Beauty

ไซมอน โคเวลล์ ผู้นำหนุ่มๆ เห่อทำ Boytox

Pinterest LinkedIn Tumblr

คำว่า “โบท็อกซ์” คงเป็นคำที่คุ้นหูของสาวๆ ในปัจจุบัน เพราะสารฉีดลบเลือนริ้วลอยชนิดนี้ กลายเป็นผู้ช่วยอันดับหนึ่งของสาวๆ ที่นับวันจะเข้าคิวกันไปใช้บริการในคลินิกศัลยกรรมอย่างแพร่หลาย แต่ไม่น่าเชื่อว่า 1 ใน 5 คนไข้ในเมืองผู้ดี ที่ต่อแถวอยู่นั้นจะเป็น “ผู้ชาย” โดยเฉพาะ หนุ่มนายแบงก์หน้าใส ที่เลือกใช้โบนัสกลางปีไปกับการทำให้หน้าใสเด้ง ด้วยการทำ “Boytox”
ไซมอน โคเวลล์
ไซมอน โคเวลล์ ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาดี ถ้าได้ดูการประกวดเวที American Idol หรือ British's got Talent เพราะหนุ่มคนนี้จะเป็นกรรมการเจ้าประจำของทั้งสองเวที แต่ตอนนี้ เขาเป็นผู้นำเทรนด์ของหนุ่มๆ ในการทำโบท็อกซ์ไปซะแล้ว ไซมอนยอมรับว่า เขาทำโบท็อกซ์จริง แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเสพย์จนติด และหนุ่มๆที่เขารู้จักในเมือง ล้วนทำโบท็อกซ์กันแทบทั้งนั้น

ด้าน Gordon Ramsay เชฟสุดโหดจากรายการ Hell's Kitchen เพื่อนสนิทของหนุ่มไซมอนซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกหนุ่มคนดังโน้มน้าวให้ทำโบท็อกซ์ เขาเล่าว่า เมื่อตอนทานข้าวกับไซม่อน อยู่ๆ ไซม่อนก็จ้องมองที่คางของเขาและบอกว่าถึงเวลาที่เพื่อนจะต้องจัดการบางอย่างกับคาง แม้จะลังเลในตอนแรก แต่ตอนนี้เขาก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลงใหลประสิทธิภาพของโบท็อกซ์
Gordon Ramsay
อ้างอิงจากรายงานของ Harley Medical Group เผยว่า หนุ่มๆ ในปัจจุบันหันมาสนใจภาพลักษณ์และบุคลิกของตัวเองมากขึ้น วิธีสุดฮอตที่หนุ่มๆ เลือกใช้คือการทำโบท็อกซ์ให้หน้าหล่อเด้ง หรือที่เรียกว่า Boytox และการทำโบท็อกซ์เพื่อระงับเหงื่อ ( Sweatox) ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 18% นอกจากนั้นยังมีรายงานว่าผู้คนหันมาสนใจวิธีเสริมความหล่อสวยโดยไม่ต้องผ่าตัดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการทำเดอร์มา ฟิลเตอร์ และการฉีดสารต่างๆ ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 26% และ 36% ตามลำดับ

แบบนี้ต้องคอยดูกันต่อไปว่า หนุ่มๆ เขาจะหันมาฮิตเสริมลุค แต่งหล่อกันแบบไหนอีกบ้าง เพราะนอกจากการทำให้หน้าเด้งแล้ว ยังมีรายงานว่า ตั้งแต่ปี 2007-2008 นั้น มีผู้ชายที่สนใจทำศัลยกรรมหน้าอกถึง 44% อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It