Beauty

เปลี่ยนผมให้สีสวยสด ดั่งดอกไม้บานรับซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ถึงเวลาหน้าร้อนกับแสงแดดแรงๆ แม้จะทำให้คุณรู้สึกรำคาญกับอากาศอันอบอ้าว และรังสีร้อนๆ ที่ทำให้แสบผิว แต่สิ่งดีๆ ก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ที่ผลิบานสีสดสวย ท้องฟ้าใสๆ เหมาะกับการเที่ยวทะเล ได้ชิมผลไม้หน้าร้อนหลากชนิด และแสงสว่างจากดวงอาทิตย์ที่จะส่องประกายจับเงาผมสะท้อนสีสวยๆ ได้อย่างเด่นชัดขึ้น เพราะฉะนั้นหน้าร้อนนี้ หนุ่มๆ สาวๆ เลือกทำ “ผมสีสันสดใส” กันดีกว่า

เพื่อต้อนรับหน้าร้อนปีนี้ แมทริกซ์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ ที่ร้านเสริมสวยในสหรัฐอเมริกาต่างให้การยอมรับ ได้สร้างสรรค์เทรนด์ผมใหม่ ที่มาในคอนเซ็ปต์ Pure Alert นำเอาสีสันสดใสมาพาคุณเดินทางเข้าสู้ฤดูกาลซัมเมอร์ได้อย่างคึกคัก โดยใช้ทรงผมด้วยเส้นมุมและโค้งต่างๆ ผสานกับโทนสีก่อให้เกิดความเร้าใจ สดใสมีชีวิตชีวา

คุณพิทักษ์แดน ดาขุนทด ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมของแมทริกซ์และแฮร์สไตลิสผู้คร่ำหวอดในวงการช่างผมไทยกล่าวว่า สำหรับฤดูร้อนนี้สีที่มาแรงที่สุดคือ สีสันโทนดอกไม้บานซึ่งเป็นตัวแทนของความสดใสของฤดูใบไม้ผลิ สีสันเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความมั่นใจ ความกล้า และความอิสระเสรี

เทรนด์ผมคอนเซ็ปต์ “ Pure Alert ” ใช้การประยุกต์การเล่นสีบนเส้นผมได้อย่างกลมกลืนและลงตัว เพราะสไตล์แบบฮิปๆ จะไม่เลือกทำผมเพียงสีใดสีหนึ่งแต่จะผสมสีเพื่อให้ได้สีที่โดดเด่นและเข้ากับคุณที่สุด โดยโทนสีผิวของคนไทย จะเหมาะกับสีโทนอุ่น อาทิ สีแดง สีทอง สีคอปเปอร์ และมาฮอกกานี ซึ่งเหมาะกับผิวสองสีหรือผิวสีน้ำผึ้ง ในขณะที่เฉดสีโทนเย็น อาทิ สีม่วง สีหยก สีเทาหม่น มักเหมาะกับ ผิวขาวอมชมพูหรือผิวขาวอมเหลือง”

โดยหน้าร้อนนี้แมทริกซ์ในคอนเซ็ปต์ Pure Alert แบ่งออกเป็นป็น 6 สไตล์ คือ

1.RUBY RUSH

Pure brilliance บ็อบกลมแบบทรงเรขาคณิตรับเข้ากับใบหน้าด้วยหน้าม้าตัดปลายโค้งมน เส้นสายจากข้างในกระจายตัวออกมา ผสานกลมกลืนด้วยเฉดสีแดงทับทิม เฉิดฉายให้สีสันสว่างสดใสแบบ 3 มิติ

2. SUGAR CROP

Pure glam ผมสไลซ์สั้นเซ็กซี่โมเดิร์นสไตล์พิกซี่ พลิ้วไหวประดุจดั่งขนนกบางเบา เซ็ตได้ทั้งแบบชี้ตั้งหรือปัดพลิ้วลงมา ประกายสีบลอนด์ชูการ์สว่างแสนโดดเด่นทับบนเฉดสีมอคคาเพิ่มความลึกล้ำน่าค้นหา

3. BLONDKICK

Pure edge เซ็ตทรงแบบชี้ตั้งด้วยเท็กซ์เจอร์และการเคลื่อนไหว จัดผมด้านหน้าแบบยืดตรงและเรียวแคบลงตรงด้านข้าง สไตล์ที่ไร้กฎเกณฑ์จัดแต่งออกเป็นสามลุค โทนสีบลอนด์ที่ตัดกันสามเฉด ปรากฎให้เห็นเส้นสายอย่างชัดเจน

4. FLAME BURST

Pure energy เซ็กซี่ด้วยทรงผมหยักลอนที่ร้อนแรง เลเยอร์ทรงสี่เหลี่ยมเข้ารูปรับกับศีรษะ แผ่ออกไปด้านข้าง โทนสีทองแดงกับดีไซน์อิสระเป็นเส้นทแยงมุม เพิ่มลีลาการเคลื่อนไหวให้โฉบเฉี่ยว

5. CHESTNUT MUST

Pure simplicity ผมแบบเป็นช่อชั้นที่ตกแต่งได้ง่ายๆ ทั้งทรงผมเกลียวคลื่นหรือผมยาวเรียบตรง ส่องสว่างด้วยประกายแสงของเฉดสีคาราเมลเจิดจรัสผ่านสีเชสนัทธรรมชาติ

6. LAYERCREAM

Pure impact ด้วยการทำมุมให้ดูหนาและสั้นรับกับรูปหน้า สไตล์เอียงลาดแบบใหม่สำหรับผมยาวสลวย ผสมผสานโทนสีบลอนด์มอคคาไล่เฉดจากโทนเข้มไปหาอ่อน กระจายชั้นสีด้วยส่วนสัดรูปทรงเรขาคณิต เพื่อดึงดูดทุกสายตา

หนุ่มสาวผู้แสนอินเทรนด์ ชอบแบบไหน ทรงไหน เลือกเติมเสน่ห์ให้สีผมคุณได้ ตามร้านทำผมชั้นนำที่มีสัญลักษณ์เครื่องหมายของแมทริกซ์ :: Text by FLASH mag.

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It