Beauty

รองเท้า เพื่อหนุ่มๆ รักอิสระโดยเฉพาะ

Pinterest LinkedIn Tumblr

Laxal Bad Boy
** บมจ.ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวรองเท้าสุภาพบุรุษระดับพรีเมียมสัญชาติอเมริกัน “Laxal Bad Boy” ครั้งแรกในเมืองไทย ประเดิมรุ่นแรกแห่งปี “Bad Boy” เน้นความเป็นแฟชั่น สวมใส่สบาย ภายใต้แบรนด์ Regal Corperation เหมาะกับผู้ชายที่ชอบการใช้ชีวิตแบบอิสระ มั่นใจในตัวเอง

รองเท้าBad Boy แบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Sport มี 4 สี ได้แก่ ดำ ขาว น้ำตาล น้ำเงิน, รุ่น Party มีสีดำ, ขาว, รุ่น Business มีสีดำ, ขาว, น้ำตาล เหมาะสำหรับหนุ่มทำงานสุดหรู รองเท้าทุกรุ่นทำจากหนังวัวแท้ ราคาตั้งแต่ 2,800-5,500 บาท มีจำหน่ายที่ศูนย์สรรพสินค้าพารากอน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

** สำหรับหนุ่มๆ นักผจญภัย บจก.เซ็นทรัลเทรดดิ้ง ในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป นำเข้ารองเท้าจากอังกฤษ แบรนด์ Cushe (คุชชี่) ซึ่งออกแบบโดย มาร์ติน ดีน ที่สร้างสรรค์รองเท้า เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักอิสระในการทำอะไรก็ได้ตามแบบฉบับของตัวเอง

รองเท้า Cushe ประจำคอลเลกชันฤดูหนาว 2009 มีหลายแบบให้เลือก ทั้ง Urban Safari สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรองเท้า Sneaker โดยเฉพาะ มีทั้งรองเท้าหนัง รองเท้าหนังกลับ และรองเท้าผ้าใบ รุ่น Coastal Supremacyรองเท้าลำลองที่มอบความสบายสูงสุด โดยได้อิทธิพลการออกแบบจากกีฬากระดานโต้คลื่น และรุ่น Universal Traveller รองเท้า Sneaker ที่ออกแบบมาให้มีโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน สไตล์รองเท้าทหาร เหมาะสำหรับนักเดินทางมืออาชีพโดยเฉพาะ

พบกับรองเท้าคุชชี่ ได้แล้วที่ เคาน์เตอร์ คุชชี่ ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บจก.เซ็นทรัลเทรดดิ้ง โทร. 0-2229-7255 หรือ www.cmg.co.th


Laxal Bad Boy
Laxal Bad Boy
Laxal Bad Boy
Cushe
Cushe
Cushe
Cushe

Comments are closed.

Pin It