Travel

อิ่มเอมกับบรรยากาศแสนชิลล์ของปายใน"พริบตา บูติก รีสอร์ท"

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่ว่าเราจะผ่านการเดินทางอันแสนเหน็ดเหนื่อยจากร้อยโค้ง พันโค้ง ก่อนที่จะถึง “อ.ปาย” ขนาดไหน…แต่ความเหน็ดเหนื่อยเหล่านั้นก็จะมลายหายไปในทันทีเมื่อมาถึงที่นี่ “พริบตา บูติก รีสอร์ท” ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่า สงบ เงียบ เรียบง่าย จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่ทำให้เราไม่อยากจากไป…

นี่อาจไม่ใช่ครั้งแรกที่เรามีโอกาสเดินทางมาเยือนปาย แต่เป็นครั้งแรกที่เราได้สัมผัสกับความเป็น “ปาย” ในอีกรูปแบบ เพราะคราวนี้เราได้ผ่อนคลายความตึงเครียดไปกับการแช่น้ำพุร้อน นอนดูดาว พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันแสนงดงาม พาให้เราลืมความวุ่นวายในเมืองใหญ่ไปได้เยอะ
เพียง 8 กิโลเมตรจากตัวเมืองปาย ภายใน 10 นาที เราก็มาถึง “พริบตา บูติก รีสอร์ท” รีสอร์ทที่มีหัวใจสำคัญอยู่ที่การพักผ่อนอย่างเรียบง่าย ไม่ว่าจะเป็นการแช่กายในน้ำแร่ นอนอ่านหนังสือดีๆ สักเล่ม ปลดปล่อยความกังวลไปกับสายลมและเพลินไปกับตะวันลับฟ้ายามเย็น
ชื่อ “พริบตา” นั้นมาจากการผสมผสานระหว่างคำว่า ปาย กับ ลิบตา หมายถึง ปายที่อยู่ไกลลิบตา อาจเป็นเพราะปายเคยเป็นเมืองที่อยู่แสนไกลและยากต่อการเข้าถึง แต่ทุกวันนี้ปายเป็นเมืองที่เปิดต้อนรับทุกทุกคนและมีการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น ฉะนั้นเพียงพริบตาเดียวเราก็ได้สัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามที่ปายแล้ว
วิลล่าทั้ง 12 หลังของพริบตาได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ผสมผสานกับกลิ่นอายวินเทจ และถูกเติมเต็มด้วยความงามตามธรรมชาติของปาย โดยวิลล่าแต่ละหลังจะทำให้เราประทับใจไปกับทัศนียภาพอันสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นวิวแม่น้ำปาย ทุ่งนาและขุนเขา ซึ่งทุกครั้งที่ไปเยือนเราก็จะเห็นถึงความแตกต่างหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามฤดูกาลในแต่ละช่วง
นอกจากนี้วิลล่าทุกหลังไม่ว่าจะเป็นแบบ Deluxe , Riverview หรือ Family จะมีอ่างน้ำร้อนส่วนตัวที่ทุกค่ำคืนจะมีคนจัดเตรียมน้ำแร่จากน้ำพุร้อนไว้ให้เราได้แช่ไปพร้อมๆ กับจิบไวน์และดูดาวบนท้องฟ้า ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ที่นี่ได้จัดเตรียมอินเตอร์เน็ตไร้สายแบบไฮสปีด ตู้เซฟภายในห้องพัก ตู้เย็นพร้อมมินิบาร์และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟไว้อย่างพรั่งพร้อม อีกส่วนหนึ่งที่ “พริบตา” มีไว้รองรับก็คือ ลานกางเต้นท์ “ทอกิมอเร่” แคมปิ้งสไตล์บูติค ที่สะดวกสบาย ปลอดภัย มีพร้อมทั้งห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ลานก่อกองไฟ รวมถึงบริการเต้นท์เช่าด้วย
หรือถ้าหากเราต้องการเดินทางเข้าไปสัมผัสตัวเมืองปาย ที่นี่ยังมีบริการรถรับ-ส่ง โดยรถจะออกจากรีสอร์ทในเวลา 18.00 น. เพื่อพาเราไปส่งไว้ที่ตัวเมืองให้ได้เดินเล่นบนถนนคนเดินของ อ.ปาย หรือหาร้านอาหารพื้นเมืองรับประทาน ต่อด้วยการนั่งดื่มโกโก้ร้อนสักแก้ว ก่อนที่รถของทางรีสอร์ทจะรับเรากลับไปในเวลา 21.00 น.
แล้วจะรู้ว่าเมื่อได้มาพักผ่อนที่นี่แล้ว ทำให้เรารู้สึกรักปายมากขึ้น…และไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อต้องการชาร์ทพลังให้กลับคืนมา ก็รู้สึกอยากจะหายตัวไปอยู่ใน “พริบตา” ทุกที!!

พริบตา บูติค รีสอร์ท Info.
::: ที่ตั้ง 99 หมู่ 3 ตำบลแม่ฮี้ อำเภอปาย แม่ฮ่องสอน 58130
::: ห้องพัก 12 ห้อง แต่ละห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน จอทีวีขนาดใหญ่ เครื่องต้มน้ำร้อน และ อ่างแช่น้ำแร่ทุกห้อง
::: มีบริการครบทั้งอินเตอร์เน็ตไร้สาย รถรับ-ส่ง จากสนามบิน และรถรับ-ส่ง จากโรงแรมสู่ตัวเมือง
::: เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 053 – 065 750และ 081-866-0090
::: เว็ปไซท์ www.pripta.com









Comments are closed.

Pin It