Lifestyle

สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล…ชวนหนูๆ เป็นนักสำรวจตัวจิ๋ว

Pinterest LinkedIn Tumblr

น้องฟลุท
 
อุทยานสัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ต้อนรับเทศกาลวันเด็กปีนี้ด้วยกิจกรรม “Amazing Submarine Journey Book : เล่มสนุกสุดมหัศจรรย์ที่ทำให้โลกใต้สมุทรสนุกยิ่งขึ้น” หนังสือที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับความลับอันน่าทึ่งของสัตว์ใต้ทะเลที่คุณไม่เคยรู้ เพื่อเป็นของขวัญในวันเด็กปีนี้

มิสเตอร์เจฟ ออลสัน ผจก.ทั่วไป สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพฯ เผยว่า “วันเด็กปีนี้ อยากชวนน้องๆ มาเป็นนักสำรวจโลกใต้ทะเลตัวจิ๋ว ร่วมบันทึกการผจญภัยสุดอัศจรรย์ไปกับ Amazing Submarine Journey Bookคู่มือจดบันทึกการผจญภัยที่จะเสริมสร้างการเรียนรู้ พร้อมไขความลับของเหล่าสัตว์ใต้น้ำ นอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้ว ยังได้รับความรู้เกี่ยวกับโลกใต้ทะเล และปลูกฝังเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปในตัว ดังนั้น จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่หนังสือหรือไดอารี่สำหรับเด็กเท่านั้น แต่เป็นสื่อที่จะช่วยเปิดโลกแห่งการเรียนรู้และจินตนาการ พร้อมผจญภัยในโลกใต้ทะเลที่ไม่จำกัดความรู้อยู่แค่ในห้องเรียน น้องๆ จะได้ฝึกทักษะในการสังเกตและความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการบันทึกจากการเรียนรู้ ณ สถานที่จริง”
มิสเตอร์เจฟ ออลสัน
นอกจากนี้ น้องๆ ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับเกมส์ลับสมองประลองปัญญา อาทิ เกมส์เติมคำศัพท์ภาษาอังกฤษลงในช่องว่าง แต่งแต้มระบายสีให้มหาสมุทรสุดสวย เกมส์สปีคอิงลิช ฟุดฟิดใต้ทะเล เกมส์พับกระดาษ เกมส์แยกขยะกู้โลก เป็นต้น

 
ด้านยุวทูตตัวจิ๋วจากสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล อย่าง น้องฟลุท ด.ช. รจนกร อยู่หน้า นำทีมชักชวนเพื่อนๆ แบ่งปันความสุขให้กับน้องๆ ที่ด้อยโอกาสและเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่อีกด้วย

“วันเด็กปีนี้ฟลุทตั้งใจจะปฏิวัติตัวเอง จากเมื่อวันเด็กครั้งที่ผ่านๆ มา ฟลุทจะเป็นฝ่ายได้รับของขวัญมากมาย ทั้งจากคุณพ่อคุณแม่ แถมยังได้ไปเที่ยวที่ต่างๆ แต่สำหรับในปีนี้ ฟลุทอยากเป็นผู้ให้ดูบ้าง ฟลุทกับครอบครัวตั้งใจจะไปมอบความสุขให้น้องๆ ที่ด้อยโอกาสกันครับ สุดท้ายนี้ ฟลุทก็อยากฝากบอกกับเพื่อนๆทุกคนให้เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ในทุกๆ วัน ไม่ใช่เฉพาะแค่วันเด็กเท่านั้น ซึ่งการเป็นเด็กดีนั้นไม่ยากเลยครับ อย่างฟลุทเองก็จะช่วยงานบ้านเท่าที่ทำได้ ตั้งใจเรียน และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ แทนที่จะเอาเวลาไปมัวแต่เล่นเกม ก็จะเอาเวลามาเล่นกีฬา ออกกำลังกาย เล่นดนตรีครับ”

พบกับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อ “Amazing Submarine Journey Book: เล่มสนุกสุดมหัศจรรย์ที่ทำให้โลกใต้สมุทรสนุกยิ่งขึ้น” ในราคา 500 บาท รับบัตรเข้าชม สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ฟรี! (เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 120 ซ.ม.) วันนี้-28 ก.พ. 53 รับสิทธิพิเศษกับคูปองส่วนลดค่าเข้าชมในเล่มรวมมูลค่าถึง 500 บาท ที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชั้น B1 – B2 สยามพารากอน

Comments are closed.

Pin It