Beauty

จัดแต่งผมยาวแบบสาว "คาวาอิ"

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ คนไหนที่ยังต้องไปร่วมงานปาร์ตี้ปีใหม่ที่คั่งค้างมาจากต้นปี อย่าลืมปรับแต่งทรงผมให้สวยเด่นเข้ากับธีมเสื้อผ้า โดยเฉพาะ ปีนี้สไตล์สาวญี่ปุ่นแบบคาวาอิมาแรงแซงโค้งสาวเกาหลี ด้วยการจัดแต่งปลายผม 15 ซม. เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยให้สาวๆ สวยเด่น

มร.ยูจิ ชิมิซึ ผอ.ส่วนการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บจก.คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวว่า ทรงผมสไตล์สาวญี่ปุ่น ที่เป็นลอนสวย ดูมีวอลุ่ม และเป็นทรงผมที่สาวเอเชียส่วนใหญ่ใฝ่ฝัน การเตรียมสภาพผมให้พร้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้การแต่งสไตล์ผมต่างๆ ดูสวยโดดเด่น โดยเฉพาะ การดูแลอย่างล้ำลึกในบริเวณที่ผมแตกแห้งเสียจากการถูกความร้อน การทำสี ดัด ไดร์ ดังนั้น การฟื้นฟูและบำรุงผมในช่วงปลายผม 15 ซม. ก็ช่วยให้ผมมีสุขภาพดี นุ่มสลวย

ด้าน มร. คาซึคากิ ฟูเสะ นักออกแบบทรงผมชาวญี่ปุ่น เผยเคล็ดลับการจัดแต่งผมสไตล์นี้ โดยปรับลุคให้เข้ากับใบหน้าแต่ละคน เริ่มจาก สวยหวานสไตล์ผมหน้าม้า เริ่มจากการทำให้ลอนผมในบริเวณปลายผม 15 ซม. ดูทิ้งตัวมากขึ้น ส่วนสาวผมตรงก็สามารถใช้แกนขนาดใหญ่ม้วนโรลออกบริเวณใกล้ใบหน้าจะช่วยให้ปลายผมพลิ้วไหว ที่สำคัญอย่าลืมม้วนโรลบริเวณผมหน้าม้าด้วย เพื่อช่วยเติมความสวยหวาน

ด้านสาวพราวเสน่ห์สไตล์สาวโบฮีเมียน เลือกเติมสไตล์ผม A Line สำหรับสาวผมดัด ด้วยการแสกผมให้อยู่กึ่งกลางศีรษะ เติมความเก๋ด้วยการถักเปียเส้นเล็กคาดบริเวณหน้าผาก ส่วนบริเวณปลายผมให้ใช้แวกซ์ช่วยจับลอนผมให้เด้งอยู่ทรง หลังจากนั้นใช้นิ้วมือขยุ้มลอนให้ยุ่งเล็กน้อย แล้วปัดปลายผมมาด้านหน้า ให้เคลียลงมาเหมือนผ้าคลุมไหล่ที่ดูน่าค้นหา

ปิดท้ายด้วยสาวหรูมีสไตล์ โชว์ความน่ารักด้วยลอนผมขนาดใหญ่ ใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าที่มีวงขนาดใหญ่ม้วนปลายผมให้ดูเป็นหลอด เริ่มที่บริเวณโหนกแก้มลงไป ใช้มือสางบริเวณปลายผม 15 ซม. เบาๆ จากนั้นก็ยกโคนผมส่วนกลางขึ้นไปม้วนเก็บด้านบน แล้วประดับด้วยดอกไม้หรือโบว์ แค่นี้ก็สวยหวานแล้ว
สวยหวานสไตล์ผมหน้าม้า
สาวพราวเสน่ห์สไตล์สาวโบฮีเมียน
สาวหรูมีสไตล์

Comments are closed.

Pin It