Beauty

จรุงกลิ่นตามแบบฉบับผู้ชายชาตรี เร้าใจได้อีก!

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลิ่นกายหนึ่งในสัมผัสที่สามารถสร้างความประทับใจอันติดตรึงไปนานแสนนาน ซึ่งเราได้คัดเลือกกลิ่นหอมใหม่ล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์อันเหมาะสำหรับคุณผู้ชาย ที่ต้องการแสดงออกถึงความเป็นชายชาตรีในแบบของตัวเองไว้ให้คุณเลือกแมตช์กับสไตล์ของแต่ละคน

1.POLO Ralph Lauren นำลูกเล่นใหม่มาสู่ตู้น้ำหอมของหนุ่มๆ ด้วย Polo Red, White & Blue สัญลักษณ์ แห่งมิตรภาพของนักกีฬา ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับความหอมเย็นที่แสดงถึงพละกำลัง ความสดชื่น มีชีวิตชีวาและกระฉับกระเฉง ขนาด 125 มล. .ราคา 3,400 บาท

2.CH MEN ได้ถ่ายทอดแนวกลิ่นของพันธุ์ไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ แอบซ่อนไว้ด้วยสัมผัสนุ่มลึกของกลิ่นหนังที่สะท้อนความทรงจำของเครื่องประดับต่างๆ อีกทั้งรูปโฉมของขวดที่ทำมาจากขวดแก้วใสชั้นดี ห่อหุ้มด้วยหนังสีน้ำตาลชอกโกแลต ขนาด 100 มล. ราคา3,700บาท และขนาด 50 มล. ราคา 2,600บาท

3.Davidoff Hot Waterสะท้อนอีกความรู้สึกที่แรงกล้า และความปรารถนาที่ร้อนแรง ความหอมของ Hot Water เต็มเปี่ยมด้วยความเย็นและความสดชื่น มีความมั่นใจในตัวเองและความร้อนแรงที่ไม่อาจต้านทาน ขนาด60 มล. ราคา 2,300 บาท และขนาด 110 มล. ราคา 3,200 บาท

4.Jean Paul Gaultier มอบลูกเล่นใหม่ต้อนรับปี 2010 ด้วยกล่องบรรจุน้ำหอมดีไซน์เก๋เรืองแสง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกล่องไฟนีออนหลากสีที่ประดับประดาไปทั่วกรุงปารีส น้ำหอมจาก ฌอง ปอล โกลติเยร์ เฟลอร์ ดู มาล จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณผู้ชายทุกคนด้วยแนวกลิ่นสดชื่น จากดอกส้ม สำหรับผู้ชายที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ประกอบด้วยน้ำหอม ขนาด 75 มล. และDeodorant Stick ราคาชุดละ 3,000 บาท

5.Issey Miyake กลิ่นหอมสดชื่นในขวดใหม่สำหรับผู้ชาย และการออกแบบที่ถูกส่งมาอยู่ในขวดไม้ที่ผ่านกระบวนการที่ละเอียดอ่อน ทั้งขัดผิว เคลือบน้ำยาเคลือบน้ำมันป้องกันไม้ผุ เผยประกายความสดใสตามธรรมชาติของเปลือกไม้ ขนาด 100 มล. ราคา 2,900 บาท :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It