Beauty

เห็นปั้บน่าปลดตะขอปุ้บ! ช้อปชุดชั้นในสุดยั่ว 3 แบรนด์ดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ชุดชั้นในมีอิทธิพลต่อการบรรเจิดอารมณ์เซ็กซ์?

ใครไม่เชื่อยกมือขึ้น…เอางี้ คุณลองใส่ชุดชั้นในปลดระวาง ยางยืดย้วยแทบจะเอาหนังยางมัดกันหลุด แถมเป้าเหลืองอ๋อย เชื้อราขึ้น หรือยกทรงคุณยายทวดรุ่นกระเป๋าซิปดูซิ แฟนคุณจะอารมณ์บ่จอยมั้ย ตรงกันข้าม หากคุณรู้จักเลือกซื้อชุดชั้นในสไตล์วาบหวิวเอ็กซ์บน เซ็กซ์ล่าง รับรองสามีดึ๋งดั๋งรีบบึ่งรถกลับบ้านแต่หัววัน เชื่อหรือยังว่าชุดชั้นในเสกบรรยากาศเลิฟให้ครื้นเครงปรุงชีวิตรักให้มีรสชาติไม่น่าเบื่อซังกะตาย!

ว่าแต่….ยกทรงยี่ห้อไหน กางเกงใน แบรนด์ไหนน่าสอยมาดอมดม เห็นปั้บน่าปลดตะขอปุ้บบ้างน้า อุ้บส์!!!

La Perla

ลา เพอร์ล่า (La Perla) เป็นแบรนด์แฟชั่นชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ สัญชาติอิตาลี เข้ามาเมืองไทยประมาณ 5 ปีแล้ว เดิมทีเปิดอยู่ที่เอ็มโพเรียม ส่วนเกษรพลาซ่าตามมา เป็นร้านที่สอง แบรนด์นี้ดั้งเดิมจะผลิตคอร์เซ็ท (Corset) ยุคนั้นฮิตมาก จุดเด่นของแบรนด์คือ ทำมือทั้งหมด และเนื่องจากอิตาลีมีชื่อเสียงในการทำลูกไม้ จึงเอาส่วนนี้มาเป็นส่วนประกอบกับสินค้าของลา เพอร์ล่า

ลูกค้าค่อนข้างวงแคบ ด้วยความที่เป็นสังคมคนไทย เขามองว่าชุดชั้นในมันอยู่ข้างในไม่อยากโชว์ แต่ลูกค้าที่เป็นกลุ่มของเราจริงๆ เขาจะยินดีที่จะจ่ายแพง เพราะเเบรนด์ของเราราคาสูง เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น เราไม่อยากมองว่า ลา เพอร์ล่า เป็นแบรนด์ชุดชั้นใน แต่อยากให้มองว่า มันเป็นสินค้า Luxury Brand มากกว่า” ริชชี่ สนิทประชากร ผู้ประสานด้านประชาสัมพันธ์แบรนด์ ลา เพอร์ล่า ให้รายละเอียด

เนื้อผ้าน่าโดน “วัสดุหลักที่ลา เพอร์ล่า นำมาใช้เป็นจุดเด่นเลยคือ ลูกไม้ และเทคนิกการทำลายลูกไม้ที่ค่อนข้างพิเศษ จะมีหลายเทคนิคในการทำ เช่น การถักโครเชต์ (Crochet) หรือการเอาด้ายมาขดทำให้เกิดเป็นลวดลาย

ในแต่ละซีซั่น แรงบันดาลใจจะแตกต่างกันไป เช่น ซีซั่นซัมเมอร์ล่าสุด 2011 นี้ นำความวิจิตรของผ้าลวดลายลูกไม้ มาตกแต่งคู่กับการจับจีบเล่นระบาย แต่งลายเส้นด้วยตะเข็บโครเชต์ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะของเวนิส (Venice) สมัยบาโรก (Baroque) พวกพระราชวัง ลายที่ออกมาอาจจะเป็นรูปเสาพระราชวัง มีการปักแบบภาพมิติ โดยใช้วัสดุผ้าลูกไม้เนื้อบางเบาแบบซีทรูและแบบทึบ”

จุดเด่นน่าใส่ ลูกไม้ Chantily Lace และผ้าไหมซาติน (Satin- Silk) ส่วนพวกลวดลายรายละเอียดเล็กน้อยจะเป็นงานทำมือ และสายเสื้อในจะไม่มีขอบ จึงใส่แล้วไม่เจ็บ ลูกไม้จะเบา นุ่มมาก ใส่แล้วสบายเหมือนไม่ได้ใส่

ลูกค้า ระดับไฮเอนท์ ส่วนใหญ่คนไทยเป็นหลัก แต่ต่างชาติก็เยอะเช่นกัน

ราคาสุดว้าว! รุ่น Ingenue เสื้อใน 9,700บาท G String 3,900 บาท มีสีดำ และชมพู


สถานที่ช้อป เอ็มโพเรียม ชั้น1 และ เกษรพลาซ่า ชั้น1


โปรโมชั่นเด็ด ผู้ใช้บัตรเครดิต SCB Platinum CitiBank Platinum ลด 10 – 15% ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มีนาคม

BSC Lingerie

“ชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ความเป็นซัมเมอร์ ความแตกต่างจากแบรนด์คู่เเข่ง คือ การใช้สีสัน รูปแบบที่เป็นซีทรู การใส่รายละเอียดเล็กน้อยในตัวชุดชั้นใน ไม่ว่าจะเป็นเต้า ให้ดูร่วมสมัยมากขึ้น” คุณตา-ปัญจสิรีย์ องอาจสิริ ประชาสัมพันธ์ BSC Lingerie กล่าว

เนื้อผ้าน่าโดน บอดี้สูท( Body Suite) ตัวเนื้อผ้าจะเป็น Power Net ที่โปร่ง บาง และใส่ความเป็นเทคโนโลยีเข้าไปในเนื้อผ้า ทำให้กระชับทรง สวมใส่สบายมากขึ้น

เราสามารถใส่บอดี้สูทกับยีนส์ก็ได้ อาจจะคลุมด้วยแจ็กเก็ต หรือบางคนจะใส่ผ้าชีฟอง เนื้อผ้าบางๆ ก็ได้ เพราะจะยิ่งทำให้ชุดชั้นในเด่นเด้งออกมา หากชุดชั้นในเป็นสีฉูดฉาดจะยิ่งเด้งออกมา เป็นแฟชั่นมากขึ้น”


จุดเด่นน่าใส่ “ช่วงปีที่แล้วและปีนี้ เทรนด์บอดี้สูทกำลังจะมา มีการนำไอเดียของสมัยการเริ่มต้นของชุดชั้นในในนิวยอร์คมาใช้กัน คือ บอดี้สูท การทำให้รูปร่างกระชับ เขาไม่ได้แยกชิ้นใส่แบบสมัยนี้ เราก็นำไอเดียของบอดี้สูทนี้ กลับมาใช้ สังเกตว่าจะเป็นซีทรูทั้งตัวเลย ใส่สบาย แต่ต้องเป็นผู้หญิงแบบ BSC นะ เป็นพวกสาวออฟฟิศแอบเปรี้ยวอยากกระชับ

ใส่ในวันธรรมดาได้ เน้นกลุ่มลูกค้าเมืองไทย ลักษณะเป็นฟองน้ำโอบเต้า ตัวฟองน้ำนี้จะเป็นฟองน้ำพิเศษ ที่ทำให้เต้าดูใหญ่โตมากขึ้น ส่วนที่สองคือ การเป็นเซ็กซี่แฟชั่น มีการใช้ลูกไม้ และการเหลือบสีของลูกไม้”

ลูกค้า “ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เด็กโตเร็ว สาวมหาวิทยาลัยตั้งแต่ปี 2 จนถึงสาวออฟฟิศอายุ 40 ต้องเข้าใจว่าผู้ใหญ่อยากจะเป็นเด็ก เด็กอยากจะเป็นผู้ใหญ่ เราก็ทำให้สินค้าเราหลากหลายมากขึ้น เพราะฉะนั้น See Through ของ BSC กำลังมาแรง เราต้องทำสีใหม่ออกมาตลอดเวลา

บอดี้สูทมีตั้งแต่สีเบสิก ดำ ขาว เนื้อ สีน้ำเงิน สีแดง ต้องการบ่งบอกถึงความเป็นซัมเมอร์ สีแดง ม่วง สำหรับ BSC ถือว่าเป็นสีเบสิกนะ เพราะสีม่วงมาเป็นเฉดสีที่มาเป็นเทรนด์เมื่อ 2-3 ปีต่อเนื่องแล้ว จนปัจจุบันนี้จะแตะสีชมพูแล้ว”

ราคาสุดว้าว! รุ่น See Through 1,790 บาท มี 3 สี สีเนื้อ, สีดำ, สีน้ำเงิน

สถานที่ช้อป เคาน์เตอร์ชุดชั้นในสตรี BSC Lingerie ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และร้าน His & Her Shop ทุกสาขา

โปรโมชั่นเด็ด ช่วงนี้ ซื้อครบสินค้าทุกๆ 1,000 บาท ได้รับบัตรทายใจ BSC STAR Vote(เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล์ แล้วส่งมาร่วมสนุกทายใจหรือใส่ในกล่องชิ้นส่วน ณ บริเวณจุดขายสินค้าหรือเคาน์เตอร์สินค้า เพื่อเข้าร่วมในงาน BSC Star Vote Party พร้อมรับของรางวัล iPhone4 และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย


Valisere


“ชุดชั้นในแบรนด์ Valisere มาจากฝรั่งเศส แน่นอนเมื่อเข้ามาในเมืองไทยต้องมีการปรับผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับเมืองไทยมากขึ้น เหมาะกับทรวดทรงของผู้หญิงเอเชีย” คุณเอี้ยง พนักงานขาย Valisere สาขาพารากอน ให้ข้อมูล

เนื้อผ้าน่าโดน “ชุดชั้นในรุ่นนี้เนื้อผ้าจะค่อนข้างใส่สบาย ผ้านุ่มนิ่ม ทำความสะอาด ดูแลง่าย มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ แถมประดับประดาด้วยโลหะสีทองเพิ่มความเซ็กซี่ และดูโก้หรูมากขึ้น สายเสื้อใน และกางเกงในจะไร้ขอบ ไม่เจ็บ ไม่เป็นรอยกดทับ


ส่วนใหญ่เสื้อชั้นในของ Valisere จะเน้นแพทเทิร์น ทรงสวย อกชิด ยกกระชับ และลูกไม้ของ Valisere จะค่อนข้างโดดเด่น จะเล่นสีตามเทรนด์ บางช่วงฉูดฉาด เช่น สีแดงก็จะมาช่วงตรุษจีน เป็นต้น”


ส่วนลูกค้าของ Valisere จะซื้อ เพราะคุณภาพ ลูกค้าประจำเขาจะซื้อมาสะสมเลย หากเราโทรไปบอกว่ารุ่นใหม่จะมา เขาก็เข้ามาซื้อ เขาพึงพอใจที่จะซื้อเก็บไว้เลย เพราะว่าดีไซน์สวย

ถ้าเป็นลูกค้าที่ค่อนข้างอายุน้อยเขาจะชอบสีพาสเทลมากกว่า กางเกงในส่วนใหญ่จะเป็นจีสตริง เน้นลูกไม้ ใส่ไม่เจ็บ ลูกไม้ไม่แพ้ ยังไม่พบว่ามีลูกค้าคนไหนที่ซื้อไปใส่แล้วมีปัญหากลับมาคืนเลย”

จุดเด่นน่าใส่ “ส่วนใหญ่ชุดชั้นในรุ่นนี้ผู้ชายจะชอบมาซื้อให้แฟนตัวเอง เพราะผู้ชายจะไม่ค่อยรู้ไซส์ขนาดเสื้อในแฟนตัวเองหรอก ชุดชั้นในรุ่นนี้ซื้อไปใส่ได้ทุกคน เพราะฟรีไซส์ ส่วนกางเกงในสามารถปรับเอวได้จะให้คับหรือหลวมขึ้นได้ ลูกค้าจะชอบเรียกว่า Funny Bra หรือ บิกินี่บรา หรือลูกค้าบางคนจะชอบคิดว่าชุดว่ายน้ำ”

ลูกค้า อายุเฉลี่ยประมาณ 23-50 ปี ส่วนใหญ่เป็นเจ้าของธุรกิจ ลูกค้ามีทั้งต่างชาติ และคนไทย

ราคาสุดว้าว! เสื้อในรุ่น Valisere 135 N 2,950 บาท กางเกงใน รุ่น Valisere 135 Tanga 1,650 บาท


สถานที่ช้อป สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลชิดลม บางนา ปิ่นเกล้า พัทยา, โรบินสันสุขุมวิท, จังซีลอน ภูเก็ต


โปรโมชั่นเด็ด ลดราคา 30% เฉพาะรุ่น 17 ก.พ- 9 มี.ค.นี้

*เกร็ดปิดท้าย
->สีชุดชั้นในสะท้อนนิสัย

สีดำ พวกชอบโชว์ออฟ ชอบเป็นจุดสนใจ ทั้งๆ ที่ไม่มั่นใจในตัวเองนัก มักประสบผลสำเร็จเรื่องความรัก เพราะเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้าม ลึกลับน่าค้นหา ไม่ชอบอะไรที่ได้มาโดยง่าย รักความทะเยอทะยาน ใฝ่รู้ และชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ หาความรู้ใส่ตัวอยู่เสมอ ชอบอะไรที่แปลกใหม่ ทันสมัย แหวกแนว กระฉับกระเฉงไม่อยู่นิ่ง

สีขาว รักกฎระเบียบไม่ค่อยกล้าแหกคอก แหวกม่านประเพณี ไม่ชอบออกไปไหนมาไหน ติดพ่อติดแม่ ติดบ้าน มากกว่าติดเพื่อนว่างั้น ไม่ค่อยทันโลก แต่จิตใจอ่อนโยน เมตตา รักสัตว์

สีม่วง สาวผู้ทรงเสน่ห์อย่างเหลือเฟือ มีพลังอย่างลึกลับอย่างเหลือเชื่อ บุคลิกมักเป็นคนน่าเชื่อถือคนส่วนใหญ่ ให้ความเคารพ ยำเกรง ดูเป็นผู้ใหญ่ ไม่ง้องแง้ง ทว่าเมื่อใดก็ตามที่มีชายหนุ่มมาติดพัน รับรองเอาเขาอยู่หมัด หงอเป็นลูกแมวเชื่องๆ กันเลยทีเดียว ท่าทีที่มองดูเป็นคนแข็งกร้าว แต่แท้จริงแล้วกลับเป็นคนแข็งนอกออกในซะงั้น

สีส้ม, เหลือง ร่าเริง แจ่มใส ยิ้มแย้มตลอดเวลา ชอบทำตัวให้ทุกคนมีความสุข สนุกสนาน ครื้นเครงเป็นที่รักในหมู่เพื่อนฝูง ไม่มีพิษมีภัย ขี้เล่น ชอบร้องรำทำเพลงเป็นชีวิตจิตใจ

สีชมพู มองโลกในแง่ดี เชื่อฟังผู้ใหญ่ หวานแหวว เรียบร้อย ไม่ค่อยชอบแหกกฎระเบียบ อารมณ์โรแมนติก จิตใจโอบอ้อมอารี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบเสียสละ ชอบทำบุญทำทาน ขี้สงสาร เหมือนนางเอกในละครน้ำเน่า

สีแดง เป็นสาวที่มีความมั่นอกมั่นใจอย่างแรง ไม่ใช่ว่าจะดูมั่นใจแค่ภายนอกแต่ในใจยังมั่นสุดๆ ไม่ค่อยยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่นหรอก เพราะเป็นคนที่มีความคิดไม่เหมือนใคร ไอเดียบรรเจิด จะให้ก๊อบปี้งานใคร สาวสีเลือดนกคงไม่ทำเป็นแน่ ชอบโปรยเสน่ห์ให้ผู้ชายได้เคลิบเคลิ้ม แต่กลับขี้เบื่อเร็วไปหน่อย

สีฟ้า สาวสังคม รักพวกพ้อง รักทะเล ธรรมชาติ แสงแดด ขุนเขา มองโลกในแง่ดี รักเพื่อน ติดเพื่อนไม่ว่าเพื่อนจะมีเรื่องเดือดร้อนอะไร สาวคนนี้ต้องเดือดเนื้อร้อนใจไปด้วย เสมือนว่าเป็น เรื่องของตัวเอง นิสัยห้าวๆ พูดตรงไปตรงมาแบบขวานผ่าซาก

สีสันจัดจ้าน ลวดลาย เป็นสาวอารมณ์ดี เฮฮารื่นเริงได้ทั้งวัน ชอบเรื่องตื่นเต้น ท้าทาย มีน้ำใจ นักกีฬา เกลียดกลโกงร้อยเล่ห์เพทุบาย เป็นนักกิจกรรมตัวยง ใครชวนไปเที่ยวแห่งหนไหนถึงไหนถึงกัน

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It