Beauty

เตรียมสีผมรับฤดูใบไม้ร่วง เทรนด์และไอเดียที่คุณต้องอัพเดตด่วน!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> ในยุคนี้อะไรๆ ก็ดูจะต้องมีมิติเหนือกว่าปกติ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ 3D, โรงภาพยนต์ 4D แม้กระทั่งเทคโนโลยีล่าสุดใน การเปลี่ยนสีผม อย่างนวัตกรรมใหม่ 3D คัลเลอร์ ที่จะมาช่วยเพิ่มสเน่ห์ เติมความงดงาม เปล่งประกายและมิติยิ่งกว่าเดิมให้กับ 2 เทรนด์สีผมใหม่ที่ทาง เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ จะมาแนะนำให้คุณทำเตรียมรับซีซั่นออทั่ม/วินเทอร์นี้
จอช วูด
สำหรับเทรนด์สีผมล่าสุด ที่ทาง เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ (Wella Professionals) ผู้นำแฟชั่นเส้นผมระดับโลก ภายใต้ พี แอนด์ จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล แนะนำให้กับเหล่าสาวทันสมัยแฟชั่นนิสต้า ได้ทำปรับเปลี่ยนสีเพื่อต้อนรับฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวนี้ แบ่งเป็น 2 ธีมหลักที่จะช่วยเพิ่มบุคลิกที่โฉบเฉี่ยว และน่าค้นหาให้กับสาวๆ ทั้งหลาย โดยรังสรรค์ขึ้นจากไอเดียของ จอช วูด (Josh Wood) โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ของเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์
Glamazon Tone
Glamazon Tone
เริ่มจากธีม แกลมมาซอน (Glamazon) ที่ให้ความเฉิดฉาย แสนท้าทาย เหมาะกับสาวเปรี้ยวด้วยการนำความเปล่งประกายของสีคอปเปอร์และบรอนซ์ มาเน้นสะท้อนมนต์สเน่ห์ความดิบแห่งป่าอะเมซอน เป็นสเน่ห์แห่งความลึกลับที่สะกดทุกสายตา เน้นการใช้สีเอิร์ธโทน เขียวหม่น เบจ น้ำตาลไปจนถึงสีทองอร่าม ดูอบอุ่นเป็นธรรมชาติ เต็มไปด้วยเท็กซ์เจอร์และมีความเคลื่อนไหวอย่างอิสระกลมกลืนกัน
Polaris Tone
Polaris Tone
ส่วนอีกธีม คือ โพลาริส (Polaris) ที่ดูแข็งแกร่งมีพลังแฝงความโฉบเฉี่ยว ดูเป็นสาวแห่งโลกอนาคต สุดทันสมัย เติมเต็มเสน่ห์ด้วยการใช้ความลึกลับของสีดำเป็นสีพื้นฐานช่วยดึงความเป็นผู้หญิงออกมาได้ชัดเจน ผสานคู่สีต่างๆ เพื่อให้ผมดูเป็นประกายและมีมิติยิ่งขึ้น อย่างสีม่วงและน้ำตาลในเฉดต่างๆ สร้างลูกเล่นอย่างมีสไตล์ ให้ความรู้สึกความแข็งแกร่งแต่อ่อนโยนในเวลาเดียวกัน

ในการเปลี่ยนสีผมต้อนรับฤดูกาลใหม่ จอช วูด แนะนำให้คุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมโคเลสโตน เพอร์เฟค (Koleston Perfect) และผลิตภัณฑ์เพิ่มประกายเส้นผม คัลเลอร์ ทัช (Color Touch) ในการสร้างธีม แกลมมาซอน (Glamazon) และโพลาริส (Polaris) ให้สวยเพอร์เฟ็กต์ด้วยเทคโนโลยี 3D คัลเลอร์ล่าสุด ยกระดับการทำสีผมให้ดูมีมิติมากขึ้น เพิ่มประกายให้เส้นผมและรักษาสีผมให้ดูสดใหม่อยู่เสมอ ซึ่งคุณสามารถหาซื้อหรือเข้ารับบริการได้ตามซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมายเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ทั่วประเทศ :: Text by FLASH mag.
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It