Beauty

For Him & Her ผมสวยได้ทั้งชายและหญิง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> ต่างเพศก็ต้องต่างความต้องการ เพราะแต่ละเพศก็มีความแตกต่างเฉพาะตัว ในเรื่อง “เส้นผม” ก็เช่นเดียวกัน สภาพเส้นผมของเพศชายก็มีคุณลักษณะและความต้องการแตกต่างจากเส้นผมของผู้หญิง ดังนั้น การตอบสนองความต้องการให้ตรงจุดจึงเป็นเรื่องจำเป็น

>> FOR HER
สำหรับผู้หญิง สิ่งสำคัญสำหรับเส้นผม คือ สุขภาพผมที่ดี เงางาม เป็นประกาย มีน้ำหนัก นุ่มสลวย ไม่แห้งเสีย เพื่อให้สาวๆ ทั้งหลายได้มีผมสวยอย่างต้องการ ชิเซโด้ ประเทศไทย ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ดูแลผมแบรนด์ดังจากแดนอาทิตย์อุทัย “ซึบากิ (TSUBAKI)” มาให้สาวไทยได้เลือกใช้กัน

ซึบากิ มีความหมายว่า ดอกคามีเลีย มีคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผม โดยในสมัยอดีตชาวญี่ปุ่นนิยมนำน้ำมันจากเกสรของดอกคามีเลีย โดยจะนำหวีไม้แช่ลงในน้ำมันที่บรรจงรีดออกมาจากเกสรแต่ละดอก แล้วจึงนำหวีมาหวีผม เพื่อให้น้ำมันที่ซึมอยู่ในหวีช่วงบำรุงเส้นผม ซึ่งจะทำให้ผมมีสุขภาพดี มีน้ำหนัก ผมเรียบเงา และให้กลิ่นหอมสดชื่น

ดอกคามีเลียมีความสำคัญในวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นอย่างมาก อย่างเวลาเจ้าสาวจะเข้าพิธีแต่งงานก็จะใช้น้ำมันดอกคามีเลียแต่งผมให้สวย หรือบรรดาชายหนุ่มพวกเหล่านักรบ ซามูไร หรือ ซูโม่ ก็จะใช้น้ำมันดอกคามีเลียแต่งให้ผมเรียบเงา เป็นธรรมเนียมมาแต่โบราณ ผลิตภัณฑ์ซึบากิ จึงได้นำหัวใจหลักนั้นถ่ายทอดสู่ผลิตภัณฑ์ที่ล้วนแต่สร้างสรรค์ขึ้นมาจากดอกคามีเลีย อย่าง 2 สูตรที่ทางชิเซโด้ได้นำเข้ามาจำหน่ายที่เมืองไทยเพื่อแก้ปัญหาเส้นผมของสาวๆ ได้อย่างตรงจุด นั่นคือ

1.TSUBAKI Shining
ที่ช่วยให้เส้นผมเงางาม นุ่มสลวย โดยสกัดจาก ดอกคามีเลียสีแดงสด (Tsubaki Mitsuka) มาเป็นน้ำมันบริสุทธิ์ที่ช่วยให้ฟื้นฟูเส้นผมมีชีวิตชีวา และสปริงตัวสลวยเป็นประกายเงางามตลอดเส้น พร้อมด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ที่ผสมกับกลิ่นอ่อนๆ ของ Ginger ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเวลาสระผม

2.TSUBAKI Damage Care
ช่วยคืนความสวยงามให้กับผมที่แห้งเสีย ทั้งจากการดัด ทำสี ด้วยส่วนผสมอย่าง Tsubaki Amino พร้อมด้วยกลิ่นหอมของดอกคามีเลียสีขาวสวย (Tsubaki Ryoka) ที่ให้ความสดชื่นและอ่อนโยน ช่วยบำรุงเส้นผมที่หยาบกระด้างและแห้งแตกปลาย ให้ดูมีชีวิตชีวิต มีน้ำหนักตั้งแต่โคนจรดปลาย และหอมสดชื่นแสนสบายเวลาที่สระผม


โดยทั้ง 2 สูตรมีผลิตภัณฑ์ครบเซ็ตไว้คอยดูแลเส้นผม ทั้งยาสระผมที่ทำความสะอาดได้อย่างหมดจรดและอ่อนโยน ครีมนวดผมเนื้อครีมอ่อนนุ่มช่วยบำรุงผมให้สวยงาม แฮร์มาสก์เนื้อเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพสูงบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก
>> FOR HIM
สำหรับหนุ่มๆ แล้ว ปัญหาหลักที่ทุกคนกังวล คือ ปัญหาผมบาง ผมร่วง ซึ่งการจะแก้ปัญหาให้ตรงจุด ก็ไม่ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบบทั่วๆ ไป แต่ควรจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจสภาพเส้นผมของชายหนุ่มอย่างแท้จริง อย่าง เคเรสตาส ออมม์ (KERASTASE Homme) ที่ผ่านการค้นคว้าอย่างยาวนานจากห้องวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส จนได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและช่วยแก้ปัญหาเส้นผมของชายหนุ่มทั้งหลายได้อย่างตรงใจ

ปกติแล้วผู้ชายมักมีปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วงมากกว่าเพศหญิง สาเหตุหลักมาจากฮอร์โมนเพศชาย ซึ่งถ้าการผลิตของฮอร์โมนชนิดนี้ไม่สมดุลย์คู่กับปัญหาหนังศรีษะผิดปกติหรือไม่แข็งแรง การที่ศีรษะผลิตต่อมไขมันมากเกินไป ปัญหารังแค ผมเล็กบางลีบ จะไปยับยั้งการเติบโตของโครงสร้างเส้นผม ทำให้เส้นผมขาดความหนาแน่น และทำให้ผมร่วงขาดก่อนวัยอันควร

การแก้ปัญหาเหล่านี้ ต้องอาศัยการการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะอย่างถูกต้อง พร้อมด้วยปรับสมดุลย์ฮอร์โมนเพศชายควบคู่กัน ซึ่งทางเคเรสตาส ออมม์ ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่ม Capital Force ที่จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมชายหนุ่มแข็งแรง หนาแน่น แลดูเส้นใหญ่และแข็งแรงกว่าเดิม โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ

1.สูตรขจัดรังแค แถบสีฟ้า ที่จะช่วยเพิ่มความหนาแน่นให้แก่เส้นผม และลดปัญหารังแคบนหนังศีรษะ

2.สูตรลดปัญหาความมัน แถบสีเขียว เพิ่มความหนาแน่นให้แก้เส้นผมเช่นเดียวกัน และยังลดความมันบนหนังศีรษะได้อย่างยาวนาน

3.สูตรผมเส้นเล็กและบาง แถบสีส้ม ช่วยให้สภาพเส้นผมแข็งแรงและดูหนาแน่น

ทั้งสามสูตรมาในรูปแชมพูและโลชั่น ซึ่งการเสริมความแน่นหนาและแก้ปัญหาเส้นผมของเหล่าคุณผู้ชายทำได้ง่ายๆ ด้วยการสระผมให้สะอาดด้วย แชมพู แคปปิเทิล ฟอร์ซ ตามสภาพของเส้นผม เพื่อลดปัญหาความเบาบางของเส้นผม เป่าไดร์ให้แห้งหมาด และเพิ่มผลลัพธ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยการฉีดโลชั่น แคปปิเทิล ฟอร์ซ ตามสภาพของเส้นผม บนหนังศีรษะและนวดคลึงให้ทั่วเพื่อให้โลชั่นซึมซาบลงสู่หนังศีรษะ ฟื้นฟูเส้นผมให้แข็งแรงอย่างมีประสิทธิภาพ เส้นผมแลดูหนานุ่ม ดูมีสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย :: Text by FLASH mag.

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It