Beauty

ผจญภัยกลางทะเลทราย ไขความลับผมแห้งเสีย

Pinterest LinkedIn Tumblr

สองสาว ลีลา สุนทรวิเนตร์ และวธู หงส์ลดารมภ์ ชวนกันโชว์ผมนุ่ม
>> ถ้าต้องไปเผชิญกับสภาพอากาศอันแสนเลวร้าย อย่างแถว ทะเลทรายอูลูรู อันกว้างใหญ่กลางประเทศออสเตรเลีย ที่แสนแห้งแร้ง รับรองได้ว่าคงต้องผจญกับ ปัญหาผมแห้งเสีย เป็นแน่ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะ โดฟ ได้คิดค้นตัวช่วยดีๆ แก้ปัญหาผมแห้งเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ เป็นคอลเลกชั่นล่าสุดจากโดฟ ที่ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ พิสูจน์ได้จากการชวน 2 สาวเซเลบริตี้ที่มีปัญหาผมแห้งอย่าง ป้อน-ลีลา สุนทรวิเนตร์ และ วธู หงส์ลดารมภ์ ไปเผชิญกับสภาพอากาศแห้งๆ ที่ยิ่งทำให้ผมมีปัญหาอย่างที่ทะเลทรายอูรูลูของประเทศออสเตรเลีย แต่ผมของทั้งคู่ยังคงเงาสลวยได้ตลอดทริปด้วยตัวช่วยดีๆ อย่าง โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์

ทะเลทรายอูรูลู นับเป็นทะเลทรายอันแสนแห้งแล้งซึ่งไม่ได้รับน้ำฝนมากว่า 16 ปี มีชื่อเสียงโด่งดังจาก หินอูลูรู หรือ “หินแอร์ส” เป็นโขดหินขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ตอนกลางของออสเตรเลีย โดยโผล่จากพื้นดินโดดๆ จนสามารถมองเห็นได้ไกลกว่า 100 เมตร มีขนาดความสูง 348 เมตร เส้นรอบวงที่ฐานวัดได้ 9 กิโลเมตร จัดได้ว่าเป็นโขดหินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชาวอะบอริจินถือเป็นหินศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขามากว่า 40,000 ปีแล้ว ความพิเศษของหินนี้อยู่ที่สีสันซึ่งจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาในแต่ละช่วงของวัน ในตอนกลางวันแสงอาทิตย์เจิดจ้าทำให้หินมีสีแดง แต่พอตกเย็นก็จะเปลี่ยนเป็นสีม่วงตามแสงอาทิตย์ที่ค่อยๆ ลับขอบฟ้า

2 สาวผมแห้ง พูดถึงปัญหาผมแห้งที่ต้องเผชิญ โดย น้องป้อน-ลีลา กล่าวว่า “เป็นคนผมแห้งมากมาตั้งแต่จำความได้ เส้นใหญ่ จัดทรงยาก ต้องใช้ที่คาดผมทับไว้ตลอด ผมมีอิทธิพลกับจิตใจของเรามาก เวลาผมไม่ได้ดั่งใจ ทำให้บุคลิกไม่ดี อย่างตอนไปงานถ้าจัดทรงผมไม่ลงตัวก็จะไม่มั่นใจ และไม่มีความสุข แต่ก่อนเคยลองใช้น้ำมันมะกอกแต่ต้องใช้เวลานาน และเหนอะหนะ”

ด้าน คุณวธู หงส์ลดารมภ์ บอกว่า “เป็นคนผมแห้ง โคนมัน ปลายผมแห้งฟู ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ปกติต้องซ่อนปลายเอาไว้ด้วยการรวบผม ยอมรับเลยว่าสภาพเส้นผมมีอิทธิพลต่อบุคลิกภาพมาก ถ้ามีผมแห้งและชี้ฟู ก็ทำให้ดูไม่เรียบร้อย ดูเป็นคนไม่ดูแลตัวเอง ในทางตรงข้าม ถ้าผมดูดีก็มีส่วนช่วยเสริมบุคลิก ทำให้ทั้งลุคของเราดูดีขึ้นได้จริงๆ แต่ก่อนเวลามีปัญหาเรื่องผมแห้งก็ลองใช้น้ำมันมะพร้าวค่ะ ซึ่งก็ช่วยให้ดีขึ้นแต่ว่าล้างออกยาก”

ปัญหาผมแห้งเสียของ 2 สาว ได้ถูกขจัดไปด้วยการใช้ โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ ที่เวลาใช้แล้วไม่เหนอะหนะ และผมนุ่มลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยคุณจิโร่ ซาโน่ ผู้เชี่ยวชาญระดับสูงเรื่องเส้นผมจากโดฟ พูดถึงที่มาของผมแห้งให้สาวๆ ฟังว่า

สาเหตุของผมแห้งเกิดจากการขาด “ลิพิด” (lipid) หรือน้ำมันบำรุงผมตามธรรมชาติซึ่งช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นในเส้นผม การขาดลิพิดเป็นได้ทั้งอาการทางพันธุกรรม หรือมีสาเหตุมาจากไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เช่น การบริโภคอาหารที่ไม่มีประโยชน์ อายุที่มากขึ้น หรือการจัดแต่งทรงผมที่มากเกินไป ซึ่งข้อควรระวังก็คือ ผมแห้งเป็นอาการเริ่มต้นของผมเสียซึ่งจะแก้ไขได้ยากขึ้นอีกระดับ

นี่จึงเป็นสาเหตุที่โดฟคิดค้นและพัฒนา “โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์” ซึ่งมีเทคโนโลยีนูทริ ออยล์ (Nutri Oil) ที่สามารถซึมซาบเข้าไปบำรุงผมอย่างล้ำลึก เพื่อเติมลิพิดพร้อมด้วยสารบำรุงอื่นๆ ที่จำเป็นให้กับเส้นผม

โดยผลการวิจัยระบุชัดว่า โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ช่วยให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่นขึ้น 99% ลดการชี้ฟู โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนเส้นผม ถือเป็นการบำรุงผมแห้งอย่างตรงจุดและใช้ง่าย ซึ่งรับรองได้ว่าจะถูกใจสาวผมแห้งเสีย ไม่ต่างจากที่โดนใจจากป้อนและสาววธู ประสบอย่างแน่นอน :: Text by FLASH mag.


ลีลา สุนทรวิเนตร์ และวธู หงส์ลดารมภ์ สองเพื่อนซี้โพสท์ท่าสวย
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
ลีลา สุนทรวิเนตร์ ชื่นชมธรรมชาติอย่างสบายใจ ไม่กลัวผมแห้ง
วธู หงส์ลดารมภ์ มีความสุขกับผมสวยนุ่มลื่นหลังใช้โดฟ นอริชชิ่
ลีลา สุนทรวิเนตร์ ดื่มด่ำกับมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติที่อูลูรู
หินอูลูรู หรือหินแอร์ส หินศักดิ์สิทธิ์ของชนเผ่าอะบอริจิน อาย
หินอูลูรูสะท้อนแสงอาทิตย์ยามโพล้เพล้เป็นสีแดงเพลิง
ลีลา สุนทรวิเนตร์ และวธู หงส์ลดารมภ์ ร่วมฟังคำแนะนำการดูแลผม
โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์

Comments are closed.

Pin It