Beauty

พาเหรดความกระจ่างใส เผยผิวขาวรับลมร้อน กับเครื่องสำอางหลากแบรนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ซัมเมอร์แล้ว!! แสงแดดเจิดจ้า พร้อมแผดเผาผิวสวยของสาวๆ ตลอดเวลา ดังนั้น ทุกแบรนด์ต่างพากันพาเหรดอวดผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยให้คุณยังคงสามารถมีผิวขาว สว่างใส ไบรต์กว่าใครได้แม้ในฤดูร้อนที่แสงแดดจัดจ้าเหลือเกิน!

1. Active Spot Corrector มอบประสิทธิภาพไวเทนนิ่งเร่งรัดเฉพาะจุด ซีรัมปฏิบัติการเร่งรัด ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วกว่า และลึกล้ำยิ่งกว่าครีม หรือโลชั่น ปฏิบัติการตรงเป้าหมายต่อบรรดาจุดด่างดำแห่งวัยกำจัดยากบนผิวหน้า และมือ ทรงประสิทธิภาพในการลดการก่อตัวจุดเม็ดสี ชะลอการก่อตัวเมลานิน พร้อมคืนความกระจ่างสดใสให้ผิวพรรณ ราคา 4,000 บาท จาก La Prairie

2. Blanc Expert GN-White Age Fight เอสเซนส์เพื่อผิวสวยหมดจดพร้อมลดเลือนร่องรอยความร่วงโรยสูตรแรกของ ลังโคม ปฏิบัติการฟื้นฟูบำรุงถึงขีดสุด เพื่อผิวที่แลดูกระชับและหมดจดขึ้น เอสเซนส์สูตรนี้ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการฟื้นบำรุงผิวกำเนิดใหม่ให้กระจ่างใส และช่วยปกป้องเซลล์ผิวชั้นนอกจากความหมองคล้ำ ราคา 4,500 บาท จาก Lancome

3. Phyto-Blanc Clearing Essence with Vitamin C เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ สำหรับยามค่ำคืน ด้วยส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นสูงสุด ถึง 5 เปอร์เซ็นต์ ที่ทรงประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ชะลอการสร้างเม็ดสีผิว และปฏิกิริยาอนุมูลอิสระอย่างได้ผล ปรับสภาพผิวให้นวลเนียน กระจ่างใส ลดเลือนปัญหาฝ้า กระ และจุดคล้ำหมองเพื่อประสิทธิผลเต็มที่ ควรใช้ขวดละ 1 สัปดาห์ และสามารถเห็นผลความแตกต่างของผิวภายในระยะเวลา 4 สัปดาห์ ราคา 9,500 บาท จาก Sisley

4. Brightening Moisture Cream ครีมบำรุงผิวเพื่อความกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ เรียบเนียนพร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ ทั้งอิมมอลแตล ดอกเดซี่ วิตามินซี และสารสกัดจากผลฟิก เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ราคา 2,850 บาท จาก L'Occitane

5. Visible Brilliance เซรั่มนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กระชับ อ่อนเยาว์และกระจ่างใส พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผู้หญิงทุกวัยและทุกสภาพผิว ผลลัพท์ที่ได้เมื่อใช้ เอเลมิส วิสิเบิล บริเลี่ยน คือ ใบหน้าจะเรียบเนียนขึ้นและกระชับได้รูป อีกทั้งเปล่งประกายสดใสแลดูอ่อนเยาว์อย่างสังเกตได้ชัด และที่สำคัญเนื้อบางเบาซึมซับเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเนอะหนะราคา 3,300 บาท จาก Elemis

6. Derma White Clinical Brightening Essence ที่ถูกคิดค้นเป็นพิเศษเพื่อสภาพผิวชาวเอเชีย สูตรเข้มข้นนี้ประกอบด้วย CL-302 complex วิตามินซีและส่วนผสมอื่นๆ ที่สามารถช่วยเลือนร่องรอยต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งช่วยรับมือกับการเกิดขึ้นใหม่ในอนาคต ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เปล่งประกายและเรียบเนียนขึ้น ในเวลาเพียง 4 สัปดาห์ เมื่อใช้วันละ 2 ครั้งเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ราคา 3,200 บาท จาก Clinique

7. UV Supra D-Tox ครั้งแรกของไบโอเธิร์มในผลิตภัณฑ์กันแดด เทคโนโลยี Airborne Micro-Mineral Spheres อนุภาคไทเทเนียมที่ใช้สำหรับกันแดดในอณูซิลิเซียมจึงให้ความรูสึกเบาและผลลัพธ์ที่โปร่งใส เพื่อการปกป้องทั้งภายในและภายนอก ปกป้องเต็มพิกัดแต่สัมผัสบางเบาราวอากาศ ราคา 1,650 บาท จาก Biotherm :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It