Travel

ปลุกประสาทสัมผัสด้วยอัญมณีทั้ง 9

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อัญมณีทั้ง 9 ชนิด ซึ่งได้แก่ ทับทิม มุกดาหาร โกเมน มรกต บุษราคัม เพชร ไพลิน เพทาย และ ไพทูรย์ ที่เราเรียกว่า “นพรัตน์” หรือ “นพเก้า” คืออัญมณีที่เชื่อกันว่าเป็นสิริมงคลสำหรับผู้ครอบครอง เพราะอัญมณีแต่ละชนิดมีคุณสมบัติในทางมงคล ป้องกันภัยอันตรายต่างๆ

นอกจากนี้อัญมณีทั้ง 9 ยังมีพลังในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ “ปันนาสปา” แห่ง “ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ” จึงได้คิดค้นโปรแกรมสปา “รอยัลไนน์เจมส์ โกลเด้น รีทรีต” (Royal 9 Gems Golden Retreat Program) ให้คุณได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ในการทำสปาที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการปลุกประสาทสัมผัสทั้งเก้าของคุณให้ฟื้นตื่นอย่างแท้จริงอีกครั้งหนี่ง พร้อมเรียนรู้ถึงศาสตร์แห่งพลังที่แฝงเร้นในตัวคุณเพื่อคืนความสมดุลย์จากพลังธรรมชาติ และภูมิปัญญาจากบรรพบุรุษชาวล้านนาในรูปแบบเฉพาะตัว ที่จะทำให้ร่างกาย จิตใจ และวิญญาณหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ตาม 9 ประสาทสัมผัสดังนี้

1. Sense of Soul ที่สุดแห่งพลังงานจากธรรมชาติจากอัญมณีทั้ง 9 ชนิด และเสริมในเรื่องความเชื่อมั่นทางจิตใจ

2. Sense of Balance ที่สุดแห่งศาสตร์คืนความความสมดุลทั่วระบบร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ

3. Sense of Pain ที่สุดแห่งศาสตร์การผ่อนคลายความเจ็บปวดด้วยศิลปะการนวดผสมผสานแบบล้านนา

4. Sense of Thermal ที่สุดแห่งการบำบัดด้วยเวชศาสตร์จากสมุนไพรและสัมผัสอุณหภูมิที่เหมาะสม

5. Sense of Sound ที่สุดแห่งการกระตุ้น คลายชีวา และอารมณ์จากเสียงสัมผัส

6. Sense of Sight ที่สุดของความงามกระตุ้นโสตสัมผัสแห่งการมองเห็น

7. Sense of Aroma ที่สุดแห่งกลิ่นสัมผัสตามกรุ๊ปเลือดเพื่อเสริมสร้างระบบการปกป้องให้กับร่างกาย

8. Sense of Touch ที่สุดแห่งมนต์เสน่ห์จากการนวดสัมผัสที่ผสมผสานศาสตร์แห่งล้านนาที่เป็นเอกลักษณ์

9. Sense of Taste ที่สุดแห่งการรับรู้รสจากผิวสัมผัสแห่งพลังธรรมชาติจากภายนอกสู่ภายใน

ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบคืนความสมดุลให้แก่ร่างกาย ผิวพรรณ และจิตใจอย่างแท้จริง จากการทำงานที่เหนื่อยล้า หรือความเครียดสะสมที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัวในกลุ่มคนปัจจุบัน

โปรแกรมนี้จะใช้แผ่นทองคำบริสุทธิ์มาวางตามจุดต่างๆทั่วร่างกาย ประโยชน์ของทองคำที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวหนัง จะทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส ผุดผ่อง และเติมออกซิเจนเข้าสู่ผิวพรรณ (Body Wrap Gold) ด้วยการห่อหุ้มร่างกายด้วยทองกับใบตองหรือใบกล้วยจากสวนที่โรงแรมได้ปลูกเองมาใช้ ระยะเวลาของการทำ Body Wrap ประมาณ 30 นาที ตามด้วยการประคบด้วยสมุนไพร 60 นาทีที่บริเวณจุดกล้ามเนื้อที่อ่อนล้า ตึงเครียด จะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายด้วยลีลาท่าทางการนวดแบบอ่อนช้อยสวยสดงดงาม แต่ช่วยลดอาการความเจ็บปวด ตึงเครียด และที่พิเศษมากไปกว่านั้นคือ การนำอัญมณีตามเดือนเกิด และน้ำมันตามกรุ๊ปเลือดมาใช้ในโปรแกรมนี้

ไฮไลท์ของที่นี่ที่ถือว่าเป็นที่แรกที่เดียวในเมืองไทย ที่นำอัญมณีประจำเดือนเกิดของแต่ละบุคคล กับอโรม่าออยล์ตามกรุ๊ปเลือดนั้นๆ เอกลักษณ์พิเศษของที่นี่สมบูรณ์แบบด้วยการ Apply Organic Jasmine Rice Lotion โดยการนำข้าวที่ปลูกเองในโรงแรมบริเวณส่วน “ปันนาฟิลด์” มาเป็นตัวปิดท้ายความชุ่มชื่นให้กับร่างกายถือเป็นอันเสร็จสิ้นโปรแกรมอย่างสมบูรณ์แบบ

ปิดท้ายด้วยการทำทรีเมนท์ทองคำบนใบหน้าเพื่อดูดซับสิ่งสกปรก ผลักออกซิเจนเข้าสู่ผิวอีกประมาณ 90 นาที และปรับผิวให้กระจ่างใสเป็นอันเสร็จสิ้น รวมทั้งหมด 3 ชั่วโมงเต็ม ในราคา 7400++ บาท สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-5337-1999

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net



Comments are closed.

Pin It