Dining Out

ท้องฟ้าใกล้แค่เอื้อมที่ เรด สกาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ดินเนอร์ใต้แสงดาวบนตึกระฟ้า” บรรยากาศในฝันของใครหลายคน ภาพท้องฟ้าสีแดงส้มระเรื่อยามพระอาทิตย์ตก ตั้งแต่ยามเย็นไล่ไปจนกระทั่งความมืด และแสงสว่างจากดวงดาว-แสงไฟจากสังคมเมืองด้านล่างเข้ามาแทนที่

เรด สกาย (Red Sky) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่โปรดปรานการรับประทานอาหารเคล้าบรรยากาศ ด้วยทำเลใจกลางกรุงเทพฯ บนชั้นที่ 55ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล เวิลด์ ที่นำเสนอความเรียบง่ายแฝงไว้ด้วยกลิ่นอายแห่งความทันสมัยด้วยที่นั่งภายใน 81 แต่ถ้าหากใครอยากจะสัมผัสอากาศใต้ท้องฟ้าแบบธรรมชาติก็ยังมีที่นั่งภายนอกท่ามกลางตึกระฟ้าด้วยมุมมอง 360 องศารอบกรุงเทพฯ ถึง 149 ที่นั่ง

ในเรื่องของอาหาร เรด สกาย รวบรวมศิลปะในการปรุงอาหารสไตล์ตะวันตกชั้นเลิศด้วยวัตถุดิบฝนการปรุงระดับพรีเมียม อาทิ เนื้อวัวเกรดเอ จากสหรัฐอเมริกา ย่างด้วยถ่านไม้บนเตาไฟให้คุณสามารถมั่นใจในรสชาติแห่งความอร่อย พร้อมไวน์คุณภาพกว่า 200 แบรนด์เรียงรายในไวน์เซลลาสเพื่อรอเติมเต็มอาหารมือพิเศษให้กับคุณ

และสิ่งที่ทำให้ เรด สกาย เป็นตัวเลือกที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของการชิล เอาต์ ใต้ท้องฟ้าก็ต้องยกให้ภาพลักษณ์อันทันสมัยของไวน์บาร์ และมาร์ตินี่บาร์ ที่จะมีเหล่าบาร์เทนเดอร์มานำเสนอค็อกเทลแก้วพิเศษ อาทิ “หยิน หยาง” ค็อกเทลสองรสชาติในแก้วเดียวกับการจับเอาสีแดงของราสเบอรี่มาประกบคู่กับสีเหลืองของน้ำมะม่วง โดยมีวอดก้าเป็นตัวเชื่อม หรือจะเป็น “พาสชั่น ฟรุต มาร์ตินี่” เครื่องดื่มแนะนำของเรดสกาย พร้อมเพิ่มรสชาติด้วยเสียงเปียโน และนักร้องเพลงแจ๊ซที่จะมาขับกล่อมไปตลอดทั้งคืน

อาหารรสเลิศ ค็อกเทลสูตรพิเศษ เสียงดนตรีนุ่มๆ และบรรยากาศที่น่าหลงใหลของเรด สกาย คงเป็นอีกที่หนึ่งที่ทำให้คุณรู้สึกราวกับต้องมนต์สะกด กับบรรยากาศใต้ท้องฟ้าอันตราตรึงที่มีเพียงกระจกใสกั้นกลาง

Profile
ชื่อร้าน
:: เรด สกาย (Red Sky)
ที่ตั้ง :: ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล เวิลด์
เวลาบริการ :: ตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2100-6255
เว็บไซต์ :: dinningcgcw@chr.co.th







Comments are closed.

Pin It