้งเนื้อนุ่มดุจแพรไหมราวชุดเดรสของเทพธิดา สวยเกินห้ามใจ ที่รวมไว้ในแป้งตลับนี้ ลวดลายเส้นบาโรคบนตลับราวกับยุคเฟื่องฟูของฝรั่งเศส

BAROQUE BOUDOIR LIPSTICK 1,200 บาท
BAROQUE BOUDOIR LIPGLOSS 1,200 บาท
BAROQUE BOUDOIR COMPACT/SHEER MYSTERY POWDER 3,500 บาท


Smashbox

เนรมิตคุณให้สวยสมดังใจปรารถนากับ Wish Collection

Smashbox (สแมชบ็อกซ์) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อการเมคอัพที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโปรดักชั่นสตูดิโอชั้นนำของแวดวงฮอลลีวู้ด คัดสรรแต่สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่พร้อมดลบันดาลให้คุณสาวๆ ได้สวยสมดังใจปรารถนากับ “Wish Collection” (วิช คอลเล็คชั่น) คอลเล็คชั่นพิเศษที่จะมาเนรมิตความสวยตามใจปรารถนาดั่งมนตร์สะกด ที่สาวๆ ทุกคนไม่ควรพลาด และต้องมีไว้ในครอบครองด่วน!!

Wish For the Stars (วิช ฟอร์ เดอะ สตาร์ส) ราคา 1,350 บาท
Wish For the Perfect Pink (วิช ฟอร์ เดอะ เพอร์เฟ็ค พิ้งค์) ราคา 2,000 บาท
Wish for the Perfect Palette (วิช ฟอร์ เดอร์ เพอร์เฟ็ค พาเล็ตต์) ราคา 2,250 บาท
Wish for a Flawless Complexion (วิช ฟอร์ อะ ฟลอว์เลส คอมเพล็กชั่น) ราคา 2,000 บาท


BSC

BSC BIO-PERFECT ANNIVERSARY

ชุด Make up ที่ทำให้คุณสวยสมบูรณ์แบบ ในทุกขั้นตอนการแต่งหน้า ในกระเป๋าสวยหรู 1 ชุดประกอบด้วย BSC Bio Perfect Eye Color Set , BSC Bio Perfect Touch Up & Blush On Set , BSC Bio Perfect High Shine Gloss , BSC Bio Perfect Long Lash Mascara , BSC Eyebrow Pencil , BSC Brush Set , กระเป๋า

ปกติ 3,500.- พิเศษ 2,090.-

2.ชุดของขวัญสกินแคร์ ประทินผิวดุจสาวแรกแย้ม

L'OCCITANE

Delicious Almond Body Set

ให้ของขวัญผิวกายด้วยความนุ่มเนียน, กระชับ และหอมกรุ่นจากอัลมอนด์แห่งแคว้นโพรวองซ์ ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ประกอบด้วย ออยล์น้ำนมอาบน้ำ ช่วยปกป้องน้ำมันในผิวให้กลับสู่สมดุล ทำให้ผิวนุ่มนวลชุ่มชื้น ทั้งยังสามารถใช้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการโกนขนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้โกนได้เรียบลื่น ผิวไม่ระคายเคืองและแห้งกร้านในภายหลัง พร้อมด้วย ครีมบำรุงและกระชับผิวกาย 2 in  1 เป็นทั้งทรีทเมนท์กระชับผิว และให้ความชุ่มชื้นอย่างสูงสุด เพื่อผิวที่แน่น ยกกระชับ และเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่

Almond Shower Oil 250 ml.
Almond Milk Concentrate 200 ml.

จากราคาปกติ 3,805 บาท พิเศษเพียง 3,000 บาท

SHiseido

Future Solution LX ความล้ำหน้าล่าสุดของศาสตร์แห่งความงาม

มอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับกลางวัน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหย่อนคล้อย พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี มอบความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวได้ยาวนานรู้สึกว่าผิวกระชับและดูกระจ่างใส

Future Solution LX Total Regenerating Cream
ราคา 11,400 บาท (50 มล.)

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ประสิทธิภาพสูงสำหรับยามค่ำคืน ที่มอบพลังความสดใสอันเต็มเปี่ยมให้แก่ผิว และช่วยลดเลือนร่องรอยต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับวัย เช่น ริ้วรอยย่นและขาดความกระชับ มอบความรู้สึกกระชับ ดูเนียนเรียบและกระจ่างใส เพื่อให้ผิวดูสดใส อ่อนเยาว์

ราคา 13,700 บาท (50 มล.)

ซื้อชุด Shiseido Future Solution LX มูลค่า 25,100 บาท รับของสมนาคุณ รวมมูลค่า 6,300 บาท Revital Wrinklelift Retinol Science AA 12 ชิ้น Revital Wrinklelift AA (15 กรัม) 1 ชิ้น

Estee Lauder

The Perfect Gifts for a Memorable Moment

เก็บเกี่ยวความสุขอันน่าประทับใจให้กับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษจาก เอสเต ลอเดอร์ ที่คัดสรรและรวบรวมผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นมาในคอลเลคชั่นที่คุ้มค่าสมกับการรอคอย มีทั้งชุดสีสัน ชุดน้ำหอมและชุดสกินแคร์ เพื่อเติมเต็มความสดชื่นอันรื่นรมย์ในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง

ROTECTION ESSENTIALS  ในชุดประกอบด้วย
มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ขนาด 50 มล. ซีรั่มทารอบดวงตาขนาด 5 มล. ซีรั่มกระชับรูขุมขนขนาด 15 มล. และเคลนเซอร์ขนาด 50 มล.

ราคาชุดละ 2,400 บาท
 
 



เทวารัณย์สปา

เติมความรื่นรมย์ให้กับช่วงเทศกาลแห่งความสุข

ของขวัญชิ้นพิเศษจาก เทวารัณย์ สปา ที่ให้คุณได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์สปาจากธรรมชาติที่เหมาะกับคนที่คุณรักหรือตัวคุณเอง ผลิตภัณฑ์ที่บรรจงจัดเรียงมาในกล่องของขวัญอันสวยหรูจากวัสดุธรรมชาติจะช่วยส่งผ่านความห่วงใยจากผู้ให้ไปยังผู้รับ ให้ได้เพลิดเพลินไปกับการดูแลผิวกายและผ่อนคลายจิตใจภายใต้บรรยากาศสปาในทุกมุมโปรด เสมือนได้มาใช้บริการที่เทวารัณย์ สปา

1. ครีมขัดผิวจากเห็ดหลินจือและเห็ดหอมชิทาเกะ (500 บาท)
2. สเปรย์หอมปรับอากาศกลิ่นตะไคร้ (350 บาท)
3. ครีมทามือคอลลาเจน (290 บาท)
4. เทียนหอมจากถั่วเหลืองกลิ่นกุหลาบ (190 บาท)
5. สบู่สมุนไพรกลิ่นตะไคร้และชาเขียว (190 บาท)

Comments are closed.

Pin It